Căn 2PN 3PN 4PN chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/06/2023
      Các căn chung cư quận Nam Từ Liêm thường có vị trí đắt giá, sát gần khu vực trung tâm thủ đô. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin căn 2PN 3PN 4PN chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, chung cư là một trong những loại hình căn hộ được nhiều người quan tâm. Với nhu cầu tăng cao của người dân, các dự án chung cư Hà Nội cũng được xây dựng với nhiều loại diện tích và kiểu căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm là một trong những dự án được nhiều người quan tâm. Vậy diện tích của căn hộ tại dự án này là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

      Khái quát về chung cư HH2 Bắc Hà

      Chung cư HH2 Bắc Hà là một phần của dự án Khu đô thị mới Phùng Khoang, được xây dựng trên diện tích 50.000m2. Dự án gồm hai tòa nhà cao 25 tầng, trong đó:

      • Tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, phòng khám, ngân hàng, spa…
      • Tầng 4 đến tầng 25 là căn hộ chung cư cao cấp.

      Căn hộ chung cư HH2 Bắc Hà có thiết kế hiện đại, thông thoáng, hợp lý và đa dạng. Các căn hộ có nhiều loại diện tích khác nhau, bao gồm từ 2 - 4PN, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Tất cả đều được thiết kế với kiến trúc hiện đại, thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên và được bố trí hợp lý để tối ưu hóa không gian sử dụng. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như hệ thống điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống PCCC, bãi đỗ xe rộng rãi,...

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-hh2-bac-ha-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Dự án HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm. (Ảnh: Maisonoffice). 

      Với vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm quận Nam Từ Liêm, chung cư HH2 Bắc Hà cũng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển, tiện ích xung quanh đầy đủ và đa dạng. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các khu công nghiệp lân cận, bệnh viện, trường học, siêu thị,...

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án HH2 Bắc Hà

      Chủ đầu tư dự án là công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bắc Hà. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng, Công ty Bắc Hà đã thực hiện nhiều dự án quy mô lớn, từ các dự án căn hộ, khu thương mại đến các khu đô thị mới.

      Công ty Bắc Hà luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và uy tín trong kinh doanh. Các dự án của công ty luôn được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện ích đầy đủ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, công ty cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến để giúp tối ưu hóa quy trình xây dựng và đảm bảo an toàn cho công trình và cư dân.

      Ngoài ra, chủ đầu tư còn có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kiến trúc sư và nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng và tiến độ của các dự án. Công ty cũng nỗ lực để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác và cộng đồng, để mang lại giá trị và sự hài lòng cho tất cả các bên liên quan.

      Vị trí chung cư HH2 Bắc Hà

      Chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có vị trí đắc địa trên mặt đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Đây là một trong những trục giao thông kinh tế mới quan trọng phía Tây Hà Nội nối liền giữa quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-hh2-bac-ha-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Công viên xanh bên ngoài dự án. (Ảnh: Beto). 

      Vị trí của chung cư HH2 Bắc Hà mang lại nhiều lợi ích cho cư dân sinh sống ở đây, như:

      • Thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác của thành phố qua các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển… .
      • Gần các khu đô thị mới và hiện đại như Royal City, The Manor Central Park, Vinhomes Smart City.
      • Gần các trung tâm thương mại, giải trí, văn hóa như Big C Thăng Long, The Garden Mall, Keangnam Landmark Tower… 
      • Gần các trường học các cấp từ mầm non đến đại học như Trường THCS Trung Văn, Trường THPT Phan Đình Phùng, Đại học Thăng Long .
      • Gần các bệnh viện và phòng khám uy tín như Bệnh viện 198 - Bộ Công an, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc…

      Tiện ích dự án HH2 Bắc Hà

      Chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn có nhiều tiện ích nổi bật và khác biệt so với các dự án khác trong khu vực, như:

      • Tầng 1 đến tầng 3 của dự án là trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, phòng khám, ngân hàng, spa…. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết yếu và tiện ích cho cư dân.
      • Tầng 4 đến tầng 25 của dự án là căn hộ chung cư cao cấp, được thiết kế hiện đại, thông thoáng, hợp lý và đa dạng. Các căn hộ đều có ban công rộng rãi, tạo không gian sống thoải mái và thân thiện với môi trường.
      • Dự án có hệ thống an ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/24. Điều này đảm bảo an toàn và yên tĩnh cho cư dân.
      • Dự án có hệ thống thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm, báo cháy tự động, phòng cháy chữa cháy hiện đại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tiện nghi cho cư dân.
      • Dự án có khuôn viên xanh mát, sân chơi trẻ em, sân bóng đá mini, sân bóng rổ tạo không gian sinh hoạt và giải trí cho cư dân.

      Diện tích từng căn hộ ở dự án HH2 Bắc Hà

      Chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có các loại căn hộ từ 2PN 3PN 4PN, diện tích từ 91-196m2. Cụ thể như sau:

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-hh2-bac-ha-quan-nam-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ chung cư có diện tích thoải mái và vừa đủ. (Ảnh: Thuê chung cư). 

      • Căn 2 phòng ngủ: có diện tích từ 91-11 m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 logia, 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh. Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình có con nhỏ hoặc các cặp vợ chồng muốn có không gian riêng tư.
      • Căn 3 phòng ngủ: có diện tích từ 131-133m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 logia, 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh. Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc các gia đình muốn có không gian làm việc tại nhà.
      • Căn 4 phòng ngủ: có diện tích từ 146-196m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 logia, 4 phòng ngủ và 3 vệ sinh. Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình đa thế hệ hoặc các gia đình có nhu cầu sống sang trọng và rộng rãi.

      Tóm lại, chung cư HH2 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm là một trong những dự án chung cư cao cấp đáng được quan tâm tại Hà Nội. Với các căn hộ từ 2- 4PN  với diện tích phù hợp, chung cư quận Nam Từ Liêm này đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tiện ích tại quận Nam Từ Liêm, chung cư HH2 Bắc Hà xứng đáng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Bạn có thể liên hệ với OneHousing để được đội ngũ tư vấn trả lời các câu hỏi thắc mắc khác của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Nam Từ Liêm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương