Shophouse phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng là những căn nào?

      Shophouse phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng là những căn nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu căn shophouse phân khu Sao Biển giá 8 - 10 tỷ đồng tại Vinhomes Ocean Park 2? Bài viết sau OneHousing sẽ có câu trả lời dành cho bạn.

      Shophouse phân khu Sao Biển trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã và đang thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với tiềm năng tăng giá cao kết hợp cùng với khả năng sử dụng đa dạng, các căn hộ shophouse tại đây được coi là “gà đẻ trứng vàng” trong dự án. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ cho bạn một số căn shophouse phân khu Sao Biển giá 8 - 10 tỷ đồng đang được nhiều khách hàng quan tâm.

      Shophouse phân khu Sao Biển dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Vài điểm nổi bật của dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án bất động sản tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên, giáp với thủ đô Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup, là tên tuổi vô cùng uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại thị trường Việt Nam. Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch trên quỹ đất rộng đến 458 ha, chia làm 8 phân khu bao gồm: Chà Là, San Hô, Kinh đô Ánh Sáng, Hải Âu, Cọ Xanh, Đảo Dừa, Sao Biển, Ngọc Trai với tổng vốn đầu tư lên đến 38 nghìn tỷ đồng.

      Nằm ngay tại vị trí cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trục đường huyết mạch kết nối tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long, dự án Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là một điểm sáng trong thị trường bất động sản, có tiềm năng phát triển lâu dài. Sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, cư dân tại Ocean Park 2 có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội trong vòng 15 - 30 phút, kết nối đến các tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường cao tốc một cách nhanh chóng.

      Không chỉ sở hữu lợi thế lớn về hạ tầng giao thông, Vinhomes Ocean Park 2 là dự án bất động sản quy tụ những phong cách kiến trúc tinh hoa nổi tiếng thế giới. Mỗi phân khu mang một màu sắc riêng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo đúng phong cách mà mình mong muốn. Ngoài ra, dự án còn chứa tổ hợp tiện ích hiện đại nhất, đẳng cấp nhất và đa dạng nhất phù hợp với nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, chẳng hạn như: sân chơi nước, công viên cát, khuôn viên cây xanh, núi nhân tạo,... cùng hàng loạt các tiện ích đặc quyền trong khu đô thị dành riêng cho cư dân.

      Một phần dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: HC Golden City)

      Tổng quan về phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2

      Sở hữu quy mô rộng đến 35ha, Sao Biển được đánh giá là phân khu có diện tích lớn nhất trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Nằm ngay gần đường Vành Đai 3.5 và tiếp giáp với Biển Xanh - trục đường chính trong khu đô thị, các căn hộ tại phân khu Sao Biển có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực trọng điểm trong dự án chỉ với vài phút đi xe và di chuyển ngoại khu một cách linh hoạt.

      Đây cũng là phân khu kinh doanh chuyên biệt khi nằm tiếp giáp với công viên trung tâm Empire Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Empire Square cùng nhiều tuyến đường giao thông chính trong khu đô thị.

      Các sản phẩm chính mà phân khu Sao Biển cung cấp đa phần là các căn shophouse (trung tâm thương mại) với tổng cộng 350 căn. Ngoài loại hình shophouse, Sao Biển còn cung cấp 86 căn hộ biệt thự, được đặt ở vị trí đắt giá nhất phân khu.

      Phân khu Sao Biển hiện tại đang sở hữu 4 dãy shophouse, được thiết kế tối ưu công năng, có diện tích dao động từ 48 - 178.9m2. Với thiết kế đa năng và có cơ hội sinh lời cao, các căn shophouse tại phân khu Sao Biển được nhiều chuyên gia kinh doanh, nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt chú ý và quan tâm.

      Phân khu Sao Biển dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một số căn shophouse phân khu Sao Biển giá 8 - 10 tỷ đồng OneHousing đang bán

      Với mức giá từ 8 - 10 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu cho mình căn shophouse phân khu Sao Biển có vị trí vô cùng thuận tiện và tiềm năng phát triển lâu dài. Dưới đây là thông tin về một số căn shophouse phân khu Sao Biển có mức giá từ 8 - 10 tỷ đồng mà khách hàng và nhà đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn:

      Mã căn hộ

      Hướng

      Tầm nhìn

      Diện tích đất

      Tổng diện tích sàn

      Giá bán

      LUMPJ2

      Đông Bắc

      Nội khu

      67,5m2

      285,4m2

      từ 8 tỷ đồng

      HF1RUC

      Đông Bắc

      Nội khu

      84m2

      233,4m2

      từ 9 tỷ đồng

      5SNFR3

      Tây Nam

      Nội khu

      63m2

      260,6m2

      từ 8 tỷ đồng

      F2Q9P9

      Tây Nam

      Nội khu

      58,5m2

      244,2m2

      từ 9 tỷ đồng

      YHL8XN

      Tây Nam

      Đường Sao Biển 6 rộng 13m

      88m2

      216,4m2

      từ 10 tỷ đồng

      Nhìn chung, với mức giá dao động từ 8 đến 10 tỷ đồng, khách hàng và nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn shophouse ưng ý để kinh doanh hoặc để đầu tư và phát triển về lâu dài. Các căn shophouse tại phân khu Sao Biển đang được bán có diện tích đất dao động từ 58,5m2 - 88m2, được thiết kế 5 tầng, giá mỗi căn sẽ có sự chênh lệch tùy theo vị trí, diện tích và hướng mặt tiền của căn hộ.

      Shophouse phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire)

      Mua căn shophouse phân khu Sao Biển ở đâu?

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp và các bên trung gian bán sản phẩm bất động sản của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Tuy nhiên, để tránh các trường hợp lừa đảo, mua bán không rõ ràng, khách hàng và nhà đầu tư nên chọn lọc từ những nguồn thông tin, nhà cung cấp uy tín.

      OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín, tự hào là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư lớn như Vinhomes và Masterise Homes. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, kết hợp với tổ chức tài chính lớn hàng đầu là Techcombank, OneHousing tự tin mang đến cho khách hành những trải nghiệm tuyệt cùng các gói dịch vụ căn hộ hấp dẫn nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo một số căn shophouse phân khu Sao Biển giá 8 - 10 tỷ đồng thuộc Vinhomes Ocean Park 2 và các căn hộ khác trong cùng dự án đang được bán trên website của OneHousing để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên viên.

      OneHousing tự hào đem đến công cụ định giá nhà hiệu quả (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing hiện nay là công ty đi đầu trong việc sử dụng các nền tảng công nghệ trực tuyến và các dữ liệu độc quyền, mang những giải pháp thông minh cùng nhiều tiện ích hiện đại đến cho khách hàng. Với công cụ định giá căn hộ, OneHousing sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và tối ưu thủ tục tài chính. Bên cạnh đó, công cụ nghiên cứu thị trường mới được triển khai của OneHousing sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin một cách chi tiết và trực quan về bản đồ vị trí, biến động giá cũng như các tiện ích xung quanh, giúp việc tìm kiếm bất động sản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đây là những công cụ hữu ích giúp hàng triệu khách hàng có trải nghiệm mua nhà dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả toàn diện.

      Bài viết trên đã chia sẻ một số thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2 cũng như các căn shophouse phân khu Sao Biển giá 8 - 10 tỷ đồng. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích và có thể chọn lựa cho mình một căn shophouse phù hợp để phát triển kinh doanh hoặc đầu tư dài hạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng?

      3 lý do nên đầu tư vào shophouse Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 – Ocean City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương