So sánh giá bán căn hộ Khu đô thị Xa La và New House Xa La

      So sánh giá bán căn hộ Khu đô thị Xa La và New House Xa La

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án khu đô thị Xa La và New House Xa La ngay trong bài viết này!

      Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn giữa căn hộ Khu đô thị Xa La và chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông, hãy tham khảo ngay bài  so sánh dự án này để có thêm thông tin hữu ích cho quá trình tìm mua căn hộ ưng ý nhất!

      Thông tin sơ lược về 2 dự án

      Tổng quan Khu đô thị Xa La

      Khu đô thị Xa La tọa lạc tại phường Phúc La, quận Hà Đông được quy hoạch và trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Tiếp giáp với các khu đô thị lớn khác như Khu đô thị Thanh Hà, Khu đô thị Văn Quán, Văn Phú, Cầu Bươu,...

      Nằm ở vị trí các đường ĐT 70 (300m) về phía Bắc, khu đô thị Xa La thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội. Phía Đông khu đô thị còn tiếp giáp với sông Nhuệ, sở hữu cảnh đẹp và thoáng đãng.

      Khu đô thị Xa La tập trung đầy đủ các loại hình sản phẩm như biệt thự, nhà liền kề, căn hộ chung cư. Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 209.480m2, trong đó có khoảng 10 tòa nhà chung cư cao 34 tầng và khoảng 2.200 căn hộ, 500 nhà liền kề, 200 căn biệt thự.

      Dự án khu đô thị Xa La xây dựng nhiều loại hình căn hộ có diện tích đa dạng chẳng hạn như:

      • Khu nhà ở cao tầng - Căn hộ chung cư: Diện tích từ 50 - 100m2.
      • Khu nhà liền kề: Diện tích từ 70 - 80m2.
      • Khu biệt thự: Diện tích sẽ từ 150 - 225m2.

      Cùng với đó là hệ thống tiện ích đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho dân cư tại khu đô thị Xa La như trường học, sân thể dục thể thao, công viên cây xanh, bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, hệ thống y tế,...

      Tiện ích ngoại khu được thừa hưởng từ khu dân cư và khu đô thị hiện hữu bao gồm hệ thống bệnh viện (bệnh viện Hà Đông, bệnh viện K, viện Quân Y), hệ thống trường học (Đại học Quốc Giá, Y học Cổ truyền, Học viện Quân Y), trung tâm thương mại, hệ thống giao thông hoàn thiện.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-new-house-xa-la-onehousing-1

      Khu đô thị Xa La quận Hà Đông có 10 tòa chung cư cao tầng cung cấp cho thị trường 2.200 căn hộ (Nguồn: Hà Nội Homeland)

      Tổng quan dự án chung cư New House Xa La

      Chung cư New House Xa La nằm trong quần thể của khu đô thị Xa La, ngay trên mặt tiền tiếp giáp đường các trục đường chính của khu đô thị Phúc La - Văn Phú - Hà Đông, Hà Nội, đối diện khách sạn Mường Thanh Xa La và khu đô thị Xa La.

      Chủ đầu tư New House Xa La là Công ty Cổ phần Thương mại Ngôi nhà mới (thuộc Tập đoàn Lã Vọng). Đây là dự án xây dựng trên khuôn viên có tổng diện tích lên đến 10.553m2, bao gồm 1 tòa nhà chung cư (21 tầng), khu nhà liền kề (20 lô) và khu biệt thự (5 lô). Cụ thể:

      • Tòa nhà chung cư New House Xa La: Quy mô khoảng 977.74m2 trong đó tầng 1 dành cho thương mại dịch vụ, tầng 2 - tầng 8 là khu văn phòng làm việc, phòng chức năng, còn lại từ tầng 9 - tầng 19 là dành cho các căn hộ chung cư. Đa số là dạng căn 2 phòng ngủ có diện tích từ 57.2m2 đến 71.73m2.
      • Khu nhà liền kề: Cao 4 tầng, có 1 - 2 mặt tiền, diện tích từ 64.4 - 94.2m2.
      • Khu nhà biệt thự: Có tổng cộng 4 tầng và 1 tầng hầm, diện tích từ 63 - 182m2.

      Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như công viên, bể bơi, trung tâm thương mại, sân thể thao,... Đồng thời, dự án còn thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu từ khu đô thị Xa La và khu vực quận Hà Đông gồm hệ thống trường học (mầm non, tiểu học, THPT, Đại học), hệ thống siêu thị, chợ, bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát, hệ thống y tế bệnh viện lớn (Viện Bỏng Quốc Gia, Quận Y 103,...).

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-new-house-xa-la-onehousing-2

      Dự án chung cư  New House Xa La cao 21 tầng (Nguồn: Reatimes)

      So sánh giá bán căn hộ dự án chung cư Nam Xa La và New House Xa La

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ Khu đô thị Xa La và căn hộ New House Xa La

      Thiết kế tổng thể mặt bằng

      Căn hộ chung cư New House Xa La có mặt bằng thiết kế chủ yếu là dạng căn 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Mỗi tầng sẽ được bố trí 5 căn hộ, các căn đều có mặt thoáng và tầm nhìn rộng. Nhờ đó, mà căn hộ dễ dàng đón được ánh nắng và không khí tự nhiên vào nhà.

      Căn hộ dự án Khu đô thị Xa La có loại căn 2PN và 3PN, thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với không gian kiến trúc hiện đại tạo cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên. Các phòng được tận dụng tối đa không gian và diện tích, kết hợp với tầm nhìn ra sông thoáng mát.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-new-house-xa-la-onehousing-3

      Căn hộ tầng trung tại chung cư New House Xa La (Nguồn: Sàn Đất Việt)

      Giá bán căn hộ của 2 dự án

      Tính tới thời điểm này, giá bán căn hộ 2PN (diện tích từ 80m2) tại Khu đô thị Xa La đang có giá 917 triệu - 2.94 tỷ, tương đương 15.48 - 28.89 triệu/m2.

      Đối với căn hộ 2PN (diện tích từ 57.2 - 71.73 m2) tại chung cư New House Xa La giá từ 1.86 - 2.22 tỷ, khoảng 28.74 - 34.02 triệu/m2.

      Nhìn chung, mức giá của cả 2 dự án chênh lệch không quá nhiều nên ngoài mức giá này bạn có thể cân nhắc thêm về vị trí, diện tích mà bạn muốn sở hữu để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Để bạn có thể lựa chọn được một căn hộ thích hợp hãy cân nhắc những yếu tố như:

      • Vị trí dự án chung cư có phù hợp với vị trí làm việc, học tập của các thành viên hay không.
      • Dự án đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống hằng ngày.
      • Lựa chọn chủ đầu tư uy tín và chất lượng.
      • Chọn các căn hộ có mức giá phù với tình hình tài chính của bạn và gia đình.

      Nếu đã chọn được căn hộ ưng ý nhưng bạn vẫn muốn so sánh thêm về giá bán với các dự án khác, bạn có thể sử dụng tính năng so sánh giá tiện lợi của OneHousing. Tính năng này sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin về mã căn, tên dự án và số lượng phòng cần tra cứu.

      Hệ thống so sánh giá sẽ tự động hiển thị các dữ liệu liên quan như diện tích, hướng căn hộ, và giá bán theo m2, để bạn có cái nhìn trực quan và thuận tiện nhất.

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về dự án khu đô thị Xa La và New House Xa La và so sánh giá bán căn hộ của 2 dự án này. Hy vọng nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu căn hộ thuộc các dự án tại quận Hà Đông!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh giá bán căn hộ Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La

      Khu đô thị Xa La có những ưu - nhược điểm gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương