So sánh giá bán căn hộ dự án Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà

      So sánh giá bán căn hộ dự án Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh dự án chung cư Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà - 2 dự án đáng chú ý tại khu vực quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Chung cư Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà là hai dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại khu vực phía Tây Hà Nội. Cả hai dự án đều có tiềm năng sinh lời và khả năng cho thuê tốt, tuy nhiên cũng có những điểm khác biệt đáng chú ý. Cùng OneHousing so sánh dự án với các tiêu chí thiết kế căn hộ, giá bán, tiềm năng tăng giá chi tiết qua bài viết sau!

      Thông tin tổng quan về hai chung cư quận Nam Từ Liêm

      Giới thiệu tổng quan về hai dự án Viwaseen Tower cùng HH2 Bắc Hà sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Bạn đọc có thể tham khảo trước khi đến với những thông tin so sánh giữa hai dự án chung cư này.

      Giới thiệu về dự án Viwaseen Tower

      Dự án chung cư Viwaseen Tower bao gồm nhà ở, văn phòng và thương mại dịch vụ, nằm trên đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Vị trí này được đánh giá là rất thuận tiện vì nằm gần đường Khuất Duy Tiến và Big C. 

      Tòa nhà này là công trình trọng điểm được công ty Viwaseen đầu tư xây dựng làm trụ sở chính. Dự án bao gồm 2 khối nhà chính: khối văn phòng với chiều cao 25 tầng và khối căn hộ chung cư cao cấp 19 tầng. Hai khối nhà này được liên kết với nhau bởi khối đế 3 tầng với tiện ích trung tâm thương mại, nhà trẻ và một số phòng chức năng phục vụ cho cư dân sống tại căn hộ. 

      Viwaseen Tower được xây dựng trên khu đất với tổng diện tích 8.209m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 3.216m2, mật độ xây dựng 39,22%, tổng diện tích sàn không tính diện tích tầng hầm và tầng kỹ thuật là 57.455m2.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-viwaseen-tower-va-hh2-bac-ha-onehousing-1

      Dự án chung cư Viwaseen Tower tọa lạc đường Tố Hữu (Nguồn: alonhadat)

      Giới thiệu về dự án chung cư HH2 Bắc Hà

      Dự án chung cư HH2 Bắc Hà hay còn có tên gọi chung cư HH2 NXB Công an Nhân dân là một tòa nhà kết hợp giữa nhà ở cho cán bộ chiến sỹ của nhà xuất bản báo Công an Nhân dân và các khu vực khác (tại ô đất có ký hiệu HH2 thuộc Khu đô thị mới Phùng Khoang). Chung cư HH2 Bắc Hà được đầu tư bởi Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà.

      Dự án chung cư HH2 Bắc Hà có vị trí thuận lợi khi nằm ở ngã tư Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương. Đây là những tuyến đường hiện đại, thuận tiện kết nối trung tâm thành phố với các khu vực kinh tế và thương mại sầm uất xung quanh. 

      Dự án có tổng diện tích 50.000m2, bao gồm 2 tòa chung cư cao 25 tầng với hơn 300 căn hộ. Tầng 1 đến tầng 3 được thiết kế là trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị... Tầng 4 đến tầng 25 là các căn hộ chung cư cao cấp.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-viwaseen-tower-va-hh2-bac-ha-onehousing-2

      Dự án chung cư HH2 Bắc Hà có vị trí thuận lợi (Nguồn: alonhadat)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án chung cư Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà

      Để giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về hai chung cư quận Nam Từ Liêm này, OneHousing sẽ gửi đến một số thông tin so sánh giữa căn hộ chung cư Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà. 

      Thiết kế và diện tích căn hộ 

      Các căn hộ chung cư Viwaseen Tower đa dạng loại hình từ 2PN - 3PN với diện tích cụ thể như sau:

      • Diện tích căn 2PN: 78.3m2
      • Diện tích căn 3PN: 130.5 - 139.7m2.

      Căn hộ Viwaseen Tower được thiết kế theo phong cách trẻ trung, tối ưu công năng sử dụng, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-viwaseen-tower-va-hh2-bac-ha-onehousing-3

      Căn hộ Viwaseen Tower được thiết kế theo phong cách trẻ trung (Nguồn: Vndiaoc)

      Các căn hộ chung cư HH2 Bắc Hà đa dạng loại hình từ 2PN - 4PN với diện tích cụ thể như sau:

      • Diện tích căn 2PN: 91 - 116m2
      • Diện tích căn 3PN: 131 - 133m2
      • Diện tích căn 4PN: 146 - 196m2.

      Các căn hộ chung cư HH2 Bắc Hà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng ấn tượng với các căn hộ được bố trí khoa học, hợp lý giúp tối đa hóa không gian sử dụng. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, giúp đón ánh sáng tự nhiên và gió trời.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-viwaseen-tower-va-hh2-bac-ha-onehousing-4

      Các căn hộ chung cư HH2 Bắc Hà được thiết kế theo phong cách hiện đại (Nguồn: HomeUp)

      Giá bán

      Theo cập nhật từ OneHousing, chung cư Viwaseen Tower có giá bán từ 3.32 - 5.17 tỷ đồng/căn, tương đương từ 35.39 - 44.09 triệu đồng/căn. 

      Trong khi đó, chung cư HH2 Bắc Hà có giá bán 2.69 - 5 tỷ đồng/căn, tương đương 26.21 - 33.87 triệu đồng/m2.

      Khả năng cho thuê cùng tiềm năng sinh lời 

      Khả năng cho thuê của hai dự án tương đối tương đồng. Do nằm trong khu vực có nhiều tiện ích và hạ tầng phát triển, nhu cầu thuê căn hộ tại hai dự án này khá cao.

      Với vị trí đắc địa, tiện ích nội ngoại khu hiện đại, khả năng cho thuê tốt, cả hai dự án Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà đều có tiềm năng sinh lời tốt. Tuy nhiên, Viwaseen Tower được đánh giá cao hơn do có vị trí thuận tiện và giá bán cao hơn.

      Tiện ích cư dân được hưởng

      Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà đều được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Hệ thống tiện ích này bao gồm phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, hệ thống an ninh 24/7.

      Tuy nhiên, Viwaseen Tower có thêm trung tâm thương mại, mang đến nhiều lựa chọn mua sắm và vui chơi giải trí cho cư dân.

      Trải nghiệm thử công cụ định giá nhà tại OneHousing

      Để biết thêm các thông tin chi tiết về giá bán các căn hộ chung cư Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà, bạn đọc có thể sử dụng công cụ định giá của OneHousing. Đặc biệt, công cụ này có thể áp dụng cho nhiều loại hình căn hộ và chung cư tại Hà Nội. 

      Chỉ cần nhập mã căn, tên dự án và số phòng, hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin chi tiết về diện tích, hướng căn hộ và giá theo m2 trên trang chủ. Việc sử dụng công cụ này giúp bạn đọc tìm kiếm thông tin về hai dự án Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà một cách dễ dàng. Đừng bỏ lỡ công cụ này, hãy tận dụng để khám phá thêm về các chung cư khác ở quận Nam Từ Liêm, bạn nhé!

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-viwaseen-tower-va-hh2-bac-ha-onehousing-5

      Trải nghiệm thử công cụ định giá nhà tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin so sánh dự án chung cư Viwaseen Tower và HH2 Bắc Hà. Mong rằng, qua bài viết này, bạn đã nắm được tổng quan hai dự án này cũng như chi tiết giá bán căn hộ. Có thể thấy rằng, đây đều là hai dự án đáng chú ý tại khu vực quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Viwaseen Tower quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương