Tài chính 10 - 15 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Thanh Xuân?

      Tài chính 10 - 15 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Thanh Xuân?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/10/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc "Tài chính 10 - 15 tỷ mua được nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Thanh Xuân?" và cập nhật giá nhà riêng mới nhất tại khu vực này.

      Bất động sản quận Thanh Xuân nói chung và nhà riêng tại đây nói riêng luôn là “thỏi nam châm” hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng mua nhà ở thực và giới đầu tư. Vậy hiện tại giá nhà riêng tại quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu? Tài chính 10 -15 tỷ có thể mua được nhà đất diện tích bao nhiêu tại đây? Hãy cùng OneHousing tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Vì sao bất động sản quận Thanh Xuân hút khách?

      Trước khi giải đáp những thắc mắc giá nhà riêng cũng như với 10 - 15 tỷ thì mua được nhà diện tích bao nhiêu tại quận Thanh Xuân, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao bất động sản quận Thanh Xuân lại có sức hấp dẫn lớn như vậy?

      Trước hết, về mặt địa lý, quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Hà Nội với tổng diện tích tự nhiên là 9,11km2. Tiếp giáp với quận Thanh Xuân là nhiều các quận, huyện của thủ đô gồm quận Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Trì. Ngoài ra, quận Thanh Xuân còn nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây, sở hữu các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương,... 

      tai-chinh-10-15-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân luôn có sức hấp dẫn lớn với người mua (Nguồn: Dân trí)

      Về hạ tầng - tiện ích, quận Thanh Xuân có hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, tập trung hệ thống giáo dục, y tế, trung tâm thương mại nhằm phục vụ cuộc sống của người dân. Một số trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại nổi bật của quận Thanh Xuân gồm: Trường chuyên Đại học Khoa học tự nhiên, trường chuyên Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn, bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội, trung tâm thương mại Hà Nội Center Point,... Với những ưu thế như vậy, quận Thanh Xuân có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế, giao thương với các tỉnh thành thuộc “đỉnh tăng trưởng kinh tế” của Bắc Bộ.

      Nhà mặt ngõ cách đường Vũ Trọng Phụng 50m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diễn biến giá nhà riêng tại quận Thanh Xuân 

      Là khu vực sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nhiều dịch vụ tiện ích và tập trung cộng đồng dân trí cao nên thị trường nhà đất quận Thanh Xuân, liên tục trong nhiều năm qua, đều có giao dịch sôi động. Đặc biệt, các phường Khương Mai, Nhân Chính, Khương Trung, Khương Đình,... là những khu vực được xem là “hot” nhất của quận Thanh Xuân. Trong đó, phường Khương Mai là nơi có mặt bằng giá nhà riêng cao nhất khu vực, trung bình 153 triệu/m2, trong khi phường Thanh Xuân Trung là phường có giá nhà mặt phố cao nhất, trung bình 331 triệu/m2.

      Theo số liệu khảo sát trực tuyến của các website bất động sản lớn, trong khoảng 5 năm từ 2018 - 2022, giá nhà riêng tại quận Thanh Xuân tăng trung bình khoảng 9,2%/năm, từ 89 triệu/m2 lên 130 triệu/m2. Ở những con ngõ tại các cung đường lớn như Hoàng Văn Thái, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi,... giá nhà riêng dao động khoảng 200 triệu/m2. 

      Các căn nhà mặt phố tại đây cũng ghi nhận giao dịch mua bán sôi động. Hiện tại, giá bán trung bình của loại hình nhà mặt phố tại khu vực quận Thanh Xuân đang là 282 triệu/m2. Một số căn nhà mặt phố tại các tuyến phố chính như Nhân Chính, Nguyễn Ngọc Nại, Khuất Duy Tiến,... có giá bán từ 300 đến hơn 550 triệu/m2.

      Tài chính 10 - 15 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Thanh Xuân?

      Theo các chuyên gia về bất động sản, sở hữu nhà đất tại quận Thanh Xuân là điều không hề dễ dàng với đối tượng khách hàng mua nhà ở thực. Cụ thể, với tài chính 2-3 tỷ chỉ có thể mua được những căn nhà trong ngõ nhỏ diện tích khoảng 20m2; tài chính 3,5 - 8 tỷ có thể sở hữu những căn nhà riêng diện tích 30 - 50m2 trong những con ngõ vừa; tài chính trên 10 tỷ đồng thì có thể mua được những căn nhà mặt ngõ, mặt phố to, rộng.

      Theo các thông tin rao bán nhà riêng trên website OneHousing, với tài chính 10 - 15 tỷ, khách hàng có thể mua được nhà mặt ngõ hoặc nhà mặt phố có diện tích từ 40m2 - 60,7m2, chiều cao 7 - 8 tầng. 

      Một số thông tin nhà đất đang được rao bán trên OneHousing như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Vũ Trọng Phụng 50m, diện tích 60.7m2 cao 7 tầng, nhà 2 mặt tiền, hướng Đông Nam có giá bán 222 triệu/m2, tương ứng 13,5 tỷ/căn.
      • Nhà mặt ngõ cách Hoàng Văn Thái 50m, diện tích 40m2 cao 8 tầng, mặt tiền 4m, hướng Nam đang được chủ nhà rao bán 288 triệu/m2, tương đương 11,5 tỷ/căn.
      • Nhà mặt phố Cù Chính Lan, diện tích 40.3m2 cao 8 tầng, mặt tiền 3.9m, hướng Đông Bắc đang được rao bán 347 triệu/m2, tương ứng 14 tỷ/căn.
      • Nhà mặt ngõ cách Lê Trọng Tấn 30m, diện tích 45.4m2 cao 7 tầng, mặt tiền 3.57m có giá bán 304 triệu/m2, tương ứng 13,8 tỷ/căn.

      tai-chinh-10-15-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế ngôi nhà riêng trên phố Lê Trọng Tấn đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Tham khảo thông tin rao bán bất động sản quận Thanh Xuân tại đâu để đảm bảo tính chính xác?

      Hiện nay, chỉ cần tìm kiếm từ khóa “bất động sản quận Thanh Xuân” trên thanh công cụ Google, bạn có thể nhận về hàng chục triệu kết quả trên các trang web khác nhau, gồm cả những website có độ tin cậy cao về mặt thông tin. 

      Là thành viên của hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam One Mount - OneHousing đã biến thế mạnh công nghệ của mình trở thành các giải pháp bất động sản thông minh, có độ chính xác cao về mặt thông tin, đảm bảo tính bảo mật. 

      Sử dụng website OneHousing, người mua và người bán không chỉ tiếp cận được với những thông tin mua bán bất động sản đáng tin cậy, đúng với nhu cầu mà còn được sử dụng những công cụ thông minh như công cụ phân tích & so sánh bất động sản, công cụ định giá bất động sản, công cụ tính toán khoản vay,... giúp hành trình mua bán bất động sản diễn ra nhanh chóng, công bằng và minh bạch nhất.

      tai-chinh-10-15-ty-co-the-mua-nha-dat-dien-tich-bao-nhieu-o-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      OneHousing là một trong những website bất động sản uy tín hiện nay (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, với công cụ tính toán khoản vay, người mua nhà sẽ ước lượng được chính xác khoản chi phí mình sẽ phải chi trả trong trường phải vay vốn ngân hàng. Qua đó, khách hàng sẽ lên được kế hoạch tài chính hợp lý, phù hợp với khả năng của bản thân, hạn chế tối đa tình trạng “bể nợ ngân hàng”.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp những thông tin quan trọng về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân cũng như giải đáp thắc mắc “Tài chính 10 - 15 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Thanh Xuân?”. Mong rằng những thông tin OneHousing chia sẻ sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách phố Bùi Xương Trạch 80m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương