Tài chính 3 - 4 tỷ đồng có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ West B - Masteri West Heights hay không?

      Tài chính 3 - 4 tỷ đồng có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ West B - Masteri West Heights hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Tài chính 3 - 4 tỷ đồng có thể mua được căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa West B - Masteri West Heights không, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Dự án Masteri West Heights với tòa West B - siêu phẩm 3 mặt nước đặc biệt thu hút giới đầu tư và người mua nhà bởi những tiện ích đẳng cấp mà nó mang lại. Vậy với mức tài chính 3-4 tỷ đồng, liệu có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa West B - Masteri West Heights không, câu hỏi này sẽ được OneHousing trả lời qua bài viết dưới đây. 

      Thông tin cơ bản dự án Masteri West Heights

      Với tổ hợp 4 tòa căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, dự án Masteri West Heights sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn. Nơi đây có điểm nhấn là vị trí vàng khi tọa lạc cạnh hồ cát trắng rộng gần 5ha kết hợp với lối kiến trúc "Full Height Glass" sang trọng và tinh tế, Master West Heights là một dự án mang đẳng cấp quốc tế, dự kiến thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư.

      Vị trí của dự án Masteri West Heights

      Tọa lạc vị trí đắt giá - tiệm cận với trục đường chính dài 52m của đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án Masteri West Heights sở hữu những kết nối giao thông đắc địa: liên kết với các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị (trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, ..); đồng thời nối liền những tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5. Hệ thống giao thông được đầu tư hoàn thiện, khiến cho việc di chuyển của cư dân dù là vào nội thành hay ra ngoại thành đều rất dễ dàng. 

      tai-chinh-3-4-ty-dong-co-the-mua-can-ho-2-phong-ngu-west-b-masteri-west-heights-hay-khong

      Hình ảnh thực tế dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Home)

      Tiện ích dự án Masteri West Heights

      Nhắc đến Masteri West Heights, không thể bỏ qua những tiện ích hấp dẫn mang tiêu chuẩn cao cấp mà dự án được thừa hưởng từ đại đô thị Vinhomes Smart City như: khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - khu mua sắm lớn nhất phía Tây Hà Nội với diện tích sàn thương mại rộng 68.000 m2, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool với hệ thống giáo dục tiên tiến đạt chuẩn quốc tế.

      tai-chinh-3-4-ty-dong-co-the-mua-can-ho-2-phong-ngu-west-b-masteri-west-heights-hay-khong

      Dự án Masteri West Heights sở hữu tầm nhìn đắt giá ra thẳng công viên trung tâm (Nguồn: Masteri West Heights)

      Những tiện ích đẳng cấp với bộ ba Vincom Mega Mall - Vinmec - Vinschool chỉ cách dự án vài phút di chuyển bởi vị trí tiện lợi nằm ngay trên tuyến đường lớn chính của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Bên cạnh đó, dự án gây ấn tượng với hệ thống tiện ích đa dạng từ sân khấu biểu diễn ngoài trời đến thư viện mở, khu thác nước ánh sáng, bể bơi bốn mùa. Dự án cũng sở hữu không gian xanh mát với những khu vườn trên không, đem lại cuộc sống thoải mái, trong lành cho cư dân. 

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu liên kết vùng đáng chú ý: nằm gần 2 tuyến đường sắt đô thị số 7 và số 5, kết nối với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn JW Marriott Hanoi thông qua đại lộ Thăng Long, cách bến xe Mỹ Đình 17 phút di chuyển, …

      tai-chinh-3-4-ty-dong-co-the-mua-can-ho-2-phong-ngu-west-b-masteri-west-heights-hay-khong

      Dự án Masteri West Heights sở hữu những liên kết vùng hấp dẫn (Nguồn: OneHousing)

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin tòa West B - Masteri West Heights

      Tòa West B - Masteri West Heights sở hữu vị trí đắt giá

      Tòa West B thuộc tổ hợp căn hộ được thiết kế theo hình chữ U và sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi có view nhìn thẳng ra công viên trung tâm và hồ cát trắng rộng gần 5ha. Bên cạnh đó, tòa West B cũng nằm ngay trên đại lộ 52m, sở hữu kết nối trực tiếp với các tiện ích của cả dự án Masteri West Heights nói riêng và đại đô thị Vinhomes Smart City nói chung.

      Mặt bằng tòa West B - Masteri West Heights

      Tòa West B tại dự án sở hữu 39 tầng, trong đó có 2 tầng dịch vụ và từ tầng 3 đến tầng 38 là các tầng căn hộ, tầng 39 bao gồm những căn hộ cao cấp cùng bể bơi và tầng thượng với vườn trên không. Tòa cung cấp 1110 căn hộ cao cấp và 23 căn nhà phố thương mại với mật độ xây dựng khá thấp: chỉ 30 căn/ mặt sàn.

      Tòa West B cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ (từ studio, 1PN, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN) với diện tích khác nhau: từ 28.89 – 127.74 m2, đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua nhà. Các căn hộ đều được thiết kế sang trọng với tone màu nhã nhặn cùng với không gian được tối ưu hóa, đem lại cho người mua sự thoải mái, tiện nghi.

      tai-chinh-3-4-ty-dong-co-the-mua-can-ho-2-phong-ngu-west-b-masteri-west-heights-hay-khong

      Mặt bằng tầng của tòa West B - Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri West Heights phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri West Heights được thiết kế phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau:

      • Phù hợp với những cặp vợ chồng có con nhỏ: Căn hộ 2PN tại dự án có diện tích vừa phải (từ 53m2 - 63m2) sẽ là nơi an cư phù hợp cho những gia đình có con nhỏ không chỉ bởi giá thành hợp lí mà còn bởi lợi ích lâu dài - khi con nhỏ lớn lên cần có phòng riêng.
      • Phù hợp với người độc thân có thu nhập tốt: Căn hộ 2PN tại dự án được thiết kế với không gian được tối ưu hóa, phòng ngủ còn lại có thể tận dụng với nhiều mục đích khác nhau - làm phòng ngủ dành cho khách hoặc phòng làm việc, nên phù hợp với những người độc thân.
      • Phù hợp mua để đầu tư: Căn hộ 2PN rất dễ cho thuê với nhiều nhóm đối tượng khác nhau (các hộ gia đình, chuyên viên làm việc tại các khu văn phòng, khu công nghệ cao, …) nên phù hợp để đầu tư.

      tai-chinh-3-4-ty-dong-co-the-mua-can-ho-2-phong-ngu-west-b-masteri-west-heights-hay-khong

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Masteri West Heights phù hợp với nhiều đối tượng (Nguồn: OneHousing)

      Tài chính 3 - 4 tỷ có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa West B - Masteri West Heights không?

      Với mức tài chính 3 - 4 tỷ liệu có thể mua được căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa Masteri West Heights hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Giá căn hộ 2PN tại tòa West B - Masteri Heights dao động trong mức 3.5 - 5.3 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing). Giá cả thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố: diện tích, vị trí. Về tiến độ thi công, tính đến tháng 5/2023, tòa West B đã hoàn thiện toàn bộ mặt kính bên ngoài, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ ngay trong quý II năm nay.

      Một số căn hộ 2PN tại dự án Masteri West Heights 

      Hiện nay, bên cạnh tòa West B, dự án Masteri West Heights đã mở bán một số căn hộ thuộc các tòa khác: West A, West C, West D phù hợp với mức tài chính 3 - 4 tỷ đồng. Sau đây là thông tin về các căn hộ đang được mở bán để người đọc tham khảo

      Loại hình

      Căn hộ 2PN

      Mã bất động sản

      JNBYVY

      JHKNCU

      Tòa

      D

      A

      Diện tích

      59.44m2

      53.47m2

      Số nhà vệ sinh

      2

      2

      Hướng ban công

      Đông Bắc

      Đông Bắc

      Vị trí căn

      Căn giữa

      Căn giữa

      Tầm nhìn

      Nội khu

      Hồ cảnh quan

      Khoảng tầng

      Tầng thấp (1-10)

      Tầng trung (11 - 20)

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất cơ bản

      Nội thất đi kèm

      Không

      Giá bán cập nhật tháng 6/2023 (Nguồn: OneHousing)

      3.3 tỷ đồng

      (56 triệu đồng/m2)

      3.75 tỷ đồng

      (70 triệu đồng/m2)

      Ưu đãi của OneHousing với người mua căn hộ dự án Masteri West Heights

      Nếu bạn là người mua nhà đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án Masteri West Heights, hãy tham khảo ngay những chính sách ưu đãi hấp dẫn của OneHousing ngay sau đây. OneHousing tự hào là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng lớn, trong đó có Techcombank - đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp những gói dịch vụ hỗ trợ vay vốn mua nhà hấp dẫn.

      OneHousing hiện đang cung cấp những ưu đãi: gói vay an tâm lãi suất với lãi suất chỉ 6% cho 2 năm đầu và hạn mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ, gói vay 80% với 0% lãi suất với thời hạn hỗ trợ 18 tháng, gói vay 50% với 0% lãi suất với cùng thời hạn hỗ trợ (18 tháng), đồng thời với gói vay này, khách hàng sẽ nhận thêm chiết khấu 2%.

      Với sự hỗ trợ và đảm bảo từ OneHousing, việc mua căn hộ Masteri West Heights trở nên thuận tiện và an tâm hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để được các Pro Agent tư vấn và hỗ trợ trong quá trình mua căn hộ dự án Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nói tòa West C Masteri West Heights là "chìa khóa" rút ngắn khoảng cách thế hệ?

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương