So sánh giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point

      So sánh giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/10/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp cho quý độc giả những thông tin cần thiết nhằm so sánh giá bán căn hộ hai dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point.

      Tập đoàn Vingroup từ lâu đã được xem là một trong những “ông lớn” trong thị trường bất động sản với hàng loạt sản phẩm hiện đại và chất lượng. Nổi bật trong số đó là hai dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point tọa lạc ở phía Tây thủ đô. Bài viết sau của OneHousing sẽ mang đến những thông tin tổng quan nhằm so sánh dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point, từ đó giúp quý độc giả dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng cho bản thân và gia đình. 

      Tổng quan về hai dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point

      Vinhomes Sky Lake

      Dự án Vinhomes Sky Lake là một khu phức hợp bao gồm 1800 căn hộ chung cư và trung tâm thương mại được Tập đoàn Vingroup triển khai ở phía Tây thủ đô Hà Nội. 

      Dự án tọa lạc tại mặt đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những tuyến đường trọng điểm của phía Tây Hà Nội khi tiếp giáp với các trục đường chính như Dương Đình Nghệ, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng,... 

      Bên cạnh đó, nằm trong khu đô thị mới Cầu Giấy liền kề Công viên Cầu Giấy, dự án còn được thừa hưởng hàng loạt cơ sở hạ tầng tân tiến cùng tiện ích ngoại khu hấp dẫn như: Siêu thị mua sắm BigC, Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-lake-va-vinhomes-west-point-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại Vincom Plaza là một trong những tiện ích nổi bật của Vinhomes Sky Lake (Nguồn: Kland.vn)

      Bên cạnh đó, nhắc tới Vinhomes Sky Lake, chúng ta sẽ không thể bỏ qua chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng nhằm phục vụ toàn bộ nhu cầu của người dân. Tiêu biểu như: TTTM Vincom Plaza, trường quốc tế Vinschool, bể bơi tràn bờ skypool, khu tập gym ngoài trời,...

      Vinhomes West Point

      Dự án Vinhomes West Point là một khu phức hợp bao gồm 1000 căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại được tập đoàn Vingroup triển khai, hoàn thành và bàn giao vào tháng 5/2020. 

      Với mong muốn có thể mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, bên cạnh chú trọng vào kiến trúc bắt mắt của dự án, chủ đầu tư cũng rất quan tâm tới hệ thống tiện ích nội khu tân tiến sao cho đáp ứng mọi mặt nhu cầu của người dân. Cụ thể, Vinhomes West Point hứa hẹn mang đến cho quý cư dân một lối sống an lành và trong xanh với thác nước, vườn hoa, cây xanh được lắp đặt rộng rãi dự án. 

      Cùng với đó là vườn thiền, khu tập gym ngoài trời, yoga, sân chơi trẻ em, khu resort trên không tại tầng 4 của khối thương mại trong dự án,... sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi người dân. 

      Tọa lạc tại nút giao Đỗ Đức Dục và Phạm Hùng thuộc địa phận phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội; Vinhomes West Point được thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hấp dẫn từ nút giao huyết mạch của phía Tây thủ đô này. Chỉ mất vài phút di chuyển, người dân đã có thể tiếp cận tới các địa điểm như: tòa nhà Keangnam Landmark 72 Phạm Hùng, JW Marriott Hà Nội, Bến xe Mỹ Đình,...

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-lake-va-vinhomes-west-point-n17t-onehousing-1

      Địa chỉ Vinhomes West Point (Nguồn: Nhà Today)

      So sánh giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Keangnam Hanoi Landmark Tower

      Đọc tiếp

      So sánh dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point

      Tiêu chí về thiết kế loại hình căn hộ

      Vinhomes Sky Lake

      Đối với dự án Vinhomes Sky Lake, Tập đoàn Vingroup lấy ý tưởng từ một thành phố thu nhỏ mang đậm hơi thở châu Âu giữa lòng Hà Nội. Chính bởi điều đó đã khiến kiến trúc của căn hộ Vinhomes Sky Lake trở nên bắt mắt và sang trọng hơn bao giờ hết. 

      Điểm nhất của mỗi căn hộ bên trong dự án nằm ở ban công rộng lớn với lan can hoàn toàn bằng kính, qua đó giúp cộng đồng cư dân có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn toàn thủ đô Hà Nội về đêm, mang đến sự thư thái sau một ngày làm việc vất vả cho mỗi người dân. 

      Không chỉ vậy, nội thất bên trong căn hộ cũng được chú trọng lựa chọn kỹ càng đến từ các thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới, từ đó hứa hẹn mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-lake-va-vinhomes-west-point-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh Vinhomes Sky Lake (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Sky Lake được quy hoạch trên lô đất E3.1 có tổng diện tích là 1.36ha với 3 tòa nhà S1, S2, S3 cùng 3 hầm để xe rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của người dân sinh sống trong tòa nhà. Dự án cũng mang đến cho thị trường đa dạng loại hình căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ, penthouse, villa có diện tích dao động từ khoảng 45m2 - 486m2.

      Mỗi loại hình căn hộ trong Vinhomes Sky Lake có thể đáp ứng và phù hợp từng đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Vinhomes West Point

      Dự án Vinhomes West Point được thiết kế theo hướng kiến trúc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, chính vì vậy tòa nhà như trở thành điểm nhấn phía Tây thủ đô. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình khối và cảnh quan thiên nhiên tươi mát. 

      Điểm đặc biệt ở mỗi tòa nhà là được thiết kế sao cho tối ưu hóa diện tích sử dụng cũng như đón toàn bộ không khí tự nhiên vào từng ngóc ngách căn nhà, từ đó giúp cộng đồng cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố sầm uất. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-lake-va-vinhomes-west-point-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes Corp)

      Dự án được quy hoạch trên khối đất có tổng diện tích 2.4ha với 3 tòa nhà West 1, West 2, West 3. Mỗi tòa nhà sẽ được xây dựng diện tích căn hộ khác nhau sao cho đáp ứng nhu cầu của mỗi người dân:

      • Tòa nhà West 1: các loại hình căn hộ từ 1 - 4PN có diện tích từ 37 - 137.2m2. Ở tầng 38 và 39 được xây dựng căn hộ duplex thông tầng cao cấp với diện tích từ 81.8m2 - 221.8m2. 
      • Tòa nhà West 2: các loại hình căn hộ từ 1 - 4PN có diện tích từ 37.4 - 144.5m2. Tòa nhà cũng có các căn hộ duplex thông tầng với diện tích từ 81.8m2 - 221.8m2 ở tầng 38 và 39.
      • Tòa nhà West 3: các loại hình căn hộ từ 2 - 4PN diện tích 65.6 - 139.1m2 và căn studio có diện tích 35.6m2 - 40.1m2.

      Như vậy, từng loại hình căn hộ trong Vinhomes West Point có thể đáp ứng và phù hợp từng đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point

      Cập nhật theo website OneHousing T10/2023, giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point có sự chênh lệch nhẹ.

        • Dự án Vinhomes Sky Lake có giá bán tham khảo là 50.33 triệu VNĐ - 90.3 triệu VNĐ/m2. Tương ứng với 2.39 tỷ VNĐ - 13.5 tỷ VNĐ/căn tùy thuộc vào diện tích và loại hình căn hộ. 
      • Trong khi đó, dự án Vinhomes West Point có giá bán tham khảo là 40.72 triệu VNĐ - 74.92 triệu VNĐ/m2, tương đương với khoảng 1.39 tỷ VNĐ - 9.14 tỷ VNĐ/căn tùy thuộc vào diện tích và loại hình căn hộ.

      Từ biểu đồ trên ta có thể thấy rằng giá bán căn hộ Vinhomes Sky Lake có phần cao hơn so với Vinhomes West Point. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố giá cả, quý cư dân cũng phải cân nhắc tới một số yếu tố khác như vị trí, tiện ích, diện tích và mục tiêu đầu tư, từ đó cân nhắc kỹ lưỡng đảm bảo tìm được một dự án đúng nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. 

      Những yếu tố quan trọng khác cần cân nhắc trước khi mua bán căn hộ chung cư

      Việc giao dịch mua bán căn hộ chung cư là một việc quan trọng đòi hỏi người dân cần cân nhắc các yếu tố quan trọng sau để lựa chọn được một khu vực phù hợp:

      • Vị trí của dự án cũng như khả năng kết nối dự án với tiện ích ngoại khu.
      • Quy mô và kiến trúc căn hộ chung cư.
      • Hệ thống tiện ích nội khu của dự án.
      • Biến động giá của dự án.
      • Tính chất pháp lý về bàn giao dự án của chủ đầu tư.

      Để cập nhật thêm giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point nói riêng cũng như các dự án chung cư khác nói riêng, quý độc giả có thể tham khảo tính năng phân tích và so sánh của OneHousing. 

      Đây là một tính năng sẽ cung cấp cho quý độc giả những thông tin quan trọng về bảng giá, phân khúc dự án, quy mô xây dựng, mật độ xây dựng,... đã được thẩm định và xác thực bởi các chuyên gia trong các lĩnh vực nghiên cứu Thị trường - Định giá - Pháp lý của OneHousing. 

      Đồng thời, công cụ cũng sẽ so sánh những ưu điểm và nhược điểm của các dự án; qua đó giúp hoạt động mua bán cho khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Tổng kết lại, OneHousing đã cung cấp những thông tin cần thiết cũng như so sánh dự án Vinhomes Sky Lake và Vinhomes West Point. Mong rằng thông qua bài viết trên, quý độc giả sẽ trở nên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một căn hộ lý tưởng để sinh sống và đầu tư trong tương lai gần nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh căn hộ Dual Key Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      So sánh căn hộ Officetel Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm






      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương