So sánh giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Keangnam Hanoi Landmark Tower

      So sánh giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Keangnam Hanoi Landmark Tower

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/10/2023
      Cùng so sánh và tìm hiểu sự khác biệt về giá bán giữa căn hộ của dự án Vinhomes Sky Lake và Keangnam Hanoi Landmark Tower qua bài phân tích dưới đây của OneHousing.

      Dự án Vinhomes Sky Lake và dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower đều thu hút đông đảo nhà đầu tư và các khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn so sánh và tìm hiểu sự khác biệt về giá bán giữa hai căn hộ để có cái nhìn khách quan hơn!

      Tổng quan về dự án chung cư Vinhomes Skylake

      Vị trí của dự án

      Dự án chung cư Vinhomes Skylake ngự tại nút giao giữa hai trục đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, thuộc khu vực trung tâm hành chính, kinh tế mới của quận Mỹ Đình. Cơ sở hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ cùng với sự xuất hiện của những tòa nhà hành chính cấp cao, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và hội nghị lớn,… khiến Vinhomes Skylake trở thành địa chỉ đầu tư không thể bỏ qua với nhiều tiềm năng hấp dẫn.

      Đặc biệt, Vinhomes Skylake còn sở hữu ưu thế vượt trội “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” khi hướng trực diện ra Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha.  

      • Phía Đông Nam tiếp giáp với đường Dương Đình Nghệ.
      • Phía Tây Nam tiếp giáp với đường Phạm Hùng.
      • Phía Bắc hướng ra công viên hồ điều hòa Cầu Giấy.

      Không chỉ có vậy, cư dân nơi đây còn được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích cao cấp ngay bên trong dự án bao gồm: trường mầm non Vinschool, thiên đường mua sắm Vincom Center, bể bơi Skypool, khu tập gym ngoài trời,...

      Tiện ích nội khu 

      Vinhomes Skylake là khu căn hộ sở hữu một hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất của Vingroup. Tại đây, bạn đều có thể trải nghiệm cuộc sống “resort” tại chính căn hộ của mình. Mọi chuẩn mực sống đều được đáp ứng đầy đủ, mang đến trọn vẹn sự bình yên trong không gian cũng như hơi thở sôi động của nhịp sống thành thị hiện đại.

      Vinhomes Skylake sở hữu hàng loạt các tiện ích độc đáo, trong đó, nổi bật nhất phải kể đến khu trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ skypool và bể bơi bốn mùa. Ngoài ra, chung cư còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu khác có thể kể đến như: 

      • Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng với diện tích là 32 hecta.
      • Hệ thống trường học Vinschool.
      • Đường dạo với hàng cây xanh và đài phun nước
      • Nhà hát ngoài trời, nhà sinh hoạt cộng đồng.
      • Sân thể thao đa năng, sân chơi chuyên biệt dành cho trẻ em.
      • Chuỗi nhà hàng ngoài trời.

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Vinhomes Skylake gồm có 3 tòa tháp S1, S2 và S3, mang lại rất nhiều các sản phẩm với quy mô khác nhau.

      Tòa S1 Vinhomes Skylake sở hữu 3 mặt thoáng, có tầm view thành phố và hồ điều hòa. Gồm có 37 tầng nổi với 12 căn hộ/tầng và 8 thang máy. Tại đây chủ yếu là căn hộ cao cấp từ 1PN đến 4PN, diện tích dao động từ 45,42m2 đến 155,43m2. 

      Tòa S2 Vinhomes Skylake nằm tại trung tâm của dự án. Gồm có 42 tầng nổi với số lượng từ 15-20 căn/ tầng, sở hữu 13 thang máy. Nơi đây ngoài các căn hộ cao cấp từ 1PN đến 4PN, còn có căn hộ Penthouse và biệt thự thông tầng trên cao Sky Villa. 

      Tòa S3 đứng độc lập so với 2 tòa S1 và S2, tầm view hướng ra 4 phía. Gồm có 42 tầng nổi với số lượng từ 15-20 căn/ tầng, sở hữu 13 thang máy. Nơi đây ngoài các căn hộ cao cấp từ 1PN đến 4PN, còn có căn hộ Penthouse và biệt thự thông tầng trên cao Sky Villa.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

      Vị trí của dự án 

      Dự án chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower được xây dựng trên con đường Phạm Hùng, nằm ngay tại khu vực trung tâm đô thị thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22.5km. Nơi đây được mệnh danh là vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi vì tập trung rất nhiều cơ quan trung ương và hành chính của thành phố. Bên cạnh đó, khu vực còn là nơi có nhu cầu nhà ở và tìm kiếm văn phòng rất lớn cần được giải quyết.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-lake-va-keangnam-hanoi-landmark-tower-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower (Nguồn: vietair.com)

      Tiện ích nội khu 

      Tòa nhà Keangnam Landmark Tower nằm cạnh trung tâm thương mại Vincom với nhiều gian hàng mua sắm của các thương hiệu lớn, quán cafe, rạp chiếu phim, siêu thị, nhà hàng, … Đồng thời ngay trong nội khu, dự án cũng mang đến cho cư dân mọi tiện nghi chỉ trong tầm tay có thể kể đến như: 

      • Bãi đậu xe với tầng hầm và khu đỗ xe chuyên dụng 6 tầng. 
      • Sở hữu nhiều ngân hàng hỗ trợ giao dịch tài chính như: Vietinbank, VPBank, Vietcombank, Techcombank, BIDV, Shinhan Bank,...
      • Đài quan sát SKY72 tại tầng nhà cao nhất của tòa nhà có thể ngắm toàn cảnh Hà Nội từ trên cao.
      • Phòng hội nghị và hội thảo quốc tế có sức chứa lên đến hơn 2.000 người.
      • Khu căn hộ dịch vụ và khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao cung cấp chỗ nghỉ cho các chuyên gia, nhân viên nước ngoài,...
      • Ngoài ra, khuôn viên khu vực tòa nhà còn sở hữu khu tổ chức sự kiện, bar và bể bơi ngoài trời...

      Quy mô dự án

      Với quy mô 72 tầng, chiều cao tới 346m hiện tại tòa nhà Keangnam Landmark vẫn giữ vững vị trí là tòa nhà cao nhất thành phố Hà Nội. Dự án gồm 02 tòa nhà gồm có tòa chung cư cao cấp cao 48 tầng và tòa nhà tổ hợp văn phòng, trung tâm giải trí, khách sạn cao 72 tầng với mức đầu tư ban đầu lên đến 1,05 tỷ USD.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Vinhomes Sky Lake và Keangnam Hanoi Landmark Tower

      Căn hộ Vinhomes Sky Lake

      Căn hộ Vinhomes Skylake có diện tích từ 49.35 - 527.43 m2, chia thành các loại từ 1- 4PN, penthouse và skyvilla. Các căn hộ đều được thiết kế rộng rãi, 100% đều sở hữu cửa sổ hoặc ban công kính rộng lớn, hiện đại và sang trọng. Nội thất căn hộ cũng được chọn lựa từ những thương hiệu cao cấp, mang đến một cuộc sống chất lượng tới chủ sở hữu.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-lake-va-keangnam-hanoi-landmark-tower-onehousing-3

      Căn hộ 1PN Vinhomes Skylake Phạm Hùng (Nguồn: canhovinhomes)

      Đặc biệt, Vinhomes Skylake còn ghi dấu ấn bởi 2 loại căn hộ penthouse và skyvilla, diện tích rộng lên tới hàng trăm m2. Trong đó, riêng những căn sky villa thông 2 tầng với cửa kính 7m cả sàn và trần, có thể bao quát toàn cảnh công viên hồ điều hòa Cầu Giấy và trung tâm phía Tây Hà Nội.

      Căn hộ dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower

      Thiết kế nội thất tại Keangnam Hanoi Landmark Tower đa phần đều mang phong cách hiện đại, sang trọng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và vượt trội. Mỗi căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió từ thiên nhiên, giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu thời lượng sử dụng các thiết bị điện cho gia chủ.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-vinhomes-sky-lake-va-keangnam-hanoi-landmark-tower-onehousing-4

      Căn hộ 3PN Keangnam Hanoi Landmark Tower (Nguồn: batdongsan)

      Keangnam Hanoi thuộc phân khúc căn hộ hạng A, được xây dựng với không gian thoáng đãng. Ngoài ra, ấn tượng của Keangnam Hanoi còn là đài quan sát trên tầng 72, từ đây có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh thành phố. Điều này sẽ thu hút một số lượng lớn nhà đầu tư. 

      Căn 3 - 5PN còn phù hợp với đối tượng khách hàng là hộ gia đình có thu nhập cao. Sự rộng rãi, thoải mái, giúp tăng sự kết nối giữa người thân trong gia đình và đảm bảo được tính riêng tư của tất cả các thành viên. Keangnam Hanoi là căn hộ cao cấp, với đỉnh điểm mức giá bán là 3000 USD/m2, phù hợp với người mua có thu nhập cao.

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Phù hợp với ngân sách

      Nếu có kế hoạch mua nhà để an cư hay để đầu tư, thì bạn cần có một ngân sách tối thiểu là khoảng 500 triệu đồng. Tùy vào ngân sách, bạn có thể mua để ở hoặc đầu tư những phân khúc khác nhau.

      Bạn muốn tham khảo về giá bán của các căn hộ chung cư nói chung có thể trải nghiệm công cụ định giá của OneHousing. Theo đó, người dùng chỉ cần điền đúng thông số về tên dự án, số phòng, tính năng sẽ ngay lập tức khởi chạy và đưa ra những dữ liệu chi tiết về diện tích, hướng căn hộ, giá theo m2,... 

      Vị trí căn hộ

      Sau khi đã lựa chọn bất động sản phù hợp với ngân sách, vị trí cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Đầu tiên chính là chọn nơi có vị trí thuận tiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian, xăng xe và sức khỏe. Bạn cũng nên ở nơi gần những hàng xóm thân thiện, khu vực dân trí cao để có không gian sống lý tưởng nhất.

      Tiếp đến, bạn cần quan tâm tới mạng lưới cấp thoát nước và điện, hãy lựa chọn khu vực gần với chợ hay siêu thị để tiện hơn trong mua sắm. Tuy nhiên, nên tránh những nơi quá nhiều xe cộ hay gần các xưởng sản xuất.

      Diện tích căn hộ

      Bạn nên lựa chọn những căn hộ có kích thước phù hợp:

      • Gia đình nhỏ: Diện tích 30 - 60m2 hoặc căn hộ 1 - 2PN.
      • Gia đình nhiều thế hệ: Diện tích 40 - 80m2 hoặc căn 2PN+1 và 3PN.
      • Gia đình trên 7 người: Diện tích trên 80m2 hoặc căn 4PN.

      Hướng căn hộ

      Hướng cũng là một yếu tố quyết định ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống hàng. Ví dụ như hướng Nam có ánh sáng tốt, đón gió mát, thì hướng Bắc sẽ gặp rất nhiều bất lợi vào mùa đông,... 

      Như vậy, OneHousing đã so sánh và nêu ra được nhiều sự khác biệt về giá bán giữa căn hộ của dự án Vinhomes Sky Lake và Keangnam Hanoi Landmark Tower. Mặc dù có nhiều sự chênh lệch, nhưng căn hộ tại 2 nơi này vẫn luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi tiềm năng phát triển cũng như lợi ích khổng lồ từ việc đầu tư dài hạn vào bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng

      Căn 3PN 4PN 5PN chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương