Tài chính 2 - 3 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Tài chính 2 - 3 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu về việc tài chính 2 - 3 tỷ đồng mua đất nền dự án ở đâu Hà Nội? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

      Thị trường bất động sản Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhu cầu mua đất nền dự án ngày càng tăng cao. Với số tiền 2 - 3 tỷ đồng, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn phù hợp ở khu vực nào hà Nội? Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. 

      Đất nền dự án là gì?

      Đất nền dự án là những lô đất nằm trong quy hoạch của một dự án cụ thể, không có bất kỳ tác động nào từ con người như san bằng đất, đào móng, hoặc xây dựng nhà cửa. 

      Thường đất nền dự án được chủ đầu tư hoặc nhà đầu tư mua từ các đơn vị quản lý quỹ đất, sau đó họ tiến hành quy hoạch và phát triển dự án tại vị trí đó. Điều quan trọng là đất nền dự án phải được phê duyệt pháp lý và quy hoạch rõ ràng để đảm bảo quyền lợi, tính bền vững cho nhà đầu tư cũng như sự phát triển hài hòa của khu vực.

      Tài chính dưới 1 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Đọc tiếp

      Thị trường đất nền dự án ở Hà Nội hiện nay?

      Thị trường đất nền tại vùng ven vẫn có tiềm năng phát triển.

      Theo các chuyên gia, thị trường đất nền tại vùng ven Hà Nội đang thiết lập mặt bằng giá mới, được dự báo sẽ là phân khúc có tiềm năng phát triển tốt trong 2023.

      Gần đây, UBND huyện Phú Xuyên đã tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất tại nhiều khu vực, thu hút sự quan tâm của người dânvà các nhà đầu tư. Điều này cho thấy sự chuyển hướng của nhà đầu tư về các khu đất vùng ven Thủ đô gia tăng đáng kể. 

      Kế hoạch tổ chức đấu giá gần 200 lô đất ở một số huyện ven Hà Nội với mức giá khởi điểm từ 16 triệu đồng/m2 đến 31 triệu đồng/m2. Các lô đất này nằm tại các khu vực như huyện Mỹ Đức và huyện Phúc Thọ. (Nguồn: Cafeland, 8/2023)

      Như vậy, việc đầu tư vào bất động sản vùng ven Thủ đô đang được coi là một cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư, khi thị trường tại các khu vực này đang có tiềm năng phát triển và giá bán đất vẫn đang ở mức hợp lý. 

      Kỳ vọng phục hồi của thị trường bất động sản Thủ đô Hà Nội

      Trong năm 2022, phân khúc đất nền dự án đã ghi nhận sự suy giảm về thanh khoản. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng những khó khăn cũng mang cơ hội cho thị trường bất động sản, từ đó rút ra bài học kết hợp cùng tiềm năng hiện có giúp thị trường Hà Nội bứt phá hơn trong năm 2023 này. 

      Hà Nội đã tập trung nghiên cứu và lập Quy hoạch Thủ đô giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với hướng tích hợp đa ngành. Thông tin về quy hoạch "thành phố trong thành phố" cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Đồng thời, việc phát triển các tuyến đường kết nối với các đô thị vệ tinh và đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô sẽ tạo động lực mới cho phát triển đô thị trung tâm và mở rộng không gian phát triển của Hà Nội.

      Những yếu tố này dự kiến sẽ là động lực tăng trưởng của thị trường bất động sản Hà Nội trong năm 2023 và các năm tiếp theo. Việc thành lập Tổ công tác của Thủ tướng để giải quyết các khó khăn trong triển khai dự án bất động sản cũng tạo hy vọng về sự ổn định trở lại. 

      Với tài chính 2-3 tỷ có thể mua đất nền dự án ở đâu ở Hà Nội?

      tai-chinh-2-3-ty-dong-co-the-mua-dat-nen-du-an-o-khu-vuc-nao-ha-noi-onehousing-1

      (Nguồn ảnh: Cafef)

      Nhu cầu mua bán đất nền dự án trong tầm giá 2 - 3 tỷ tại Hà Nội đang tăng cao trong thời gian gần đây.

      Theo dữ liệu của hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết trong các huyện ven Hà Nội như Sơn Tây, Quốc Oai, Thạch Thất, Đông Anh, Thanh Oai, giá đất nền đã giảm trung bình khoảng 20 - 30% so với đầu năm 2022, tuy vẫn cao hơn khoảng 2 - 3 lần so với năm 2019.

      Dự án Hòa Lạc Premier Residence, Đường Quốc lộ 21A(Quốc lộ 21), Xã Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội đang được mở bán với giá 22 triệu đồng /m², tương đương 2,2 tỷ đồng cho 100m2 với 8m mặt tiền. Dự án nằm tại vị trí vàng, đặc biệt thuận lợi khi kết nối với sân Golf và Khu Công Nghệ Cao, Đại Học FPT. (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Tại Khu đô thị Chi Đông, Mê Linh có một vài dự án đang mở bán đất nền dự án với giá 18 triệu đồng /m2, tương đương 2,63 tỷ đồng cho 146m2, sở hữu view công viên, trên đường Asphalt có chiều rộng lên đến 13.5m, vỉa hè rộng rãi có hàng cây xanh xung quanh. Vị trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm Hà Nội 20km, khu công nghiệp Quang Minh 3km và sân bay Nội Bài 7km. (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Tại khu đô thị Tùng Phương, xã Đại Thịnh, Mê Linh, một số lô đất ven quốc lộ 23 đang được chào giá từ khoảng 21,7 triệu đồng/m2 tương đương 2,3 tỷ cho 106m2. Mức giá trong khu vực này đã thấp hơn so với giá trung bình cuối năm 2021 là 50 triệu đồng/m2. (Nguồn thông tin: Cafebiz, 07/2023)

      Những điều bạn cần lưu ý khi đầu tư đất nền dự án

      tai-chinh-2-3-ty-dong-co-the-mua-dat-nen-du-an-o-khu-vuc-nao-ha-noi-onehousing-2

      (Nguồn ảnh: Cafef)

      Để đảm bảo quá trình đầu tư đất dự án an toàn và đạt hiệu suất lợi nhuận tốt, quý khách hàng cần lưu ý các điểm sau:

      • Cần nắm vững các thông tin về chủ đầu tư: Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thành công việc đầu tư đất nền. Hãy xem xét thành tích và uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản trước khi quyết định đầu tư. Điều này giúp tránh rủi ro khi chọn mua dự án từ những chủ đầu tư không đáng tin cậy.
      • Không mua đất dự án theo sổ chung: Tránh đầu tư vào các dự án đất có sổ đỏ chung. Hãy chắc chắn mua đất có sổ riêng từng mảnh, vì việc sở hữu sổ riêng giúp tiện lợi trong việc tách sổ hay chuyển nhượng sau này.
      • Hiểu rõ về trình tự mua bán: Để đảm bảo quy trình mua đất dự án diễn ra nhanh chóng và an toàn, hãy tuân thủ các bước thủ tục chuyển nhượng như chuẩn bị hồ sơ pháp lý cần thiết và thực hiện các thủ tục sang tên, thanh toán theo quy định của pháp luật.
      • Giấy tờ mua bán rõ ràng: Xác minh và đánh giá tính pháp lý của giấy tờ mua bán đất dự án là rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng giấy tờ mua bán rõ ràng, hợp lệ và đầy đủ thông tin cần thiết để tránh những sai phạm về giấy tờ pháp lý của dự án.

      Những lưu ý trên sẽ giúp bạn đầu tư đất dự án một cách an toàn và có hiệu suất lợi nhuận tốt. Trong quá trình đầu tư, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với luật sư hoặc chuyên gia bất động sản để nhận được giải đáp và tư vấn chi tiết.

      Như vậy với mức tài chính khoảng 2-3 tỷ đồng, người đầu tư có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, trước khi quyết định cuối cùng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin và tham khảo ý kiến chuyên gia để đảm bảo quyết định đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 7 - 10 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Bất động sản Hải Phòng: Vì sao giá chung cư và đất nền tăng mạnh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương