So sánh Imperia Smart City & Vinhomes Smart City

      So sánh Imperia Smart City và Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/09/2023
      Hai dự án Imperia Smart City và Vinhomes Smart City đều tọa lạc tại vị trí phía Tây thủ đô và cùng thuộc phân khúc cao cấp. Cộng đồng dân cư muốn mua/thuê nhà tại khu vực đang cân nhắc giữa 2 dự án. Công cụ Phân tích và so sánh dự án BĐS từ OneHousing sẽ đưa ra thông tin so sánh Imperia Smart City và Vinhomes Smart City chi tiết về tiện ích, quy mô, thiết kế căn hộ, giá bán...
      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      1. Đặc điểm chung của 2 dự án 

      1.1. Vị trí địa lý

      Dự án Imperia Smart City sở hữu vị trí vàng tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City với tổng thể mặt bằng vô cùng sáng giá từ khả năng kết nối vùng hoàn hảo đến việc chiếm lợi thế về tọa độ kim cương.

      Chỉ với khoảng 10 phút di chuyển, cư dân tại Imperia Smart City và Vinhomes Smart City đã có thể tiếp cận tới hàng loạt những điểm giao hành chính, văn hóa và giáo dục của thủ đô, tiêu biểu như:

      • Các trường học lớn như Đại học FPT, Đại học Quốc Gia…
      • Big C Thăng Long, The Garden, Thiên đường Bảo Sơn, Landmark 72…
      • Sân vận động Mỹ Đình, cung thể thao dưới nước…
      • Các khách sạn 5 sao như JW Marriott, Grand Plaza…
      • Các bệnh viện như bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện 198, bệnh viện Thể thao Việt Nam…
      Khả năng kết nối của dự án. Ảnh: Imperia Smart City

      1.2. Tiện ích đại đô thị “all in one”

      Nằm trong đại đô thị Smart City nên cư dân Imperia Smart City được hưởng trọn tiện ích đại đô thị.

      • Bộ 3 đại công viên bao gồm: công viên trung tâm Nhật Bản Central Park 10.2ha, công viên thể thao Sportia Park (công viên Gym ngoài trời, công viên BBQ, công viên khiêu vũ,...), công viên Zen Park 6.1ha.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất toàn hệ thống với quy mô 68.000 m2.
      • Bệnh viện quốc tế VinMec với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool với môi trường học tập mang đẳng cấp quốc tế.
      Bệnh viện Vinmec Smart City có quy mô lớn nhất và trang thiết bị hiện đại nhất trong hệ thống Vinmec. Ảnh: Vinmec.

      2.  Sự khác biệt giữa Imperia Smart City và Vinhomes Smart City

      2.1. Chủ đầu tư

      • Imperia Smart City 

      Imperia Smart City là dự án do Công ty cổ phần HBI làm chủ đầu tư. Coi mỗi dự án là đứa con tinh thần, HBI từng bước ghi dấu trên thị trường với những dự án chất lượng, dẫn đầu cho xu hướng sống xanh trong lòng phố như Imperia Garden và Imperia Smart City. 

      • Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án của Vingroup – Tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, thành công với những thương hiệu danh tiếng như Vinpearl, Vinhomes và Vincom. Đặc biệt kể từ khi Vingroup khởi xướng và tiên phong xây dựng mô hình đại đô thị, có thể thấy rõ ở đâu có Vinhomes, ở đó có tứ trụ Vincom - Vinmec - Vinschool - Vinfast. Chính điều này là điểm cộng rất lớn để nhiều người quyết định mua căn hộ Vinhomes và an cư.

      nnn

      2.2. Quy mô

      • Imperia Smart City 
        • Tổng diện tích phân khu: 3.3ha
        • Quy mô dự án: 2 tòa tháp căn hộ cao 38-39 tầng
        • Tổng số căn hộ: 1406 căn hộ
        • Mật độ xây dựng: 31%
        • Loại hình căn hộ: Phòng ngủ, 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ
        • Phân khúc: Cao cấp
        • Thời điểm bàn giao: Q1 - 2022
      • Vinhomes Smart City 
        • Tổng diện tích phân khu: 280 ha
        • Quy mô dự án: 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.
        • 58 tòa nhà chung cư cao tầng, có quy mô từ 29 – 35 tầng.
        • Tổng số căn hộ: Khoảng 40.000 căn hộ cao cấp
        • Mật độ xây dựng: 19%
        • 28/11/2018, Vingroup ra mắt dự án Vinhomes Smart City với 3 dòng sản phẩm là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond
        • Thời điểm bàn giao: Q3 - 2020
      >>> So sánh Vinhomes Times City & Royal City <<<

      2.3. Tiện ích

      Ngoài hệ tiện ích đại đô thị, cư dân Imperia Smart City còn được hưởng hệ tiện ích nội khu độc đáo.

      Ngay trung tâm của nội khu dự án bể bơi ngoài trời rộng 1.000m2 dành cho cả đối tượng trẻ em và người lớn. Không gian thư thái ngoài bể bơi mang phong cách nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị với chất lượng luôn được đảm bảo. Bể bơi ngoài việc bố trí những chiếc ghế thoải mái cho cư dân ngồi nghỉ còn luôn được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

      Những công viên thu nhỏ gần đó, hồ cảnh quan cũng như các cung đường dạo bộ đều được tích hợp trồng cây xanh, hoa và cỏ đa dạng. Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên đang trở thành xu thế sống healthy của đa số hộ dân ngày nay. 8 loại sân thể thao đa dạng được sắp xếp và bố trí đối xứng nhau qua bể bơi, sẵn sàng phục vụ cho cư dân yêu thích sự năng động. 

      Khu vui chơi trẻ em tại chung cư Imperia Smart City. (Nguồn: abcland)

      Lên đến các tòa nhà, sảnh tiếp đón ở tầng trệt cũng được đầu tư bài bản với phong cách thiết kế theo khách sạn 5 sao. Đội ngũ nhân viên của toà nhà luôn thân thiện, chuyên nghiệp và luôn đáp ứng cũng như giải đáp những yêu cầu của khách hàng. Hệ thống camera an ninh cũng được lắp đặt ở những vị trí trung tâm, công cộng đảm bảo an ninh luôn ổn định và an toàn cho trật tự đô thị. 

      2.4. Phong cách thiết kế

      • Imperia Smart City 

      Imperia Smart City được xây dựng với phong cách thiết kế Singapore hiện đại, tinh tế và khỏe khoắn. Dự án sở hữu hàng loạt những căn hộ xinh xắn với toàn bộ nội thất đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Các thương hiệu quốc tế tại Imperia Smart City là Draho, LG, Hinsence, Gree…

      Nếu nhìn vào các căn hộ bên trong Imperia Smart City, ta sẽ thấy được không gian thoáng đạt và đón trọn được ánh sáng tự nhiên. Kể từ căn hộ với diện tích khiêm tốn 30m2 hay căn hộ 76m2, không gian sinh hoạt cũng được bày trí hết sức hợp lý, gọn gàng.

      • Vinhomes Smart City

      Thiết kế các căn hộ ở Imperia Smart City đều vuông vức và có nhiều mặt thoáng. Tất cả các phòng khách đều có ban công và cửa sổ có cửa kính lớn giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên hoàn hảo cho căn hộ. 

      2.5. Giá bán

      Dự án Imperia Smart City và Vinhomes Smart City cùng thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu hệ tiện ích đại đô thị Smart City, vị trí giao thông thuận lợi, do vậy, khoảng giá căn hộ của 2 dự án không có chênh lệch nhiều.

      Giá trung bình căn hộ tại Vinhomes Smart City dao động trong khoảng 45.2 triệu/m2, tức 2.36 tỷ/căn. Trong khi đó, dự án Imperia Smart City dao động ở mức 47 triệu/m2, tức là 2.45 tỷ/căn. Mức giá này nhỉnh hơn căn hộ tại phân khu nhỉnh hơn phân khu The Sapphire, The Miami và thấp hơn phân khu The Sakura, The Tonkin.

      Công cụ định giá nhà

      2 dự án Imperia Smart City và Vinhomes Smart City được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng sinh lời tốt, là địa điểm phù hợp để mua để ở hay đầu tư nhờ sở hữu lợi thế riêng biệt.

      Công cụ so sánh dự án

      Trải nghiệm công cụ
      PHÂN TÍCH & SO SÁNH DỰ ÁN

      Nhằm phục vụ nhu cầu của những người mua nhà và nhà đầu tư, OneHousing phát triển Công cụ Phân tích và so sánh BĐS giúp cung cấp thông tin đa dạng và chuyên sâu về dự án, loại hình sản phẩm trong bất động sản (Căn hộ, Thấp tầng, Thổ cư v.v). Những dữ liệu chi tiết về thị trường/khu vực dự án sẽ giúp khách am hiểu sâu sắc về thị trường và đưa ra quyết định mua/bán trực quan nhất.

      Ngoài ra, để được hỗ trợ tư vấn các chương trình ưu đãi cũng như tìm hiểu kỹ hơn về dự án, hãy lắng nghe phân tích từ chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      • Trang Chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent 
      • Hotline 1800 646 466 (miễn phí)
      • Email: [email protected]  
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương