Khu đô thị Xa La có những ưu - nhược điểm gì?

      Khu đô thị Xa La có những ưu - nhược điểm gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2023
      Bạn đang có ý định tìm mua căn hộ tại dự án khu đô thị Xa La quận Hà Đông? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ tổng hợp thông tin trả lời cho những câu hỏi về ưu - nhược điểm khu đô thị Xa La.

      Dự án khu đô thị Xa La tọa lạc tại phía Tây Nam Hà Nội, là tổ hợp dự án bất động sản được đầu tư xây dựng với quy mô lớn và chất lượng cao. Vậy ưu - nhược điểm khu đô thị Xa La là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khái quát về dự án Khu đô thị Xa La Hà Đông

      • Tên dự án: Khu đô thị Xa La
      • Chủ đầu tư: Xí nghiệp Xây dựng Tư nhân số 1 Lai Châu
      • Địa chỉ: Đường Lê Trọng Tấn, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
      • Tổng diện tích: 209.480m2
      • Tổng vốn đầu tư: 1000 tỷ đồng
      • Loại hình: Khu dân cư, căn hộ, chung cư, biệt thự, liền kề, TTTM, nhà hàng, khách sạn,…
      • Năm khởi công: 2007
      • Năm bàn giao: 2012

      khu-do-thi-xa-la-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi-n17t-onehousing-1

      Khái quát về dự án Khu đô thị Xa La Hà Đông (Nguồn: Batdongsan)

      Khu đô thị Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Dự án khu đô thị Xa La có những ưu điểm gì?

      Vị trí thuận tiện

      Tọa lạc tại trung tâm hành chính và trọng điểm kinh tế của quận Hà Đông, dự án Khu đô thị Xa La cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của Hà Nội chỉ trong vài phút. Với hệ thống giao thông thuận tiện và kết nối với các tuyến đường quan trọng, việc đi lại giữa các quận lân cận hoặc ra ngoại ô trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

      Đa dạng các loại hình sản phẩm

      Nhờ sự đa dạng về diện tích và loại hình, dự án khu đô thị Xa La đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ cặp vợ chồng trẻ đến những gia đình có đông thành viên. Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ tuân thủ và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng công trình, nội thất cũng như các tiện ích đi kèm. Đảm bảo một không gian sống thoải mái và an toàn cho cư dân. 

      Căn hộ tại dự án khu đô thị Xa La có diện tích từ 50m2 - 225,42m2 với các loại hình như chung cư, nhà liền kề và biệt thự cao cấp. Dự án này bao gồm 10 tòa nhà chung cư cao tầng, với chiều cao từ 21 đến 34 tầng, tương đương khoảng 2.200 căn hộ. Mức giá căn hộ tại dự án Khu đô thị Xa La hiện nay đang dao động từ 20,24 - 200,97 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan, 09/2023)

      khu-do-thi-xa-la-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại Khu đô thị Xa La quận Hà Đông (Nguồn: Otd)

      • Khu cao tầng có tổng số 10 tòa chung cư với chiều cao tối đa lên tới 34 tầng. Diện tích căn hộ dao động từ 50-100m2.
      • Khu nhà liền kề gồm khoảng 500 căn với diện tích đa dạng từ 69-100m2. Có nhiều kích thước lô đất khác nhau như 5X20m, 5X15m, 5X13.8m, 5X16m, 5X14m và 5X14.4m.
      • Khu biệt thự có tổng cộng khoảng 200 căn biệt thự với diện tích từ 120 - 225,5 m2. Được chia thành 4 loại theo kích thước: 11m x 20,5m, 8m x 20m, 7,5m x 20m và 7,5m x 16m.

      Tiện ích hiện đại

      Dự án khu đô thị Xa La không chỉ chú trọng đến môi trường sống tự nhiên mà còn chú trọng vào các tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, thư viện, siêu thị, phòng gym, spa, hồ bơi,... Hệ thống giáo dục được xây dựng và trang bị đầy đủ mang đến một môi trường học tập chất lượng như Trường Tiểu học và THCS Hà Nội Thăng Long..

      khu-do-thi-xa-la-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi-n17t-onehousing-1

      Thư viện cộng đồng tại tòa CT4 - Dự án khu đô thị Xa La, Hà Đông (Nguồn: Vnexpress)

      Nhờ có vị trí thuận lợi, dự án Khu đô thị Xa La cũng được hưởng lợi các tiện ích ngoại khu như: Bệnh viện Quân Y 103,  Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thiên Đức, Chợ Yên Xá, Chợ Kiến Hưng, Học viện Quân Y, Trường tiểu học Yên Xá, Trường tiểu học Marie Curie II, Sân bóng Yên Xá, Sân Tennis Kiến Hưng.

      Môi trường sống, cảnh quan xanh - sạch - đẹp

      Một trong những ưu điểm nổi bật của dự án Khu đô thị Xa La chính là hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, mang đến một không gian xanh mát cho cư dân. Những khu vườn, hồ điều hòa và các khu vực cảnh quan được chăm sóc cẩn thận, tạo nên một bức tranh tự nhiên hài hòa. Kết hợp cùng các con đường, lối đi được lát đá tự nhiên, tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu cho cư dân khi dạo bộ. Không gian rộng lớn, thoáng đãng cũng giúp cho người dân thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị. 

      Dự án khu đô thị Xa La có nhược điểm gì?

      Do đã hoàn thành và bàn giao từ lâu, hạ tầng tại dự án Khu đô thị Xa La hiện nay ít nhiều đã bị xuống cấp. Bên cạnh đó, tình trạng tắc nghẽn giao thông tại khu vực này cũng diễn ra thường xuyên, đặc biệt là vào những giờ cao điểm. Điều này không chỉ gây phiền toái cho cư dân khi di chuyển mà còn ảnh hưởng đến chất lượng không khí do lượng khí thải từ phương tiện tăng cao.

      Dù được thiết kế như một khu dân cư hiện đại và yên bình nhưng dự án khu đô thị Xa La không thể tránh khỏi tiếng ồn từ những công trình công cộng và dự án xây dựng xung quanh. Tiếng ồn này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà còn làm giảm giá trị sống và trải nghiệm sống của cư dân.

      khu-do-thi-xa-la-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị Xa La có nhiều ưu điểm và nhược điểm khi nằm tại vị trí sầm uất, đông dân cư của quận Hà Đông (Nguồn: Vnexpress)

      Mặc dù còn tồn tại một số hạn chế nhưng dự án khu đô thị Xa La vẫn là một lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi và thoáng đãng. Dựa vào vị trí đắc địa cùng với hệ thống tiện ích đa dạng, dự án khu đô thị Xa La không chỉ là chốn dừng chân lý tưởng cho cuộc sống an yên của cư dân mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản.

      Trên đây là tổng hợp những thông tin về ưu - nhược điểm khu đô thị Xa La. Hy vọng bài viết sẽ có ích và giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về dự án cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.                                      

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2P 3PN ở khu đô thị Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương