So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Bi

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Nếu bạn đang phân vân trong việc đầu tư shophouse tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 hay phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2, hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Shophouse là một trong những loại hình bất động sản đặc biệt được đầu tư một cách tỉ mỉ tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đây không chỉ là một căn nhà mà còn là một cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy tiềm năng. 

      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế với sự độc đáo, tinh tế tạo nên không gian hoàn hảo cho cả việc ở và kinh doanh buôn bán. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ phân tích những lợi thế đầu tư shophouse của phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 cho bạn đọc tham khảo.

      So sánh phân khu Thời Đại và phân khu Sao Biển

      Vị trí tọa lạc

      • Phân khu Thời Đại

      Phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên nằm trên đại lộ Bốn Mùa - một con đường rộng lớn, có chiều rộng 51 mét và trải dài từ cổng chính đến trung tâm khu đô thị. Đây chính là một trong hai trục đường chính của dự án, tạo liên kết trực tiếp với đường Tô Quyền (Vành đai 3.5) và đại lộ San Hô rộng 51 mét giai đoạn 2 đảm bảo cư dân kết nối giao thông nội - ngoại khu đầy thuận tiện. 

      Phân khu Thời Địa nằm tại Đại Lộ 4 mùa của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Tân thời đại)

      • Phân khu Sao Biển 

      Phân khu Sao Biển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên nằm tại vị trí trung tâm đem lại một loạt lợi thế về vị trí và kết nối giao thông. Đây là phân khu có sự tiếp giáp gần với đường vành đai 3.5, chỉ cách khoảng 50 mét và nối liền với đường Biển Xanh rộng 35 mét. 

      Nhờ vào vị trí thuận lợi phân khu Sao Biển có khả năng kết nối giao thông nội - ngoại khu một cách linh hoạt. Cư dân dễ dàng di chuyển tới hầu hết các điểm quan trọng trong khu đô thị chỉ trong vài phút lái xe.

      Tiềm năng kinh doanh và đầu tư

      • Phân khu Thời Đại

      Một điểm đặc biệt đáng chú ý tại phân khu Thời Đại là tất cả các sản phẩm đều có khả năng kinh doanh buôn bán. Với vị trí giáp ranh với đại lộ Bốn Mùa 51 mét và tổng cộng 10 tòa căn hộ cao cấp, tiềm năng kinh doanh tại đây được đánh giá rất cao. 

      Các sản phẩm shophouse tại đây vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có nguồn tài chính vừa phải. Những ai muốn sử dụng cho mục đích ở, kinh doanh và đầu tư bất động sản cũng rất phù hợp.

      • Phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển cũng được xác định là khu vực dành riêng cho hoạt động kinh doanh khi có sự tiếp giáp gần công viên trung tâm Empire Park, quảng trường Empire Square và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. 

      Cùng với mạng lưới tuyến giao thông huyết mạch bên trong khu đô thị, phân khu Sao Biển tạo điều kiện lý tưởng cho hoạt động buôn bán và kinh doanh. 

      Thiết kế phân khu

      • Phân khu Thời Đại

      Phân khu Thời Đại được thiết kế gồm 1.275 căn shophouse với diện tích đất từ 60 đến 155m2, mật độ xây dựng từ 80% đến 85% và chiều cao 5 tầng. Shophouse này nằm tại các trục đường nội bộ trong phân khu Thời Đại. 

      Đây là dòng sản phẩm chính tại phân khu này, có thể chia thành hai loại chính: Shophouse trên đại lộ Bốn Mùa chủ yếu để kinh doanh với giá bán khá cao và shophouse nội khu với giá bán vừa phải, phù hợp với tài chính của đa số khách hàng.

      • Phân khu Sao Biển

      Shophouse Sao Biển có tổng cộng 2.316 căn với diện tích đất từ 48 đến 178.4m2. Mật độ xây dựng từ 80% đến 85% và chiều cao 5 tầng. 

      Shophouse Sao Biển có nhiều loại diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Với vị trí trong phân khu kinh doanh chuyên biệt, dòng sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư và doanh nhân muốn kinh doanh tại đây

      Phân khu Sao Biển có thiết kế gồm 2316 căn shophouse (Nguồn: VnExpress)

      Tiện ích 

      • Phân khu Thời Đại

      Không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo, phân khu Thời Đại còn ấn tượng với không gian nội khu sâu lắng, chứa đựng chất nghệ thuật với cách bài trí tỉ mỉ. 

      • Tropical Garden với bể bơi mang phong cách "resort" nhiệt đới.
      • Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật, bên cạnh hàng loạt cây cọ xanh mướt, sân chơi với chủ đề âm nhạc.
      • Times Garden với quảng trường Thời Đại, bể bơi Ngọc Trai và tháp đồng hồ Đông Dương. Phân khu Thời Đại được đầu tư cảnh quan bài bản nhất tại Vinhomes Ocean Park 3, đảm bảo mang đến cho cư dân một môi trường sống độc đáo và đẳng cấp.

      Tại phân khu Thời Đại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và tận hưởng các tiện ích cảnh quan độc đáo của hai khu đô thị như vịnh Paradise Bay, công viên biển Royal Wave Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, vv…

      • Phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển gây ấn tượng với hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp được kế thừa từ công viên trung tâm Empire Park và quảng trường Empire Square kế bên. Ngoài ra, phân khu Sao Biển còn có 2 công viên nội khu chủ đề là "Nhiệt Đới" và "Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương". 

      Nơi đây hội tụ các sân thể thao, sân chơi và các cảnh quan nghệ thuật độc đáo. Đây thực sự là một khu vực giải trí thư giãn lý tưởng dành cho cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên.

      Shophouse tại phân khu Sao Biển sở hữu tiềm năng sinh lời cao (Nguồn: Vinhomes Land)

      Shophouse và shop thương mại dịch vụ tại phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 nằm ở những vị trí nào?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua Shophouse Vinhomes Ocean Park tại OneHousing?

      Khi quyết định mua nhà tại OneHousing, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bằng gói giải pháp tài chính tốt nhất được thiết kế dựa trên khả năng tài chính cá nhân của mỗi người để mua nhà tại Vinhomes Ocean Park. 

      OneHousing là đối tác của ngân hàng Techcombank, vì vậy có khả năng hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm giải pháp tài chính phù hợp nhất để giải quyết khó khăn về nguồn vốn, chịu lãi suất thấp và quy trình giao dịch thuận tiện.

      Cụ thể, khi mua bất động sản thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park, khách hàng chỉ cần có 30% nguồn vốn tự có và có khả năng tiếp tục vay từ người bán, kèm theo lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Với mức lãi suất này, OneHousing sẽ cung cấp một giải pháp tài chính với lãi suất thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác.

      OneHousing tự hào có đội ngũ Pro Agent là những chuyên gia am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản cam kết mang đến dịch vụ trung thực, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình mua nhà.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết những lợi thế kinh doanh của shophouse tại các phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn đọc sẽ có những quyết định đúng đắn để gia tăng giá trị tài sản cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khoảng 8 tỷ đồng có thể mua shophouse hướng Nội khu - Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 nào

      Shophouse phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng là những căn nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương