Nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m, quận Thanh Xuân có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/10/2023
      Mua bán nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m, quận Thanh Xuân hiện nay có giá bán như nào, tìm hiểu ngay cùng OneHousing tại bài viết dưới đây.

      Khu vực đường Lê Trọng Tấn tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang có các giao dịch nhà đất đa dạng về cả mức giá cũng như loại hình sản phẩm. Trong đó, việc mua bán nhà mặt ngõ được rất nhiều khách hàng quan tâm tới bởi mức giá hợp lý. Cùng cập nhật ngay thông tin giá mua bán nhà mặt ngõ nằm cách đường Lê Trọng Tấn 100m tại bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân

      Đường Lê Trọng Tấn là một trong những tuyến giao thông lớn của quận Thanh Xuân, nối liền với địa phận của quận Hoàng Mai. Đường dài khoảng 1,7km, rộng 30m với điểm khởi đầu từ ngã ba giao cắt với số 173 Trường Chinh, chạy cạnh đường băng sân bay Bạch Mai cũ cho tới ngã ba Nguyễn Lân - Trịnh Đình Cửu. Khu vực đường Lê Trọng Tấn hiện nay có khá đông dân cư địa phương và người dân ở các chung cư sinh sống.

      Hoạt động kinh doanh tại đường Lê Trọng Tấn hiện nay khá sầm uất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng, quán ăn bình dân, cửa hàng tiện lợi, spa, salon tóc, trung tâm ngoại ngữ, trường học, phòng khám… tại tuyến đường này.

      nha-mat-ngo-cach-duong-le-trong-tan-100m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Lê Trọng Tấn là tuyến đường lớn trong quận Thanh Xuân hiện nay (Nguồn: Giao thông Hà Nội - Kinh Tế đô thị)

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất đường Lê Trọng Tấn hiện nay

      Đường Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản tốt tại quận Thanh Xuân. Theo thống kê của trang Batdongsan vào tháng 10/2023, khu vực đường Lê Trọng Tấn đang có đến hơn 140 tin đăng rao bán bất động sản, bao gồm từ đất bán, nhà bán ngoài mặt phố và nhà bán ở trong ngõ. Mức giá cụ thể cho từng phân khúc như sau:

      • Nhà mặt phố Lê Trọng Tấn có giá bán từ 20.5 - 251 tỷ đồng/căn, khoảng 195 - 448 triệu đồng/m2
      • Nhà ở trong ngõ có giá bán từ 3.19 - 53 tỷ đồng/căn, khoảng 51 - 336 triệu đồng/m2
      • Đất bán tại đường Lê Trọng Tấn có giá từ 720 triệu - 37 tỷ đồng/lô, khoảng 20 - 255 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 10/2023)

      Các bất động sản tại đường Lê Trọng Tấn được nhiều người hiện nay rất chú trọng bởi sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, tiện ích sinh hoạt đầy đủ và an ninh tốt. Từ đường Lê Trọng Tấn, bạn có thể di chuyển tới các tuyến đường và quận huyện khác trong thành phố Hà Nội khá nhanh chóng.

      Thông qua đường Láng, đường Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Giải Phóng, Nguyễn Lân… sẽ giúp kết nối dân cư tại đường Lê Trọng Tấn sang khu vực quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Hoàng Mai. Ngoài ra, vị trí của đường Lê Trọng Tấn cách tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Bến xe Nước Ngầm, Bến xe Giáp Bát chỉ khoảng 15 phút nên rất thuận tiện để di chuyển sang các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương hay Hải Phòng…

      nha-mat-ngo-cach-duong-le-trong-tan-100m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Từ đường Lê Trọng Tấn có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực trong thành phố (Nguồn: Batdongsan)

      Ngoài ra, các tiện ích sinh hoạt và an sinh xung quanh khu vực này cũng mang lại sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày của các gia đình.

      • Trường học: Nhiều trường học các cấp từ mầm non đến Đại học, cao đẳng
      • Mua sắm: Với Chợ Hoàng Văn Thái, Chợ Xanh Định Công, trung tâm thương mại Artemis và siêu thị Tops Market Lê Trọng Tấn ở bán kính gần, các hộ gia đình sinh sống tại đường Lê Trọng Tấn có thể nhanh chóng mua được đồ ăn và đồ dùng cần thiết hàng ngày
      • Y tế: Trong bán kính khoảng 2km quanh đường Lê Trọng Tấn có Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bưu Điện, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương,…

      nha-mat-ngo-cach-duong-le-trong-tan-100m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Tòa trung tâm thương mại Artemis nằm ngay đầu đường Lê Trọng Tấn (Nguồn: Hanoi Office)

      Mức giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m mới nhất

      Theo khung giá bán nhà đường Lê Trọng Tấn ở trên thì các bất động sản bán ở trong ngõ sẽ có mức giá bán tương đối tốt, dễ tiếp cận dành cho nhiều khách hàng. Các nhà bán ở trong ngõ sẽ là lựa chọn thích hợp để làm nhà ở sinh hoạt hoặc kết hợp thêm các hoạt động kinh doanh nhỏ, đầu tư cho thuê phòng trọ thích hợp tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân.

      Hiện nay, OneHousing đang ghi nhận được thông tin mua bán nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m là 16,5 tỷ đồng cho 55m2, tương đương 300 triệu đồng/m2. Ngôi nhà bán được xây dựng với kiến trúc hiện đại, cao 6 tầng và được lắp đặt cả thang máy để hỗ trợ sinh hoạt. Hướng nhà nằm theo phía Đông Nam nên sẽ khá thoáng mát và tránh được ánh nắng trực tiếp vào mùa hè.

      Đường ngõ đi rộng tầm 6m, kết hợp với mặt tiền rộng 3.75m nên các xe ô tô cũng có thể di chuyển thoải mái từ ngoài đường lớn vào trước cửa nhà. Ngôi nhà bán đã có đầy đủ các giấy tờ pháp lý, sổ đỏ chính chủ nên bạn có thể an tâm khi lựa chọn giao dịch.

      nha-mat-ngo-cach-duong-le-trong-tan-100m-quan-thanh-xuan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Không gian trong căn nhà mặt ngõ ở cách đường Lê Trọng Tấn 100m (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin về mức giá mua bán nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 100m tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay. Nhìn chung lại, việc sở hữu một ngôi nhà riêng tại đây sẽ mang lại cho bạn sự thuận tiện trong giao thông và các sinh hoạt hàng ngày tại Thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất quận Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương