So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/09/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ so sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 cho bạn đọc nắm rõ hơn.

      Tại phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường có những ưu điểm và lợi thế nào thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh? Cùng theo dõi bài viết của OneHousing để biết nhiều thông tin hữu ích hơn.

      Điểm qua những lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Dưới đây là một trong những lợi thế kinh doanh lớn nhất của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3:

      Sở hữu vị trí nội khu đắc địa, cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng khổng lồ Vinhomes Ocean Park là rất lớn 

      Vị trí cụ thể của phân khu Thời Đại nằm ở trung tâm của quần thể đô thị rộng lớn, có diện tích nằm trong khoảng 1200ha. Nhìn vào bản đồ vệ tinh của ba dự án lớn mang thương hiệu Vingroup tại Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự đặc biệt của dự án Vinhomes Ocean Park 3 khi nằm tại vị trí trung tâm và tạo ra sự liên kết giữa Vinhomes Ocean Park 2 và 1.

      Bên cạnh đó, phân khu Thời Đại còn có vị trí nằm dọc theo Đại lộ Bốn Mùa và có chiều rộng khoảng tầm 51m, kéo dài từ trung tâm đô thị cho đến cổng chính. Được biết, đây là trục đường chính của dự án Vinhomes Ocean Park 3, liên kết với đại lộ San Hô rộng đến 51m của dự án Vinhomes Ocean Park 2 và đường Tô Quyền. Với vị trí sở hữu vị trí thuận lợi đã giúp dự án có cơ hội tiếp cận với nguồn khách hàng lớn trong và ngoài khu vực.

      Ngoài ra, từ vị trí của dự án, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với hồ tạo sóng của Vinhomes Ocean Park 2 và hồ Lagoon có diện tích 12.3ha của Vinhomes Ocean Park 3. Những ưu điểm này đã giúp cho dự án tăng phần hấp dẫn trong tương lai không xa.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Phân khu Thời Đại sở hữu vị trí khá thuận lợi. (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Thời Đại còn nổi bật hơn nhờ vào việc tất cả các căn hộ thuộc phân khu này đều tích hợp chức năng buôn bán và kinh doanh. Mặt tiền của các căn nhà tại đây rộng 4m và chiều dài 17m. 

      Bên cạnh đó, phân khu Thời Đại còn nằm kế cận với toà nhà văn phòng có chiều cao lên đến 30 tầng. Điều này đồng nghĩa với việc phân khu sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng có nhu cầu về mua sắm và ẩm thực. Từ sự thuận lợi này, các nhà hàng, quán ăn cùng một số dịch vụ khác tại đây có cơ hội phát triển nhanh và bền vững.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Phân khu Thời Đại mở ra cơ hội lớn cho nhà đầu tư. (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Vịnh Thiên Đường - một trong những phân khu có vị trí đắc địa khi toạ lạc ngay trung tâm của khu đô thị, bao trọn vịnh biển thượng lưu Paradise Bay.

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 1007 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm shophouse, liền kề và song lập.

       Lối thiết kế của phân khu này sang trọng, hiện đại với ô cửa kính rộng lớn full trần và sàn, tường viền ngoài có sự kết hợp giữa 2 tone màu nhẹ là nâu trầm và trắng sáng. Nhờ những ưu điểm nổi bật đó, phân khu Vịnh Thiên Đường mang đến cho chủ nhân tương lai không gian sống đẳng cấp và hiện đại.

      Điểm nhấn đặc biệt của phân khu Vịnh Thiên Đường đó chính là vịnh biển Paradise Bay rộng đến 12ha là nơi tụ hội những tiện ích độc đáo và khác biệt, chẳng hạn như: bể bơi phong cách Olympics, công viên nước mini Aqua Bay, công viên BBQ,... Từ vị trí của Vịnh Thiên Đường, chỉ cần vài bước chân là cư dân có thể tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích độc đáo này.

      Bên cạnh đó, phân khu Vịnh Thiên Đường còn có khả năng siêu kết nối khi tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa, đại lộ San Hô 51m và vành đai 3.5. Sở hữu ưu điểm trên, cư dân không chỉ dễ dàng kết nối giao thông ngoại khu thuận tiện mà còn kết nối được với hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Vị trí ngoại khu tiếp giáp trực tiếp với các tuyến đường lớn 

      Vì phân khu Thời Đại nằm ở cửa ngõ Vinhomes Ocean Park 3 nên đã tận dụng tối đa mạng lưới mạng lưới giao thông trong khu vực để kết nối với trung tâm Hà Nội thông qua một số cầu quan trọng như cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Đông Trù và một số các tuyến đường chính ở Đông Anh, Gia Lâm,... Nhờ sự thuận tiện này mà thời gian di chuyển từ dự án đến Hồ Hoàn Kiếm chỉ mất tầm khoảng 20 phút, đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ mất khoảng 40 phút.

      Ngoài ra, cư dân của phân khu Thời Đại còn có thể di chuyển đến Hưng Yên, Bắc Ninh hoặc Quảng Ninh, Hải Phòng thông qua quốc lộ 5B, tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... Tất cả những điều này hứa hẹn đem đến sự phát triển mạnh mẽ của phân khu trong tương lai.

      so-sanh-loi-the-kinh-doanh-cua-phan-khu-thoi-dai-va-phan-khu-vinh-thien-duong-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Phân khu Thời Đại sở hữu khả năng siêu kết nối. (Nguồn: Vnbusiness)

      Phân khu Vịnh Thiên Đường có vị trí tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa 51m - một trong những tuyến đường chính của dự án Vinhomes Ocean Park 3, kết nối trực tiếp với đại lộ San Hô 51m và đường vành đai 3.5 - là trục đường chính của dự án Vinhomes Ocean Park 2. 

      Chính bởi lợi thế này đã giúp cho cư dân dễ dàng kết nối với tuyến giao thông ngoại khu cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp của cả hai dự án Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3.

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 đang thi công đến đâu?

      Đọc tiếp

      Khi mua bán bất động sản phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường tại OneHousing, quý khách hàng nhận được lợi ích gì?

      Thực tế hiện nay, nhiều người chỉ quan tâm đến giá cả và vị trí dự án cần mua mà thường quên mất rằng các yếu tố khác như tiện ích, chất lượng xây dựng, cơ sở hạ tầng cũng quan trọng không kém. Các yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống thường ngày, đồng thời giúp tăng giá trị bất động sản trong tương lai. 

      Để giúp quý khách hàng có góc nhìn rõ ràng và tổng quan hơn, OneHousing đã cho ra đời và phát triển công cụ phân tích và so sánh bất động sản. Chức năng của công cụ này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và các thông tin liên quan đến sản phẩm. 

      Tất cả thao tác đều được thực hiện đơn giản và tiện lợi, hoạt động hiệu quả trên mọi thiết bị điện tử. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng linh hoạt, không cần phải mất thời gian và công sức để tìm kiếm thông tin cũng như so sánh, xác minh từ nhiều nguồn khác nhau.

      Những lợi ích đáng chú ý khi khách hàng tham gia giao dịch tại OneHousing:

      • Sự kết hợp chặt chẽ giữa OneHousing và Techcombank đã cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho giao dịch chuyển nhượng thứ cấp. Giải pháp này giúp hạn chế xảy ra nhiều vấn đề phức tạp như quy trình giao dịch loằng ngoằng, các rủi ro và lãi suất biến động.
      • Với mô hình “One - Stop - Stop”, OneHousing cung cấp nhiều loại hình dịch vụ gồm quản lý tài sản, lựa chọn sản phẩm, cung cấp giải pháp tài chính.

      Bài viết trên của OneHousing đã làm rõ những lợi thế riêng của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Thiên Đường. Mỗi phân khu đều mang trong mình những nét độc đáo riêng. Bạn hãy nắm rõ những thông tin liên quan đến sản phẩm và suy nghĩ kỹ lưỡng để quá trình đầu tư đạt hiệu quả tối ưu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu đặc điểm của biệt thự đơn lập và song lập tại phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương