Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phúc Lợi quận Long Biên?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phúc Lợi quận Long Biên?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/03/2023
      Bạn quan tâm tới chung cư phường Phúc Lợi quận Long Biên nhưng đang không biết nên lựa chọn dự án nào? Hãy tham khảo qua giá chung cư phường Phúc Lợi để chọn được cho mình căn hộ lý tưởng nhất nhé!

      Phường Phúc Lợi quận Long Biên, Hà Nội hiện đang nổi lên như một điểm sáng bất động sản với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án chung cư chất lượng và sự gia tăng mức độ quan tâm của nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem giá chung cao nhất phường Phúc Lợi là bao nhiêu? và giá thấp nhất là bao nhiêu.

      Tổng quan về phường Phúc Lợi quận Long Biên

      Phúc Lợi là một trong 14 phường thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội, nằm ở phía Đông Bắc thành phố. Về địa giới hành chính, phía Đông và Đông Bắc của phường giáp với xã Cổ Bi (huyện Gia Lâm) và cầu Phù Đổng; phía Bắc và Tây Bắc tiếp với phường Giang Biên (quận Long Biên); ở phía Nam, phường Phúc Lợi giáp với phường Sài Đồng (quận Long Biên); phía Tây thì giáp với phường Việt Hưng.

      Phường Phúc Lợi nằm ở vị trí giao thông trọng điểm tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, bao gồm: đường Vũ Xuân Thiều kéo dài nối với đê sông Đuống; đường thuỷ sông Đuống - chạy qua địa bàn vùng tam giác kinh tế Đông Bắc; đê Nam sông Đuống; tuyến đường nối từ quốc lộ 1B tới khu đô thị Việt Hưng; tuyến đường gia ngã 3 Việt Hưng, Giang Biên với đường Vũ Xuân Thiều kéo dài.

      Bên cạnh sự phát triển của mạng lưới giao thông, hạ tầng cơ sở phục vụ đời sống dân cư cũng từng bước được hoàn thiện nhằm nâng cao chất lượng đời sống. Cụ thể, hệ thống đèn đường chiếu sáng, hệ thống cấp - thoát nước, hệ thống trường học, trạm y tế phường, đều được quan tâm và đầu tư xây dựng.

      Đặc biệt, phường Phúc Lợi cũng tập trung nhiều công ty, khu công nghiệp lớn như Công ty Nhựa Hà Nội, Công ty May Hữu Nghị, Công ty Dược Quân đội, Khu công nghiệp Hà Nội - Đài Tư. 

      Nhờ có sự phát triển đồng bộ của hạ tầng cơ sở và sự xuất hiện của các khu công nghiệp, các doanh nghiệp lớn, giá trị bất động sản và nhu cầu tìm kiếm nhà ở ở khu vực phường Phúc Lợi ngày một gia tăng. Trên thực tế, thị trường bất động sản ở khu vực này đã đón nhận không ít các dự án chung cư nổi bật và có giá bán ở mức phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của phần đa các gia đình có thu nhập thấp.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Đô Park Side cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư phường Phúc Lợi quận Long Biên

      Dự án căn hộ chung cư Ecohome Phúc Lợi

      Chung cư Ecohome Phúc Lợi do CTCP Đầu tư & Thương mại Thủ đô – Capital House làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích hơn 8 ha. Dự án nằm tại ô đất CT1 và cách khu biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside khoảng 500m. 

      Sở hữu vị trí tương đối đắc địa nên cộng đồng cư dân của dự án được hưởng lợi lớn từ mạng lưới giao thông và hạ tầng xã hội hoàn thiện. Ecohome Phúc Lợi là dự án chung cư dành cho nhóm khách hàng có thu nhập thấp với khoảng 60% các căn hộ có giá bán chỉ khoảng 1 tỷ đồng, đặc biệt, có những căn 2 phòng ngủ có giá chỉ khoảng 800 triệu đồng.

      Chung cư Ruby CT3 Phúc Lợi

      Chung cư Ruby CT3 Phúc Lợi là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty CP Phát triển nhà Thăng Long - Việt Nam. Đây là một trong những dự án tiên phong cho phân khúc căn hộ chung cư chất lượng tốt giá bình dân trên địa bàn phường Phúc Lợi với giá bán chỉ từ 800 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ.

      Chung cư Ruby CT3 là dự án dành cho nhóm khách hàng có thu nhập trung bình thấp. (Nguồn: Chung Cư Ruby City3).

      Dự án có quy mô 2 tòa tháp chung cư, được xây dựng trên diện tích hơn 13 ha và được trang bị đầy đủ các tiện ích tối thiểu như bể bơi ngoài trời, sân chơi dành cho trẻ em rộng 500m2, sân tập tennis. 

      Chung cư Ruby CT2 Phúc Lợi

      Chung cư Ruby CT2 Phúc Lợi cũng là dự án thuộc chủ đầu tư Công ty CP Phát triển nhà Thăng Long - Việt Nam. Dự án nằm tại lô đất CT2 ở cuối đường Phúc Lợi (thuộc phường Phúc Lợi, quận Long Biên), được xây dựng trên diện tích 13.890m2, mật độ xây dựng 36% và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào năm 2025.

      Cũng tương tự Ruby CT3, Ruby CT2 Phúc Lợi cũng là dự án căn hộ chung cư dành cho nhóm khách hàng có thu nhập trung bình thấp, tuy nhiên, dự án này sẽ cải thiện toàn bộ những khuyết điểm của Ruby CT3 nhằm mang tới cho cư dân một không gian sống lý tưởng nhất. Hiện nay, giá bán các căn hộ của Ruby CT2 Phúc Lợi vẫn chưa được chủ đầu tư công bố.

      Căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Symphony

      Vinhomes Symphony là khu căn hộ chung cư cao cấp thuộc chủ đầu tư Vinhomes, toạ lạc tại điểm giao nhau của 2 tuyến đường Chu Huy Mân và Hội Xá, thuộc địa phận phường Phúc Lợi (quận Long Biên, Hà Nội).

      Dự án này sở hữu khả năng kết nối giao thông vô cùng linh hoạt tới nhiều tuyến đường trọng điểm như Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh, Đoàn Khuê.

      Dự án này bao gồm 5 tòa tháp căn hộ chung cư với đầy đủ các loại hình từ căn hộ studio tới căn hộ 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng các nhóm khách hàng từ những người sống một mình cho tới các gia đình đa thế hệ.

      Thuộc phân khúc căn hộ chung cư cao cấp nên không có gì ngạc nhiên khi Vinhomes Symphony được trang bị đầy đủ các tiện ích đẳng cấp bậc nhất, bao gồm: hồ điều hoà, sông sinh thái, vườn nướng BBQ, công viên khủng long, khu phức hợp thể thao (gồm sân Golf, sân Tennis, sân bóng mini và 2 bể bơi), hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom.

      Thuộc phân khúc căn hộ chung cư cao cấp nên giá bán của Vinhomes Symphony cũng “nhỉnh” hơn đôi chút so với một số dự án cùng khu vực. Hiện nay, dự án đang được bán với giá từ 44,8-69,9 triệu/m2.

      Chung cư nào có giá bán cao nhất, thấp nhất tại phường Phúc Lợi?

      Hiện nay, giá chung cư cao nhất phường Phúc Lợi thuộc về các căn hộ chung cư Vinhomes Symphony với giá bán dao động từ 44,8-69,9 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website bất động sản, 2/2023) tuỳ thuộc vào vị trí căn hộ, hướng căn hộ, khoảng tầng cũng như tầm view mà căn hộ sở hữu.

      Vinhomes Symphony là dự án chung cư có giá bán cao nhất hiện tại trên địa bàn phường Phúc Lợi. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá chung cư thấp nhất phường Phúc Lợi là chung cư Ruby CT3. Dự án căn hộ chung cư này hiện đang được rao bán với giá từ 23,5-27,9 triệu/m2 (Nguồn số liệu: website bất động sản, 2/2023).

      Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên, với những ưu điểm nổi trội của mình, vẫn luôn là nơi mà các gia đình trẻ có thu nhập trung bình thấp hướng tới. Mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất về các dự án chung cư nổi bật cũng như giá bán căn hộ tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eurowindow Multi Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Mua chung cư trả góp Quận Long Biên thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương