Khoảng 8 tỷ đồng có thể mua shophouse hướng Nội khu - Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 nào?

      Khoảng 8 tỷ đồng có thể mua shophouse hướng Nội khu - Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Bạn đang quan tâm đến shophouse Vinhomes Ocean Park 2? Bạn đang muốn tìm hiểu khoảng 8 tỷ đồng có thể mua shophouse hướng Nội khu - Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 nào? Tất tần tật thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      Shouphouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là loại hình sản phẩm cực kỳ thu hút sự quan tâm của giới kinh doanh và các nhà đầu tư. Với tiềm năng tăng giá cao và khả năng khai thác sử dụng đa dạng, shophouse Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng”. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá những lợi thế khi sở hữu shophouse Vinhomes Ocean Park 2. 

      Giới thiệu tổng quan phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Sao Biển tọa lạc tại trung tâm khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là khu vực có quy mô lớn nhất với diện tích xây dựng lên tới 35,2ha. Phân khu này bao gồm tổng cộng 2402 căn thấp tầng. Điểm đặc biệt của Sao Biển so với các phân khu khác là hầu hết các sản phẩm tại đây là Shophouse với phong cách kiến trúc hiện đại, là loại hình sản phẩm thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh lâu dài.

      Thông tin chi tiết về diện tích và phân loại sản phẩm tại Sao Biển như sau:

      • Diện tích xây dựng: 35,2ha
      • Sở hữu 9 toà chung cư cao tầng
      • Số lượng sản phẩm phân khu: 2402 căn thấp tầng, trong đó có 8 căn đơn lập diện tích dao động từ 262m2 - 428m2; 78 căn song lập diện tích dao động từ 150m2 - 170m2 và 2316 căn liền kề và shophouse diện tích dao động từ 48m2 - 192m2
      • Phân khu được chia thành 10 dãy từ Sao Biển 01 đến Sao Biển 10
      • Khu vực này có công viên trung tâm Empire Park rộng 7,5 ha, tạo ra không gian xanh trong lành và đa dạng các hoạt động giải trí và thể thao cho cư dân.. 

      khoang-8-ty-dong-co-the-mua-shophouse-huong-noi-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-nao-onehousing-1

      Tổng quan không gian phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      11 tỷ đồng có thể mua nhà liền kề nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Lợi thế khi sở hữu shophouse Vinhomes Ocean Park 2

      • Tiềm năng tăng giá cao: Shophouse là loại hình bất động sản “2 in 1” khi đáp ứng cho cả mục đích ở và kinh doanh. Theo khảo sát, shophouse có khả năng tăng giá cao hơn từ 1 đến 4 lần so với các loại hình khác như nhà phố, biệt thự hay căn hộ chung cư, đồng thời tỷ suất lợi nhuận cho thuê của shophouse cũng cao hơn 1,5 lần so với đất nền. Theo đánh giá của Giám đốc điều hành Colliers Việt Nam - ông David Jackson, shophouse là một sản phẩm đầu tư ổn định, mang lại tỷ suất lợi nhuận từ cho thuê lên đến 12% hàng năm và có khả năng tăng giá từ 15 đến 30%/năm.
      • Số lượng cư dân đông đảo trong tương lai: Với dự đoán về quy mô dân số lên tới 38 nghìn người, các khu vực tập trung shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2, đặc biệt là khu vực Sao Biển, sẽ trở thành trung tâm thương mại sầm uất trong tương lai, đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Đáng chú ý, đã có hơn 45 nghìn người chuyển đến sinh sống tại giai đoạn 1. Điều này tạo ra một thị trường tiêu dùng cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tại địa phương, với tiềm năng phát triển đáng kể, mà các chủ nhân shophouse có thể tính toán để đầu tư một cách thông minh.
      • Hệ thống tiện ích của dự án: Phân khu Sao Biển có diện tích lên đến 35 ha - một trong những phân khu lớn nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 với hệ sinh thái đa dạng, đầy đủ các dịch vụ đạt chất lượng quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Một số tiện ích đáng chú ý như bệnh viện Vinmec Health Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam Vincom Mega Mall, công viên trung tâm Empire Park với diện tích rộng hơn 7,5 ha, công viên biển Royal Wave Park có quy mô lên đến 18 ha…

      Khoảng 8 tỷ đồng có thể mua shophouse hướng Nội khu - Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 nào?

      Shophouse hướng Nội khu Sao Biển mặt tiền Tây Nam

      Chỉ với khoảng 6 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu cho mình căn shophouse thường mặt tiền hướng Tây Nam trong phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2. Căn shophouse này được xây dựng trên diện tích đất rộng khoảng 58.5m2, tổng diện tích mặt sàn là 240m2 vô cùng rộng rãi, đã được xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Hướng Tây Nam giúp căn shouhouse tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên và những luồng gió mát đem lại không gian vô cùng thoáng đãng (cập nhật OneHousing 6/2023).

      Mã bất động sản giao dịch: NLEKG3

      Shophouse hướng Nội khu Sao Biển mặt tiền Đông Bắc

      Căn shophouse này có giá bán hơn 8 tỷ đồng, với diện tích xây dựng là 67.5m2, tổng diện tích mặt sàn 285.4m2, đã được xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Căn shophouse có mặt tiền hướng về phía Đông Bắc, tầm nhìn nội khu thoáng đãng. Với diện tích vô cùng rộng rãi, chiều cao 5 tầng, khách hàng có thể sử dụng căn shophouse cho nhiều mục đích khác nhau từ ở, kinh doanh cho đến làm trụ sở văn phòng,chi nhánh,...vô cùng thuận tiện (cập nhật OneHousing 6/2023).

      Mã bất động sản giao dịch: YLWEOW

      khoang-8-ty-dong-co-the-mua-shophouse-huong-noi-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-nao-onehousing-2

      Dãy shophouse hướng Nội khu - Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua shophouse Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing

      OneHousing - thành viên của tập đoàn One Mount Group - là đơn vị phân phối bất động sản đáng tin cậy và uy tín. Khi mua shophouse tại OneHousing, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bao gồm: 

      • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận tình: OneHousing sẽ cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về căn shophouse, dự án và khu vực, tư vấn và giúp bạn lựa chọn căn shophouse phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Đồng thời, các chuyên viên Pro Agent sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thương lượng, đặt cọc và ký hợp đồng mua bán.
      • Các gói vay thế chấp ưu đãi: OneHousing liên kết với các ngân hàng Techcombank cung cấp các gói vay với lãi suất ưu đãi 7% cố định lên tới 2 năm, ân hạn nợ gốc 24 tháng, thời hạn vay linh hoạt. OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình làm hồ sơ, xét duyệt và giải ngân, giúp bạn sở hữu căn shophouse mà mình mong muốn một cách nhanh chóng và thuận tiện. 
      • Công cụ định giá chính xác: Nền tảng có công cụ hỗ trợ định giá thông qua việc xem xét các yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế, tình trạng pháp lý, tiến độ dự án, chính sách bán hàng và tình hình thị trường để đưa ra  đưa ra đánh giá chính xác và khách quan về giá trị căn shophouse mà bạn muốn sở hữu. 

      Bên cạnh đó, khi giao dịch bất động sản tại OneHousing, khách hàng được hỗ trợ toàn diện bởi:

      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.
      • Website Onehousing.vn cung cấp thông tin bất động sản mới nhất và chính xác nhất.
      • Ứng dụng OneHousing App giúp bạn tra cứu thông tin bất động sản mọi lúc mọi nơi.
      • Hệ thống truyền thông đa kênh như Facebook, Instagram, Youtube,... mang đến những chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn bất động sản.

      khoang-8-ty-dong-co-the-mua-shophouse-huong-noi-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-nao-onehousing-3

      OneHousing là nền tảng giao dịch bất động sản toàn diện (Nguồn: VinID)

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tiềm năng và lợi thế khi sở hữu 1 căn shophouse Vinhomes Ocean Park 2, giải đáp thắc mắc khoảng 8 tỷ đồng có thể mua shophouse hướng Nội khu - Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 nào. OneHousing hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn chọn nhà liền kề hướng nội khu tại Vinhomes Ocean Park 2 có giá dưới 11 tỷ đồng

      Vì sao nên mua nhà liền kề hướng Đường Chà Là 13 rộng 13m - Căn thường mặt tiền Tây Bắc khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương