Sự kiện ở Waterfront: Bốn mùa lễ hội, sôi động quanh năm

      Sự kiện ở Waterfront: Bốn mùa lễ hội, sôi động quanh năm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/12/2022
      Cư dân Masteri Waterfront tương lai sẽ được trải nghiệm 2 nhóm sự kiện. Một là các sự kiện được tổ chức ở khu Waterfront bởi chủ đầu tư Masterise Homes tổ chức và sự kiện cộng đồng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Cùng OneHousing tìm hiểu về sự kiện ở Waterfont với những đặc trưng khác biệt trong bài viết dưới đây.

      Có 2 khía cạnh ảnh hưởng tới quyết định dọn tới nơi ở mới. Trước hết là những yếu tố có thể nhìn thấy ngay và dễ định lượng được. Đó là chi tiết thiết kế, thiết bị bàn giao, hướng view, v.v …Ở khía cạnh còn lại, để biết những giá trị tinh thần sẽ nhận được khi sống tại khu căn hộ, bạn cần đánh giá qua những sự kiện, hoạt động cộng đồng mà chủ đầu tư tổ chức.  

      Ngôi nhà tại Waterfront không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống, tái tạo năng lượng mỗi ngày với chuỗi sự kiện và lễ hội đặc sắc. Đó là tâm niệm của chủ đầu tư Masterise Homes khi kiến tạo mỗi dự án của mình, và thể hiện điều đó bằng những sự kiện thiết kế riêng cho cư dân.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Sự kiện ở Waterfront và Vinhomes Ocean Park

      Nằm trong khuôn viên Ocean Park, cư dân Masteri Waterfront luôn được tham gia các sự kiện ở đại đô thị biển. Các sự kiện tại khu Ocean Park 2 cũng luôn mở cửa đón chào cư dân Waterfront. 

      1.1. Sự kiện "Happy Ocean Festival" - Vinhomes Ocean Park

      Trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022, "Lễ hội thả diều" tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park trở thành địa điểm được hàng chục ngàn du khách và cư dân Thủ đô ghé thăm. Nằm trong chuỗi hoạt động "Happy Ocean Festival", lễ hội thả diều diễn ra vào chiều tối thứ Bảy và Chủ Nhật trong 3 tuần liên tiếp.

      Bên cạnh các hoạt động thể thao, vui chơi, sự kiện còn có các hoạt động biểu diễn âm nhạc, ẩm thực…mang tới những khoảnh khắc quây quần, vui vẻ quý giá bên người thân cho khách tham gia.

      Lễ hội thả diều tại Ocean ParkLễ hội thả diều tại Ocean Park trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương 2022. Ảnh: Vinhomes

      trò chơi thả diều Ocean ParkCác bạn nhỏ cũng vô cùng hứng thú với trò chơi thả diều. Ảnh: Vinhomes

      >>> Các tiện ích đẳng cấp tại Waterfront <<<

      Các bạn trẻ lựa chọn chèo SUP tại biển hồ Ocean Park

      Các bạn trẻ lựa chọn chèo SUP tại biển hồ Ocean Park. Ảnh: Vinhomes

      Lễ hội có sân khấu âm nhạc tại Ocean ParkLễ hội còn có sân khấu âm nhạc mang lại nhạc điệu vui tươi. Ảnh: Vinhomes

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      1.2. Lễ hội mùa xuân 2022

      Tháng 3 và tháng 4 đầu năm 2022, Hồ Ngọc Trai là sân khấu của Lễ hội mùa xuân. Trong khuôn khổ chương trình này, sự kiện “Ocean Homes - Nơi đây là nhà” đã thu hút hàng nghìn lượt người tham dự. Các gian hàng được tổ chức tại sự kiện giúp cư dân có cơ hội cùng nhau học cách pha cocktail, thưởng thức hương vị độc đáo từ những bartender chuyên nghiệp hay sở hữu các loại tinh dầu hay các món quà decor độc, lạ.

      Bên cạnh đó, sự kiện chủ đề “Ocean Kids - Ngày của bé” với sự tham gia của vũ đoàn Grammy Kids còn tổ chức làm đồ handmade Color Me Paint và đặc biệt là các tiết mục biểu diễn xiếc kỳ thú. 

      Khuôn khổ sự kiện mùa xuân tại Vinhomes Ocean ParkKhuôn khổ sự kiện mùa xuân tại Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes

      Lễ hội mùa xuân tại Ocean ParkLễ hội mùa xuân tại Ocean Park không thể thiếu đi những tiết mục âm nhạc và giai điệu du dương. Ảnh: Vinhomes

      >>> Masteri Waterfront có gì chơi? <<<

      1.3. Sự kiện lễ hội cuối năm và tết 2023 tại Vinhomes Ocean Park 2

      Từ cuối tháng 12/2022 đến tết âm lịch 202, tại tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park thuộc Vinhomes Ocean Park 2, chuỗi lễ hội gồm cắm trại glamping (cắm trại với nhiều tiện nghi cao cấp) sẽ được diễn ra. Nằm đối diện Waterfront, cư dân khu căn hộ có thể dễ dàng đến cắm trại tại sự kiện của Ocean Park 2.

      Đọc tiếp

      Khách tham quan được tham gia các trò chơi như bắn cung, tô tượng, làm tranh cát, phi tiêu phù hợp với những gia đình yêu vận động và sáng tạo. Nhiều sự kiện gồm đua thuyền kayak, tiệc nướng BBQ bên bờ biển, chương trình ca nhạc và các trò chơi tăng tính gắn kết gia đình không thể thiếu trong chuỗi lễ hội này. 

      Glamping tại Ocean ParkKhông gian glamping tại Ocean Park 2 đặc biệt phù hợp với các hoạt động gắn kết gia đình. Ảnh: Báo Xây dựng

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      2. Sự kiện trải nghiệm phong cách sống Waterfront dành cho cư dân tương lai 

      2.1. Sự kiện ở Waterfront - “Cảm hứng sống kiệt tác”

      Tại sự kiện “Cảm hứng sống kiệt tác”, cư dân Waterfront tương lai đã tận hưởng những giai điệu Smooth Jazz đẳng cấp, giữa không gian sự kiện ngoài trời hoành tráng và sang trọng. Sự kiện còn có các hoạt động như thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng; vẽ tranh chân dung kí họa; thưởng thức tiệc canape chuyên nghiệp với rượu vang phục vụ tại bàn…

      Sự kiện ở Masteri Waterfront cho cư dân tương lai

      Sân khấu đầu tư hoành tráng của sự kiện “Cảm hứng sống kiệt tác”. Ảnh: Masteri Waterfront

      >>> Các quán cafe view đẹp tại Waterfront <<<

      2.2. Sự kiện ở Waterfront - “Dấu ấn vị thế”

      Ngày 28/8/2022 đã diễn ra talkshow “Dấu ấn vị thế” do chủ đầu tư Masterise Homes tổ chức. Chuyên gia BĐS Huyền Anh, chia sẻ những điều thú vị về dự án. Bên cạnh đó, workshop trải nghiệm văn hóa rượu vang được dẫn dắt bởi chuyên gia - Sommelier Thanh Dung với những câu chuyện hấp dẫn trong không gian âm nhạc lãng mạn, bất hủ.

      sự kiện Waterfront tháng 8/2022Sự kiện ở Waterfront vào tháng 8 cho khách mời - cư dân tương lai của khu căn hộ cao cấp. Ảnh: Masteri Waterfront

      Sự kiện ở Waterfront đã mang đến không gian nghệ thuật kiệt tác đầy cảm hứng, khơi gợi những trải nghiệm sống khác biệt cho cư dân tinh hoa tương lai.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Trao tổ ấm, nhận an tâm - Masteri WaterfrontKhách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của One Housing: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương