Tài chính dưới 1 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Tài chính dưới 1 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Tìm hiểu đất nền dự án là gì và các khu vực đất nền dự án đang bán với giá dưới 1 tỷ đồng tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

      Đất nền dự án Hà Nội luôn là lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và tiềm năng cho các nhà đầu tư. Dù vậy, có lẽ không ít người từng nghĩ rằng việc sở hữu một lô đất nền dự án ở Hà Nội với mức tài chính dưới 1 tỷ đồng là điều không thể. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những khu vực có đất nền dự án giá rẻ tại Hà Nội, giúp bạn có tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với ngân sách của mình.

      Tìm hiểu đất nền dự án là gì?

      Đất nền dự án là đất chưa được xây dựng, nhưng đã được chủ đầu tư quy hoạch và phân lô để bán cho khách hàng với các mục đích như xây dựng nhà ở, kinh doanh hoặc đầu tư.

      Việc đầu tư vào đất nền dự án mang lại nhiều lợi thế hấp dẫn. Đầu tiên, đất nền thường có vị trí đẹp và thuận tiện cho việc đi lại cũng như sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, giá cả của đất nền dự án thường phải chăng và có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người có ngân sách hạn chế mà vẫn muốn sở hữu bất động sản tại các khu vực tiềm năng.

      Đầu tư đất nền dự án mang lại nhiều lợi ích (Nguồn: Bất động sản)

      Một lợi thế quan trọng khác của đất nền dự án là chủ đầu tư thường có những chính sách ưu đãi để thu hút khách hàng, như chiết khấu hoặc tặng quà kèm theo. Điều này giúp tiết kiệm chi phí ban đầu cho các nhà đầu tư.

      Sở hữu chung cư có thời hạn tác động tới giá đất nền và giá nhà chung cư

      Đọc tiếp

      Thị trường giao dịch đất nền dự án Hà Nội 

      Trang web Bất động sản vừa công bố kết quả nghiên cứu về xu hướng bất động sản trong nửa cuối năm 2023, trong đó có khảo sát mức độ quan tâm đến các phân khúc nhà đất. Theo dữ liệu, đất nền là loại hình được người mua tiềm năng quan tâm nhất, chiếm khoảng 40%.

      Chuyên gia của trang web này nhận định, điều này chứng tỏ mặc dù tình hình thị trường hiện tại chưa có sự khởi sắc, nhưng đa phần người Việt vẫn muốn sở hữu đất nền. Vì vậy, nhu cầu mua đất trong tương lai gần vẫn tăng nhiều hơn so với các loại hình khác. 

      Nhiều chuyên gia khác cũng đồng tình với kết quả này và cho rằng cuối năm 2023 là thời điểm tốt để đầu tư đất nền. Ông Phạm Đức Toản - Tổng giám đốc Công ty Bất động sản EZ dự đoán, quý III-IV/2023 là thời gian áp lực tài chính của nhiều nhà đầu tư, vì thế họ sẽ phải giảm giá bán của nhiều sản phẩm đất nền. "Cuối năm 2023 thị trường có thể xác định chạm đáy và đây là thời điểm thích hợp để xuống tiền", ông Toản nhận định.

      Đầu tư đất nền dự án vào thời điểm này là phù hợp (Nguồn: Địa Ốc 5 Sao)

      Tương tự, ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đồng tình, trong năm 2023, cơn sốt đất nền dự báo sẽ quay trở lại, nhưng sẽ xảy ra ở thời điểm muộn hơn, có thể trong quý III hoặc giai đoạn cuối năm. Bởi khi đó, những khó khăn đã được giải quyết, thị trường đã phục hồi trở lại, lãi suất giảm, các kênh huy động vốn được mở rộng.

      Các chuyên gia đồng thời nhấn mạnh rằng đất nền vẫn là loại hình đầu tư tiềm năng trong dài hạn, miễn là nhà đầu tư biết lựa chọn những sản phẩm có giá trị sử dụng và khả năng khai thác tạo ra dòng tiền ổn định. Giá đất nền dự án có thể đi ngang so với năm 2022 nhưng sau đó sẽ nhanh chóng tăng trở lại. Việc đầu tư vào đất nền từ giờ đến cuối năm 2023 được đánh giá là lựa chọn hợp lý và tiềm năng cho nhà đầu tư.

      Tài chính dưới 1 tỷ đồng mua đất nền dự án ở đâu Hà Nội

      Với tài chính dưới 1 tỷ đồng, bạn có thể cân nhắc mua đất nền tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Chương Mỹ là một huyện ngoại thành của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30km nổi bật với quỹ đất rộng lớn, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

      Điều đáng chú ý là giá đất nền dự án ở Chương Mỹ vẫn đang giữ mức hấp dẫn, dao động từ 500 triệu đồng đến 1 tỷ đồng/lô, tùy thuộc vào vị trí và diện tích lô đất. Điều này tạo cơ hội cho những nhà đầu tư có ngân sách hạn chế để tiếp cận với thị trường bất động sản đầy tiềm năng này.

      Điều đáng kỳ vọng là cơ sở hạ tầng tại huyện Chương Mỹ đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Nhiều tuyến đường giao thông mới đang được xây dựng, giúp việc di chuyển đến và từ khu vực này trở nên thuận tiện hơn. Điều này làm tăng giá trị cho đất nền dự án ở khu vực này.

      Với tài chính dưới 1 tỷ, nhà đầu tư nên mua đất nền dự án tại huyện Chương Mỹ (Nguồn: Mogi)

      Một lợi thế đáng chú ý nữa của Chương Mỹ là tiềm năng phát triển kinh tế cao. Với nhiều khu công nghiệp và khu đô thị mới đang được xây dựng, huyện này hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm đáng để đầu tư. Giá đất nền dự án ở Chương Mỹ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng cao trong tương lai, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa hơn.

      Một số lô đất nền dự án huyện Chương Mỹ bạn có thể tham khảo:  

      • Đất nền dự án tại Khu đô thị The Spring Town Xuân Mai tọa lạc tại quốc lộ 21A(Quốc lộ 21), thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội trục chính sát cổng diện tích 90.1 m2 đang được bán với giá 9.55 triệu đồng/m2 tương đương 860.46 triệu đông
      • Đất nền dự án tại Khu đô thị The Spring Town Xuân Mai huyện Chương Mỹ, Hà Nội diện tích 90.1 m2 đang được bán với giá 860 triệu đồng, tương đương 9.54 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Bất động sản, 29/7/2023)

      Một số lưu ý cần biết khi mua đất nền dự án

      Khi quyết định mua đất nền dự án, bạn cần chú ý đến các điều sau đây:

      • Xác minh uy tín của chủ đầu tư: Hãy tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án, xem họ có uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hay không.
      • Kiểm tra pháp lý dự án: Cẩn thận tìm hiểu về tình trạng pháp lý của dự án, đảm bảo rằng dự án đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý cần thiết.
      • Đánh giá vị trí dự án: Một điều rất quan trọng là tìm hiểu về vị trí của dự án, đảm bảo rằng vị trí này thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt hàng ngày của bạn.
      • So sánh giá bán dự án: Hãy so sánh, nghiên cứu giá bán của dự án một cách cẩn thận, đảm bảo rằng giá phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

      Bằng cách lưu ý các yếu tố trên, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về dự án và có thể đưa ra quyết định mua đất nền dự án một cách tỉnh táo, an toàn.

      Như vậy, với tài chính dưới 1 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cơ hội mua đất nền dự án tiềm năng tại khu vực Hà Nội. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing cung cấp, bạn sẽ chọn được sản phẩm đất nền phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bất động sản Hải Phòng: Vì sao giá chung cư và đất nền tăng mạnh?

      Nên mua nhà có sẵn hay đất nền để xây nhà mới?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương