Sống đẳng cấp với 12 tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights

      Sống đẳng cấp với 12 tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, đẳng cấp và tiện nghi tại phía Tây Hà Nội? Bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu 12 tiện ích ngoài trời đẳng cấp tại Masteri West Heights.

      Masteri West Heights Tây Mỗ là một trong những dự án căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại phía Tây Thủ đô, được thiết kế theo phong cách độc đáo tạo nên không gian sống trong lành và hiện đại cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu Masteri West Heights đa dạng và độc quyền, mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu 12 tiện ích ngoài trời Masteri West Heights.

      Giới thiệu Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights Tây Mỗ là dự án căn hộ cao cấp của Masterise Group - Một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay trên tuyến đường ánh sáng rộng 52m nối thẳng tới cổng chính Đại lộ Thăng Long và đối diện với hồ trải cát trắng rộng 4.8ha, nơi được ví như “trái tim xanh” của khu đô thị.

      Dự án được thiết kế theo phong cách “Full Height Glass” độc đáo, tạo nên không gian sống trong lành và hiện đại cho cư dân. Masteri West Heights Tây Mỗ còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoài trời đa dạng và độc quyền, mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

      Dự án này hứa hẹn là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho những người thành đạt đang sinh sống và làm việc tại phía Tây Hà Nội.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Sống đẳng cấp với 12 tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights

      Sân khấu biểu diễn ngoài trời

      Đây là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí cho cư dân hay khách tham quan. Sân khấu được thiết kế hiện đại, rộng rãi và có âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, tạo nên không khí sôi động và hấp dẫn.

      Cư dân có thể thưởng thức các chương trình ca nhạc, kịch nói, múa rối, ảo thuật,... do các nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng biểu diễn. Sân khấu còn có các ghế ngồi thoải mái và quầy bán đồ uống, giúp cư dân có những giây phút vui vẻ, thư giãn.

      song-dang-cap-voi-12-tien-ich-ngoai-troi-o-masteri-west-heights-onehousing-1

      Sân khấu ngoài trời là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí (Nguồn: OneHousing)

      Vườn xanh lọc không khí

      Đây là khu vực xanh mát có nhiều cây xanh và hoa lá, giúp lọc không khí tạo ra bầu không khí trong lành cho khu vực. Vườn xanh còn có các băng ghế ngồi thư giãn, đường dạo bộ và khu vực picnic cho cư dân tận hưởng thiên nhiên. Cư dân có thể ngắm cảnh, đọc sách, nghe nhạc, ăn trưa. Vườn xanh còn có các loại cây quý hiếm và đặc sản như: cây phong, cây anh đào, cây bưởi, giúp tăng thêm sự phong phú, đẹp mắt cho khu vực.

      Không gian làm việc sáng tạo

      Đây là khu vực dành cho những người yêu thích làm việc ngoài trời, có thể sử dụng wifi miễn phí và các thiết bị công nghệ hiện đại. Không gian làm việc sáng tạo còn có các bảng trắng, bút viết và các vật dụng hỗ trợ khác, giúp cư dân thỏa sức sáng tạo cũng như trao đổi ý tưởng.

      Cư dân có thể làm việc từ xa, học online, họp nhóm. Trong môi trường làm việc sáng tạo còn có các cây xanh bao quanh, giúp cư dân cảm thấy thoải mái và tập trung hơn.

      Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

      Khu vực này dành riêng cho các bé có nhiều trò chơi thú vị và an toàn như: cầu trượt, xích đu, nhà banh, nhà hơi. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời còn có các bảo mẫu chuyên nghiệp và thân thiện, giúp cha mẹ yên tâm khi để con em chơi ở đây.

      Các bé có thể vui chơi, học hỏi và kết bạn trong không gian rộng rãi, sáng sủa. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời còn có các đồ chơi giáo dục và sáng tạo, như bảng vẽ, xếp hình, lắp ráp, giúp các bé phát triển tư duy.

      song-dang-cap-voi-12-tien-ich-ngoai-troi-o-masteri-west-heights-onehousing-2

      Khu vui chơi giải trí ngoài trời cho trẻ em (Nguồn: OneHousing)

      Công viên nước tương tác

      Đây là khu vực giải trí mát lạnh cho cả gia đình, có nhiều trò chơi nước hấp dẫn và độc đáo như: vòi phun nước, bồn tắm bong bóng, đài phun nước nhạc nước. Công viên nước tương tác còn có các ghế nằm, ô che và quầy bán đồ ăn nhẹ, giúp cư dân thư giãn cũng như thưởng thức món ngon. Cư dân có thể tắm nắng, bơi lội và chơi đùa trong không gian mát mẻ, vui nhộn.

      Ngoài ra, công viên nước tương tác có các trò chơi nước thử thách và giáo dục như: trượt ống, leo dây, cầu xoay, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và kỹ năng.

      Thư viện mở ngoài trời

      Đây là khu vực dành cho những người yêu sách và học tập, có nhiều sách đa dạng về các lĩnh vực, ngôn ngữ cư dân có thể mượn về nhà hoặc đọc tại chỗ. Thư viện mở ngoài trời còn có các bàn ghế, đèn chiếu sáng, máy tính giúp cư dân đọc sách, học tập thuận tiện và thoải mái.

      Thư viện mở ngoài trời thường tổ chức các hoạt động hấp dẫn bổ ích như câu lạc bộ đọc sách, hội thoại, viết sáng tác, giúp cư dân giao lưu và phát huy tài năng.

      Tiểu cảnh thác nước

      Khu vực này được trang trí đẹp mắt, lãng mạn có một dòng thác nước nhỏ chảy qua các tảng đá và cây cỏ, tạo ra tiếng róc rách dịu dàng, mát mẻ. Tiểu cảnh thác nước còn có các cây hoa và đèn lồng, giúp tăng thêm sắc màu, ánh sáng cho khu vực.

      Cư dân có thể ngắm nhìn, chụp ảnh và thưởng thức không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Tiểu cảnh thác nước có các loại cá cảnh và chim cảnh như: cá chép, cá la hán, chim hồng hạc,... giúp tạo ra sự sống động và hài hòa cho khu vực.

      Thác nước ánh sáng

      Đây là khu vực ấn tượng, độc đáo khi có một dòng thác nước cao chảy xuống từ trên cao được chiếu sáng bằng các đèn led màu sắc, tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh và huyền ảo.

      Thác nước ánh sáng còn có các loa phát nhạc du dương, giúp cư dân cảm nhận được sự hòa quyện giữa âm thanh và ánh sáng. Cư dân có thể chiêm ngưỡng, chụp ảnh và thưởng thức không gian nghệ thuật đặc biệt. Đặc biêt, thác nước ánh sáng còn có các vòi phun nước tạo hình như: vòi phun nước trái tim, vòi phun nước sao, làm tăng thêm sự lãng mạn và thú vị cho khu vực.

      song-dang-cap-voi-12-tien-ich-ngoai-troi-o-masteri-west-heights-onehousing-3

      Thác nước ánh sáng (Nguồn: OneHousing)

      Sân thiền và yoga

      Đây là nơi dành cho những người yêu thích thiền định và yoga, sở hữu một sân rộng được lót thảm cỏ nhân tạo, các gối ngồi và thảm yoga. Khu vực này còn có cây xanh bao quanh tạo ra không gian sống trong lành, mát mẻ yên tĩnh giúp cư dân tập trung cũng như thư giãn tinh thần.

      Sân thiền và yoga còn có các hoạt động hướng dẫn và chia sẻ như các câu lạc bộ thiền định, yoga, mindfulness,... giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và tâm hồn.

      Lounge thư giãn ngoài trời

      Khu vực này dành cho những người muốn nghỉ ngơi và trò chuyện. Tại đây sở hữu nhiều ghế sofa, ghế bành và ghế xích đu được bọc nệm êm ái, gối ôm. Lounge thư giãn ngoài trời còn có các mái che, quạt treo, quầy bar mini giúp cư dân thoát khỏi nắng nóng và khói bụi.

      Cư dân có thể ngồi uống trà, cà phê, nước ép,... trong một không gian ấm cúng. Lounge thư giãn ngoài trời còn tổ chức các hoạt động giao tiếp và văn hóa như câu lạc bộ tiếng Anh, âm nhạc, phim ảnh,... tạo điều kiện cho cư dân giao lưu, học hỏi.

      song-dang-cap-voi-12-tien-ich-ngoai-troi-o-masteri-west-heights-onehousing-4

      Lounge thư giãn ngoài trời (Nguồn: OneHousing)

      Vườn trên không

      Đây là nơi dành cho những người yêu thích cây cảnh và làm vườn, có nhiều chậu cây được treo lên từ trần nhà hoặc đặt trên các kệ gỗ. Vườn trên không còn sở hữu các bình hoa, lọ thủy tinh và các phụ kiện trang trí khác làm tăng thêm sự sinh động, tươi mới cho khu vực.

      Cư dân có thể chăm sóc cây cảnh, trồng hoa, thu hoạch rau, trong không gian xanh tươi và sạch sẽ. Ngoài ra, vườn trên không còn có các loại cây ăn quả và cây thuốc như: cây chanh, cây ổi, cây bạc hà,... cung cấp nguồn dinh dưỡng, sức khỏe cho cư dân.

      Khu shophouse hiện đại

      Khu vực này dành cho những người muốn mua sắm và ăn uống, có nhiều cửa hàng bán các mặt hàng đa dạng và chất lượng, như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng. Khu shophouse hiện đại còn có nhiều nhà hàng, quán ăn và quán cafe giúp cư dân thưởng thức các món ăn ngon đa dạng, từ ẩm thực Việt Nam đến ẩm thực quốc tế.

      Hơn thế, cư dân có thể mua sắm, ăn uống và giải trí trong không gian hiện đại và sang trọng. Khu shophouse hiện đại còn có các dịch vụ tiện ích và chăm sóc sức khỏe, như spa, salon tóc, phòng khám… giúp cư dân chăm sóc bản thân và gia đình.

      Với 12 tiện ích ngoài trời Masteri West Heights độc đáo, đây không chỉ là khu an cư lý tưởng cho cư dân, mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc, hạnh phúc. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về Masteri West Heights Tây Mỗ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương