Sống đẳng cấp tại Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Sống đẳng cấp tại Penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/07/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ lý giải lý do tại sao căn penthouse ở block T5  Masteri Thảo Điền lại nhận được sự chú ý lớn từ giới thượng lưu.

      Nhiều người thường tự hỏi tại sao giới nhà giàu lại chuộng mua sắm các bất động sản hạng sang như penthouse và coi đó như là biểu tượng gắn liền với sự thượng lưu và thành đạt? Đặc biệt, những dự án cao cấp như Masteri Thảo Điền lại càng được giới thượng lưu yêu thích. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ đưa bạn trải nghiệm thử cuộc sống đẳng cấp tại căn penthouse ở block T5 Masteri Thảo Điền để phần nào hiểu được thắc mắc ở trên.

      Thông tin tổng quan về Masteri Thảo Điền

      Quy hoạch của Masteri Thảo Điền là trở thành một “thành phố thu nhỏ” với đầy đủ các loại hình gồm căn hộ chung cư, văn phòng hạng sang, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp. Bởi vậy, ngay từ khi mới ra mắt, dự án này đã khiến cộng đồng khách hàng và giới đầu tư phải chú ý.

      Vị trí “trái tim” tại khu nhà giàu Thảo Điền

      Dự án sở hữu vị trí được đánh giá là “mảnh đất vàng” của khu nhà giàu Thảo Điền với mặt tiền tiếp giáp với Xa lộ Hà Nội. Bên cạnh đó, dự án còn nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, kết nối trực tiếp với Ga An Phú của tuyến metro đô thị số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

      Nhờ vào sự phát triển của hệ thống giao thông, cư dân tại Masteri Thảo Điền có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm, các tỉnh thành lân cận bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

      Toàn cảnh dự án Masteri Thảo Điền quận 2 (Nguồn: Masterise Homes)

      Không chỉ có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, Masteri Thảo Điền còn nằm kế cận nhiều khu đô thị lớn của phía Đông Sài Gòn gồm khu đô thị An Phú, khu đô thị An Phú - An Khánh và hàng loạt các trường học công lập, tư thục và Quốc tế như: trường Mầm non Thảo Điền, trường Tiểu học Nguyễn Văn Ngỡi, trường THCS An Phú, trường Quốc tế ACG Việt Nam, trường Quốc tế Đức, Học viện Mỹ ISHCMC.

      Sự góp mặt của hàng loạt các “ông lớn” trong ngành Xây dựng, Kiến trúc

      Là dự án cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng giàu có với khả năng tài chính ổn định, chủ đầu tư Masterise Homes đã lựa chọn kỹ càng các đối tác để dự án có được chất lượng công trình cũng như kiến trúc cảnh quan, thiết kế nội thất hoàn hảo nhất.

      Theo đó, dự án có sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi lớn trong các lĩnh vực tài chính, xây dựng, bất động sản trong nước như Coteccons, Techcombank, Vingroup và quốc tế như công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản - Tange Associates, nhà quản lý bất động sản đến từ Anh Quốc - Savills.

      Masteri Thảo Điền được xây dựng và thiết kế bởi các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới (Nguồn: Masterise Homes)

      Hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp

      Cư dân sinh sống tại Masteri Thảo Điền sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu trong cuộc sống, bao gồm: bể bơi, khu nướng BBQ, khu sân chơi cho trẻ em, sân tập thể thao ngoài trời, siêu thị mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng làm việc.

      Đặc biệt, tại Masteri Thảo Điền còn có sự xuất hiện của trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền. Chủ nhân các căn hộ tại đây sẽ thoả sức vui chơi, mua sắm, giải trí vào những ngày cuối tuần mà không cần phải đi xa.

      Đọc tiếp

      Đôi nét về block T5 Masteri Thảo Điền

      Block T5 là toà tháp chung cư sở hữu vị trí đẹp nhất tại Masteri Thảo Điền, nơi cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới nhiều tiện ích nổi bật như hồ cảnh quan có diện tích 3,5ha, công viên trung tâm 6ha, ga số 7 của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên hay khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

      Các căn hộ tại toà tháp T5 được phân bố hợp lý với thiết kế tránh nắng chiều, hướng nhìn ra toàn cảnh và các phòng chức năng chính đều có không gian thoáng mát, đón được tối đa nguồn ánh sáng và gió trời.

      Cũng tương tự những toà tháp khác trong cùng dự án, block T5 cũng có căn hộ penthouse nằm tại tầng cao nhất của toà tháp với diện tích rộng rãi lên tới 290m2. Căn hộ penthouse tại toà T5 gồm 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và 1 sân thượng riêng sở hữu tầm view 360 độ bao trọn thành phố.

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Tại sao penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền được giới thượng lưu “săn đón”?

      Không gian sống sang trọng, đảm bảo sự riêng tư

      Căn hộ penthouse nằm tại tầng cao nhất của toà tháp T5, sở hữu thiết kế được ví như “biệt thự trên mây” với sân vườn rộng lớn, hồ cảnh quan thư giãn ngay trong căn hộ và tầm view thoáng đãng, bao quát toàn cảnh 360 độ Sài Gòn hoa lệ.

      Căn hộ penthouse mang tới cho chủ nhân cảm giác như đang sống trong những căn biệt thự biệt lập với không gian riêng tư tuyệt đối, không ai có thể xâm phạm.

      Hướng view ấn tượng từ căn penthouse tại Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiện ích đẳng cấp

      Sự đắt giá của căn hộ penthouse còn được thể hiện ở những tiện ích mà chủ nhân căn hộ được hưởng thụ. Chủ nhân căn penthouse sẽ có những khoảng thời gian thư giãn, thoả sức mua sắm, trò chuyện cùng bạn bè tại trung tâm thương mại lớn nhất khu Đông Sài Gòn - Vincom Mega Mall Thảo Điền.

      Ngoài ra, ngay dưới chân toà tháp có sự xuất hiện của các tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân. Bạn có thể thư giãn trong làn nước mát lành của bể bơi nội khu. Hay thư giãn dạo bộ tại công viên trung tâm. Hoặc cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu tổ chức tiệc nướng BBQ tại khu nướng BBQ,....

      An toàn tuyệt đối

      Một điểm nhấn đắt giá khác của căn hộ penthouse tại block T5 Masteri Thảo Điền quận 2 chính là chủ nhân không phải sử dụng chung thang máy mà sẽ được sở hữu thẻ thang máy riêng biệt tới thẳng căn hộ. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối cho các gia chủ.

      Tiềm năng gia tăng lợi nhuận

      Bên cạnh những yếu tố về không gian sống, tiện ích đẳng cấp, căn penthouse tại block T5 nói riêng và Masteri Thảo Điền nói chung nhận được sự yêu thích của giới nhà giàu còn nhờ vào tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Theo đó, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí ngay trung tâm khu nhà giàu Thảo Điền với mặt tiền chạy dài theo Xa lộ Hà Nội và kết nối thẳng tới nhà ga An Phú của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

      Với cơ sở hạ tầng phát triển như vậy, các chuyên gia tin rằng, trong tương lai, giá trị bất động sản tại khu vực này có thể gia tăng từ 10-20% hoặc thậm chí cao hơn nữa.

      Hơn nữa, khi lựa chọn đầu tư vào các căn penthouse, chủ nhà có thể sử dụng để cho thuê kiếm lời. Đặc biệt, khi dự án nằm trong khu Thảo Điền - nơi có khu ngoại giao đoàn và được các tập đoàn lớn lựa chọn làm nơi ở cho các nhân sự cấp cao. Hiện nay, giá cho thuê căn penthouse tại block T5 đang dao động trong khoảng 4.000$/tháng, và dự kiến sẽ gia tăng trong thời gian tới.

      Các bất động sản cao cấp như penthouse, duplex thường xuất hiện để đáp ứng những nhu cầu rất cao của giới thượng lưu. Sở hữu một căn penthouse tại dự án cao cấp Masteri Thảo Điền không chỉ là minh chứng cho sự giàu có của gia chủ mà còn khẳng định được vị thế và nâng tầm vị thế đó.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương