So sánh giá bán căn hộ Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La

      So sánh giá bán căn hộ Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Có điểm gì khác biệt giữa các căn hộ Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết phân tích và so sánh cụ thể dưới đây.

      Là 2 dự án nổi bật tại thị trường chung cư phường Phúc La quận Hà Đông, Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, thu hút sự chú ý từ khách hàng. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu cụ thể về 2 dự án này, đồng thời so sánh những điểm khác biệt, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất.

      Giới thiệu tổng quan 2 dự án Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La

      Khu đô thị Xa La

      Khu đô thị Xa La là một dự án đô thị tại Hà Nội do Xí nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 Lai Châu làm chủ đầu tư xây dựng. Khu đô thị có vị trí đắc địa, nằm gần trục đường quốc lộ ĐT 70, thuộc địa phận phường Phúc La, quận Hà Đông, cách trung tâm Hà Nội không xa. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Dự án có quy mô xây dựng lên tới 21ha, gồm 10 tòa chung cư cao tầng với hơn 500 căn nhà liền kề và 200 biệt thự có thiết kế hiện đại. Không chỉ tập trung vào việc xây dựng các căn hộ và biệt thự, chủ đầu tư Khu đô thị Xa La còn chú trọng đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân, bao gồm hệ thống trường học, nhà trẻ, khách sạn, trung tâm thương mại, khu sân vận động, khu tập luyện thể thao, bãi đỗ xe rộng rãi, nhà văn hóa, công viên....phục vụ nhu cầu cho hơn 5000 hộ gia đình sinh sống, học tập và làm việc.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-chung-cu-nam-xa-la-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan dự án khu đô thị Xa La (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Nam Xa La

      Chung cư Nam Xa La là một dự án căn hộ tại Hà Nội, thuộc phường Phúc La, quận Hà Đông do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Nam (Vinaconi) đầu tư. Dự án được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, tạo nên một môi trường sống hiện đại cho cư dân.

      Vị trí tọa lại tại phía Nam Khu đô thị Xa La mang lại lợi ích từ hệ thống hạ tầng tốt của khu đô thị này. Cư dân có thể sử dụng các tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, và các diện tích khuôn viên cây xanh tạo nên một môi trường sống thoải mái và thân thiện với thiên nhiên.

       so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-chung-cu-nam-xa-la-onehousing-2

      Liên kết tiện ích của dự án chung cư Nam Xa La (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 2PN ở chung cư Nam Xa La quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ dự án Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La

      Về vị trí

      Khu đô thị mới Xa La nằm dọc theo đường Phúc La, cách Quốc lộ ĐT70 khoảng 300 mét về phía Bắc. Dự án có mạng lưới giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội, Hà Đông và các khu đô thị lân cận như Thanh Trì, Văn Phúc và Văn Quán. Ngoài ra, về phía Đông, dự án tiếp giáp với sông Nhuệ, tạo nên một không gian sống thoáng đãng và cảnh quan đẹp mắt.

      Chung cư Nam Xa La nằm cách đường 70 khoảng 300 mét về phía Bắc và nằm trên trục đường Phúc La. Dự án này được hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện, giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội, Hà Đông và các khu đô thị lân cận như Thanh Trì, Văn Phú và Văn Quán.

      Với vị trí nằm phía Nam của Khu đô thị Xa La, chung cư Nam Xa La được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng tốt, có thể sử dụng các công trình công cộng chung của Khu đô thị Xa La như bệnh viện, trường học, khu cây xanh và sân vườn, cùng với các khu vui chơi giải trí công cộng... Tất cả điều này tạo nên một môi trường sống và làm việc lý tưởng tại đây.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-chung-cu-nam-xa-la-onehousing-3

      Bản đồ vị trí 2 dự án khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La (Nguồn: Google Maps)

      Về quy mô và mật độ xây dựng

      Tổng diện tích của khu đô thị Xa La là 209.480m2 với mật độ xây dựng chiếm 35%. Dự án bao gồm 10 tòa nhà từ 21 đến 34 tầng, cung cấp khoảng 2.200 căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích hạ tầng bao gồm trường học ở các cấp học, trung tâm thương mại, sân tập thể chung, công viên cây xanh, khu vực chơi thể thao, bãi đỗ xe, nhà văn hóa và nhiều tiện ích khác.

      Trong khi đó, chung cư Nam Xa La có quy mô xây dựng nhỏ hơn, chỉ khoảng 0,7ha với mật độ xây dựng khoảng 46%. Dự án gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng với diện tích căn hộ từ 75 - 84m2. Trong đó, tầng 1 + 2 là tầng thương mại và siêu thị, tầng 3 là văn phòng cho thuê, còn từ tầng 4 - 30 là căn hộ để ở.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-chung-cu-nam-xa-la-onehousing-4

      Mặt bằng thiết kế dự án khu đô thị Xa La (Nguồn: Bất động sản)

      Về loại hình và diện tích

      Chủ đầu tư của dự án Khu đô thị Xa La đã tạo ra sự đa dạng trong loại hình căn hộ với diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với mình. Một số loại hình sản phẩm tại khu đô thị Xa La gồm có:

      • Các căn hộ chung cư có diện tích từ 50 - 100m2, đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, hộ gia đình tìm kiếm không gian sống tiện nghi và thoải mái.
      • Các căn nhà liền kề có diện tích từ 70 - 80m2, thích hợp cho những ai ưa thích không gian sống riêng tư đầy đủ tiện ích.
      • Những người tìm kiếm không gian sang trọng và rộng rãi có thể lựa chọn các căn biệt thự cao cấp với diện tích từ 150 - 225 m2

      Đối với chung cư Nam Xa La, dự án cung cấp 2 loại hình căn hộ chính gồm:

      • Loại 1 (Từ tầng 4 đến tầng 28): Bao gồm 12 căn hộ với diện tích từ 75 - 85m2. Các căn hộ này được thiết kế hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Đặc biệt, mọi căn hộ đều có ban công thoáng mát, tạo không gian thư giãn cho cư dân.
      • Loại 2 (Tầng 29 và 30): Các căn hộ thuộc loại này có diện tích lớn hơn, là 114m2 và 128m2. Mỗi căn hộ bao gồm 3 phòng ngủ, 3 vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Loại hình này thích hợp cho các gia đình có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi và tiện nghi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-khu-do-thi-xa-la-va-chung-cu-nam-xa-la-onehousing-5

      Thiết kế bên trong một căn hộ tại chung cư Nam Xa La (Nguồn: ODT)

      Về giá bán

      Theo thông tin cập nhật trên website OneHousing vào ngày 10/10/2023, các căn hộ khu đô thị Xa La có giá bán 917.03 triệu đồng - 2.94 tỷ đồng/căn, tương đương 15.48 - 28.89 triệu đồng/m2.

      Các căn hộ chung cư Nam Xa La có mức giá dao động từ 1.47 - 2.06 tỷ đồng/căn, tương đương 22.71 - 26.79 triệu đồng/m2.

      Nhờ tính năng so sánh dự án của OneHousing có thể thấy ngay được 2 dự án đều thuộc phân khúc trung cấp và không có sự chênh lệch quá nhiều.

      Mức giá căn hộ của cả 2 dự án đều phù hợp với người có thu nhập trung bình khá, mong muốn sở hữu một căn hộ chất lượng, môi trường sống tốt với nhiều tiện ích tiện nghi.

      Trên đây, OneHousing đã cùng bạn đọc phân tích và so sánh 2 dự án căn hộ Khu đô thị Xa La và chung cư Nam Xa La, với sự hỗ trợ của tính năng so sánh dự án của OneHousing. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và so sánh các dự án với nhau để thấy rõ được những sự khác biệt, cũng như ưu thế của từng dự án. Điều này giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định mua hay đầu tư các sản phẩm bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm với các trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN 2P 3PN ở khu đô thị Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương