Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Chung cư HH2 Bắc Hà mang đến một tổ hợp gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại cho người dân Hà Nội. Vậy quy mô chung cư HH2 Bắc Hà có tầm cỡ thế nào và mật độ xây dựng chung cư quận Nam Từ Liêm này là bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết sau.

      Việc tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của một dự án bất động sản là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng và nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định chính xác về việc mua hay không mua căn hộ tại đó. Trong trường hợp của chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm, quy mô và mật độ xây dựng là một trong những thông tin được nhiều người quan tâm. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy mô và mật độ xây dựng của chung cư quận Nam Từ Liêm này để có được cái nhìn tổng quan về dự án.

      Giải thích 2 khái niệm quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô và mật độ xây dựng là hai thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để mô tả kích thước và mật độ của một dự án xây dựng. Quy mô thường chỉ đến diện tích toàn bộ của dự án, bao gồm cả khu đất được sử dụng để xây dựng và khu vực được dành cho các tiện ích công cộng. Trong khi đó, mật độ xây dựng thể hiện tỷ lệ giữa khu vực xây dựng và diện tích đất sử dụng.

      Quy mô và mật độ xây dựng của một dự án bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc xác định 

      mức độ ảnh hưởng của dự án đến môi trường xung quanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mật độ xây dựng cao có thể đồng nghĩa với việc dự án có quy mô lớn, tuy nhiên, nó cũng có thể gây ra áp lực quá lớn đến hạ tầng xung quanh, gây ra ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hh2-bac-ha-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mật độ xây dựng chung cư khá dày đặc trong các thành phố lớn. (Ảnh: Báo Giáo Dục). 

      Một dự án bất động sản có quy mô và mật độ xây dựng phù hợp sẽ mang lại lợi ích cho cả nhà đầu tư và cư dân. Với quy mô phù hợp, dự án sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đồng thời giữ được một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với mật độ xây dựng hợp lý, dự án cũng sẽ giảm thiểu được áp lực đến hạ tầng và môi trường xung quanh.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH2 Bắc Hà

      Với dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm, quy mô và mật độ xây dựng của dự án đã được chủ đầu tư đưa ra thông tin cụ thể. Theo đó, quy mô chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm là 0,2 ha, bao gồm 2 tòa nhà thông nhau 3 tầng đế. Dự án cung cấp 308 căn hộ với 25 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe. 

      Về mật độ xây dựng, dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm được đánh giá là có mật độ xây dựng thấp. Theo thông tin từ chủ đầu tư, tỷ lệ mật độ xây dựng của dự án chỉ là khoảng 32%, trong khi đó, khoảng 68% diện tích còn lại được dành cho các tiện ích công cộng và mảng xanh. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã đặt mục tiêu tạo ra một không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân tại đây.

      Với quy mô và mật độ xây dựng như vậy, dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm được đánh giá là một dự án bất động sản đáng chú ý trong khu vực. Với diện tích các căn hộ đa dạng từ 91-196m2, dự án này sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng mong muốn có không gian sinh sống thoải mái và rộng rãi . 

      Mật độ xây dựng HH2 Bắc Hà ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống cư dân

      Với mật độ xây dựng thấp khoảng 32%, dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm sẽ có diện tích lớn được dành cho các tiện ích công cộng và mảng xanh, giúp cư dân tại đây có không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Điều này sẽ tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho cư dân, đồng thời giúp cải thiện mức độ ô nhiễm môi trường.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hh2-bac-ha-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Dự án HH2 Bắc Hà đã được hoàn thành và bàn giao vào năm 2012. (Ảnh: Maison Office). 

      Ngoài ra, mật độ xây dựng thấp cũng sẽ ảnh hưởng tích cực đến các tiện ích nội khu của dự án, bởi vì sẽ có nhiều diện tích được dành cho các tiện ích như khu vui chơi, khu thể thao, hồ bơi, phòng gym, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Điều này sẽ đáp ứng nhu cầu của cư dân tại đây và giúp cho đời sống của họ được sung túc hơn.

      Mặc dù mật độ xây dựng thấp của dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có nhiều ưu điểm như đã nêu ở trên, nhưng cũng có thể gặp phải một số hạn chế, bất lợi như giá bán căn hộ và giá cho thuê văn phòng có thể cao hơn. Vì mật độ xây dựng thấp nên diện tích đất sử dụng được dành cho các công trình xây dựng ít hơn, điều này có thể dẫn đến giá bán căn hộ và giá cho thuê văn phòng cao hơn so với các dự án có mật độ xây dựng cao hơn.

      Ngoài ra, khả năng đón đầu nhu cầu thị trường có thể bị hạn chế: Vì diện tích đất sử dụng được dành cho các công trình xây dựng ít hơn, nên khả năng đón đầu nhu cầu thị trường cũng có thể bị hạn chế. Điều này có thể dẫn đến việc dự án không được tiêu thụ nhanh chóng như mong đợi của nhà đầu tư.

      Vị trí dự án chung cư HH2 Bắc Hà

      Dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có vị trí đắc địa, nằm tại đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí này có thể nói là rất thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Đầu tiên, dự án HH2 Bắc Hà nằm gần các tuyến đường lớn như đường Phạm Hùng, đường Lê Quang Đạo, đường Cầu Diễn, đường Võ Chí Công,... Điều này giúp cho việc di chuyển tới các khu vực khác trong thành phố trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

      Ngoài ra, dự án cũng gần các tuyến đường cao tốc như cao tốc Nội Bài - Lào Cai, cao tốc Thăng Long - Nội Bài, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,..  giúp cho việc di chuyển tới các tỉnh lân cận cũng rất thuận tiện.

      Phân loại phân khúc chung cư HH2 Bắc Hà

      Dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm được phân loại trong phân khúc trung cấp. Trong phân khúc này, dự án HH2 Bắc Hà được đánh giá là có chất lượng xây dựng tốt, các tiện ích nội khu đầy đủ và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của cư dân. Tuy nhiên, dự án này vẫn giữ được mức giá bình dân so với các căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm khác. Với mức giá từ 25,96-33,55 triệu đồng/m2 (theo số liệu của OneHousing vào tháng 7/2023), dự án này phù hợp với đại đa số người dân có thu nhập trung bình.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-hh2-bac-ha-quan-nam-tu-liem-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu chung cư HH2 Bắc Hà. (Ảnh: HomeUp).

      Loại hình căn hộ tại dự án HH2 Bắc Hà

      Dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm cung cấp nhiều căn hộ khác nhau cho khách hàng lựa chọn, trong đó có căn hộ diện tích 91m2 - 196m2 với 2-4 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Các căn hộ này được thiết kế với không gian mở, tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên. Nội thất bên trong cũng được thiết kế hiện đại và phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

      Tổng quan về quy mô và mật độ xây dựng chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm cho thấy rằng dự án này được thiết kế với quy mô vừa phải và mật độ xây dựng thấp, tạo ra một không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và môi trường sống trong lành. Điều này cũng giúp giảm thiểu tình trạng kẹt xe và ô nhiễm môi trường, đồng thời đáp ứng được nhu cầu tiện ích của cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Xuân Phương Residence quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư HH2 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương