Tài chính 3 - 5 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Tài chính 3 - 5 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu về việc tài chính 3 – 5 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết bên dưới nhé!

      Thị trường bất động sản Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhu cầu mua đất nền dự án tăng cao. Với số tiền 3 – 5 tỷ đồng, bạn có thể tìm lựa chọn ở đâu phù hợp tại Hà Nội, trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Đất nền dự án là gì?

      Đất nền dự án là các lô đất thuộc khu vực được quy hoạch của một dự án cụ thể mà không có bất cứ sự can thiệp nào như san lấp mặt bằng, đào móng, xây dựng nhà ở.

      Theo quy định, đất nền dự án được chủ đầu tư mua lại từ bộ phận quản lý quỹ bất động sản. Sau đó, họ thực hiện quy hoạch và phát triển dự án tại địa điểm này. Điều quan trọng là khu đất dự án phải được phê duyệt pháp lý và quy hoạch rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của nhà đầu tư và tính bền vững, cũng như sự phát triển hài hòa của khu vực.

      tai-chinh-3-5-ty-dong-co-the-mua-dat-nen-du-an-o-khu-vuc-nao-ha-noi-onehousing-1

      Tìm hiểu đất nền dự án Hà Nội (Nguồn: Doanh Nghiệp Hội Nhập)

      Tài chính 2 - 3 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Thị trường đất nền dự án ở Hà Nội hiện nay như thế nào?

      Thị trường đất nền tại khu vực vùng ven sở hữu tiềm năng phát triển

      Giới chuyên gia nhận định thị trường đất nền quanh khu vực vùng ven Hà Nội đã lên mặt bằng giá mới và được kỳ vọng trở thành khu vực có tiềm năng phát triển cao trong năm 2023.

      Thời gian qua, một số khu vực như UBND huyện Phú Xuyên đã tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất tại nhiều khu vực thu hút sự quan tâm của người dân và các nhà đầu tư. Điều này cho thấy sự gia tăng đáng kể trong xu hướng dịch chuyển của các nhà đầu tư ra các vùng ngoại ô của thủ đô.

      Đầu tư vào bất động sản vùng ven thủ đô được đánh giá là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi thị trường các khu vực này cho thấy tiềm năng phát triển và giá đất vẫn ở mức phù hợp.

      Tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản Thủ đô Hà Nội

      Theo thông tin từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, thị trường bất động sản Thủ đô Hà Nội năm 2023 được dự báo sẽ chứng kiến bước phục hồi mạnh mẽ. Bởi khi Trung Quốc chính thức mở cửa biên giới và nhiều công ty, thương hiệu quốc tế đã lựa chọn gia nhập thị trường Hà Nội.

      Kết hợp với đó là chính sách hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn và phát triển cơ sở hạ tầng của Chính phủ được kỳ vọng sẽ tạo ra những chuyển biến tích cực cho thị trường.

      Ngoài ra, việc mở cửa biên giới và sự gia nhập của các công ty và thương hiệu quốc tế cũng sẽ đóng góp vào sự phục hồi của thị trường bất động sản Hà Nội. Tuy nhiên, để đảm bảo sự phục hồi ổn định, cần có sự triển khai các giải pháp tháo gỡ khó khăn một cách quyết liệt và đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng.

      Với tài chính 3 – 5 tỷ có thể mua đất nền dự án ở đâu ở Hà Nội?

      tai-chinh-3-5-ty-dong-co-the-mua-dat-nen-du-an-o-khu-vuc-nao-ha-noi-onehousing-2

      Mua bán đất nền dự án 3 - 5 tỷ (Nguồn: Batdongsan)

      Nhu cầu mua bán đất nền dự án Hà Nội với tài chính 3 – 5 tỷ đang tăng cao trong thời gian gần đây.

      Với tài chính từ 3 đến 5 tỷ, bạn có thể tìm mua đất nền dự án ở nhiều vị trí khác nhau tại Hà Nội. Có nhiều dự án bất động sản đang được triển khai và phát triển ở các khu vực như Sóc Sơn, Quốc Oai, Ba Vì, Đan Phượng và các khu vực ven thành phố khác.

      Giá bán đất nền ở các khu vực này đang có xu hướng tăng khá mạnh. Ngoài ra, việc nâng cấp hạ tầng giao thông và xây dựng các công trình công cộng như công viên và trung tâm thương mại cũng đang tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển cho thị trường bất động sản Hà Nội.

      Tại khu vực huyện Hoài Đức đang có một vài dự án đang mở bán đất nền dự án với giá 56,6 triệu đồng/m2, tương đương 3 tỷ đồng cho 53m2. Khu vực giáp ranh giữa An Khánh và An Thượng, gần ĐT Vin thăng Long An Khánh, Hoài Đức, nằm giữa đường vành đai 3,5 Lê Trọng Tấn và đường vành đai 4 và thông ra Đại lộ Thăng Long nhanh chóng và dễ dàng. (Nguồn: batdongsan, 8/2023).

      Dự án Phú Cát City, tại xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội đang được mở bán với giá 20 triệu đồng/m², tương đương 3,6 tỷ đồng cho 180m² với 10m mặt tiền. Dự án nằm nằm liền kề khu công nghệ cao Lan Hòa Lạc và khu dự án đại học quốc gia Hà Nội. (Nguồn: batdongsan, 8/2023).

      Tại Khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông đang mở bán đất nền dự án với giá 90,91 triệu đồng/m², tương đương 5 tỷ đồng cho 55m². Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Hà Đông, chỉ cách trung tâm thương mại Metro 500m, ga tàu điện Metro Hà Đông 600m, bệnh viện viện 103, viện bỏng 1,5km. (Nguồn: batdongsan, 8/2023).

      Những vấn đề cần lưu ý khi đầu tư đất nền dự án

      Để đảm bảo quá trình đầu tư đất nền dự án được an toàn và đạt hiệu quả phát triển tốt, quý khách hàng cần lưu ý các điểm sau:

      • Nắm vững các thông tin về chủ đầu tư: Đây là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của việc đầu tư đất nền. Xem xét hồ sơ theo dõi và danh tiếng của nhà đầu tư trên thị trường bất động sản trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Điều này tránh rủi ro mua phải dự án từ chủ đầu tư không uy tín.
      • Không mua đất dự án có sổ chung: Tránh đầu tư vào dự án đất nền sổ đỏ chung. Hãy chắc chắn mua đất có sổ riêng từng phần. Vì sở hữu sổ riêng sẽ dễ dàng hơn cho việc tách sổ hoặc chuyển nhượng sau này.
      • Giấy tờ mua bán rõ ràng: Việc xem xét, đánh giá tính pháp lý của giấy tờ mua bán tài sản dự án là rất quan trọng. Để tránh sai sót trong tài liệu pháp lý dự án, hãy đảm bảo tài liệu mua bán của bạn rõ ràng, hợp lệ và chứa tất cả thông tin bắt buộc.
      • Tìm hiểu về trình tự mua bán: Để quá trình mua bán đất nền dự án diễn ra nhanh chóng và đảm bảo, hãy thực hiện theo các bước sau trong quy trình chuyển nhượng. Hãy chuẩn bị các văn bản pháp lý cần thiết và thực hiện các thủ tục chuyển nhượng như: Sang tên, thanh toán cần tuân thủ quy định pháp luật.

      tai-chinh-3-5-ty-dong-co-the-mua-dat-nen-du-an-o-khu-vuc-nao-ha-noi-onehousing-3

      Lưu ý khi mua đất nền dự án (Nguồn: Bất Động Sản Xanh Miền Bắc)

      Với quy mô tài chính 3 – 5 tỷ đồng, nhà đầu tư có nhiều lựa chọn hấp dẫn để đầu tư mua đất nền dự án Hà Nội. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên nghiên cứu và tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia để đảm bảo rằng bạn đang đưa ra quyết định đúng đắn cho nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính dưới 1 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Tài chính 20 - 30 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương