So sánh căn hộ Officetel Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean

      So sánh căn hộ Officetel Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/09/2023
      Điểm khác nhau giữa Căn hộ Officetel Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là gì?Cùng tìm hiểu qua bài viết này.

      Căn hộ Officetel là gì?

      Căn hộ Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp giữa chức năng văn phòng (Office) và căn hộ. Nó thường được xây dựng ở vị trí trung tâm của thành phố hoặc khu vực kinh doanh, trung tâm tài chính sầm uất. Điều này giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến nơi làm việc, tiếp cận các dịch vụ hay tiện ích công cộng.

      Thiết kế của căn hộ Officetel khá linh hoạt, chủ yếu nhằm tích hợp cả không gian sống và làm việc trong cùng một căn hộ. Các căn hộ Officetel thường có diện tích tương đối nhỏ với không gian để làm việc hoặc kinh doanh và một phần không gian sống cơ bản, bao gồm phòng ngủ, phòng tắm và bếp.

      Các dự án Officetel thường có nhiều tiện ích dành cho cư dân, bao gồm phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, nhà hàng hay siêu thị. Một số dự án còn có dịch vụ bảo vệ 24/7 và bãi đậu xe riêng.

      Dự án căn hộ Officetel thường hướng tới các đối tượng khách hàng như người trẻ, người làm việc tự do, người mua để đầu tư hoặc các doanh nghiệp nhỏ cần chỗ làm văn phòng.

      so-sanh-can-ho-officetel-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Bên trong căn hộ Officetel (Nguồn: Hưng Thịnh)

      So sánh căn hộ Dual Key Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Suite Apartment là gì?

      "Suite Apartment" là thuật ngữ thường dùng để chỉ sự sang trọng và thoải mái, thường được thấy trong các dự án căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn cung cấp lựa chọn lưu trú dài hạn cho khách hàng.

      Suite apartment là một loại căn hộ có thiết kế đa dạng với nhiều phòng ngủ và không gian sống rộng rãi, thường bao gồm ít nhất một phòng ngủ và một phòng khách. Các căn hộ loại này thường có nhiều tiện ích hiện đại và tiện nghi cao cấp, cung cấp không gian thoải mái cho cả gia đình.

      Suite Apartments có thể có diện tích lớn hơn so với các căn hộ thông thường, thường được trang bị đầy đủ các tiện nghi như không gian bếp, phòng tắm riêng, phòng khách rộng lớn và các dịch vụ như dọn phòng hàng ngày.

      Tiện ích trong Suite Apartments có thể khác nhau tùy theo dự án cụ thể. Tuy nhiên, một số tiện ích thường thấy trong các dự án này bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, sân chơi golf mini, và sân vườn. Các dự án cao cấp có thể cung cấp tiện ích như dịch vụ bảo vệ 24/7, phòng họp và nhà hàng.

      so-sanh-can-ho-officetel-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Căn hộ Suite Apartment điển hình (Nguồn: Brilliant Đà Nẵng)

      So sánh căn hộ Officetel Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ Officetel Vinhomes West Point

      Dự án Căn hộ Officetel của Vinhomes West Point nằm ở vị trí giao điểm huyết mạch Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Được thiết kế theo lối kiến trúc tối giản, Vinhomes West Point là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình khối hiện đại kết nối trực tiếp với cảnh quan thiên nhiên ngoại khu.

      Các tòa nhà thiết kế sinh thái nhằm tăng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Vì thế, không gian bên trong các căn hộ đều ngập tràn ánh sáng, thông thoáng.

      Officetel tiêu chuẩn Vinhomes West Point có diện tích từ 35,9m2 đến 92,7m2, gồm các loại hình căn hộ studio, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Các căn hộ Officetel được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng ngủ và được ngăn bởi tường không chịu lực.

      Dựa trên yếu tố này, chủ nhân của căn hộ có thể dễ dàng phá dỡ, cải tạo không gian tùy theo nhu cầu, sở thích cá nhân.

      Căn hộ Officetel nhắm đến đối tượng khách hàng là những công ty, doanh nghiệp nhỏ nhưng mong muốn có được văn phòng cao cấp, tiện ích hiện đại và có vị trí gần trung tâm thành phố.

      so-sanh-can-ho-officetel-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Dự án căn hộ Officetel Vinhomes West Point (Nguồn: Tien Phong)

      Tiềm năng cho thuê của căn hộ Officetel được đánh giá khá cao bởi có vị trí ngay đối diện bảo tàng Hà Nội, gần khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội và tòa nhà Keangnam. Đây là tuyến giao thông chính của khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội - nơi được coi là “vị trí vàng” nhận sinh khí tài lộc từ dòng chảy kinh tế thịnh vượng của khu vực.

      Ngoài ra đây cũng là khu vực tập trung đông đảo cư dân Hàn Quốc sống tại Việt Nam. Lợi nhuận sinh ra từ dự án căn hộ Officetel Vinhomes West Point được ước tính có thể lên tới 10-12%/năm.

      Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      The Zurich là một trong những dự án cao cấp nhất, được mệnh danh là “viên ngọc sáng” của khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Dự án nằm ngay trên trục đường chính Đại Dương, ngay lối vào của Vinhomes Ocean Park.

      Các căn hộ dòng Suite Apartment của The Zurich được thiết kế theo phong cách và tinh thần của kiến trúc cổ điển Thuỵ Sĩ. Mỗi căn hộ của tòa tháp ZR1 đều là tinh hoa của sự tích hợp, chắt lọc những điểm sáng về kiến trúc, tiện ích và vị trí.

      so-sanh-can-ho-officetel-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Vị trí đắc địa của The Zurich Vinhomes Ocean Park (Nguồn: TheZurich)

      Có vị trí ngay cạnh hồ San Hô, tất cả căn hộ Suite Apartment của The Zurich Vinhomes Ocean Park đều sở hữu hai khoảng ban công rộng rãi và những cửa sổ lớn. Căn hộ cũng được bố trí những vách kính lớn hướng ra ngoại cảnh hồ San Hô và công viên thoáng đãng, mở ra một không gian sống vừa hiện đại vừa xanh mát.

      Suite Apartment tại The Zurich Vinhomes Ocean Park có hai loại căn hộ gồm căn Studio diện tích thông thuỷ 36m2 và căn 1 phòng ngủ diện tích thông thuỷ 43m2.

      Thiết kế bên trong Suite Apartment của The Zurich Vinhomes Ocean Park chủ yếu dựa trên các tiện ích của các phòng suite cao cấp tại các khách sạn nổi tiếng tại thành phố Zurich, Thuỵ Sĩ. Với cách sắp xếp, bài trí thông minh, tối ưu, ngoại cảnh hút mắt và những tiện ích hiện đại của các căn hộ sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về cuộc sống xa hoa bên trong các khách sạn hạng sang Thuỵ Sĩ.

      Với không gian sống rộng rãi, nội thất thiết kế sang trọng, chú trọng sự tinh tế cho từng chi tiết nhỏ, Suite Apartments hướng tới đối tượng khách hàng là các doanh nhân thành đạt. Những người này muốn muốn tận hưởng không gian sống sang trọng, đẳng cấp tại những căn hộ chất lượng cao.

      Do được xây dựng ở vị trí đắc địa là và có sự đầu tư lớn về thiết kế và nội thất, Suite Apartments là dự án phù hợp để các nhà đầu tư quan tâm bởi tiềm năng cho thuê và giá trị bất động sản đang trên đà phát triển mạnh.

      so-sanh-can-ho-officetel-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

         Dự án căn hộ Suite Apartment tại The Zurich Vinhomes Ocean Park (Nguồn: VnExpress)

      Để được giải đáp cụ thể hơn những thắc mắc về các dự án căn hộ mà mình yêu thích, khách hàng có thể sử dụng công cụ phân tích và so sánh các dự án bất động sản trên trang web của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh căn hộ Officetel và Dual Key của dự án Vinhomes West Point

      Căn hộ Officetel, Dual Key Vinhomes West Point và căn hộ Suite Apartment Vinhomes Ocean Park: Dòng căn hộ nào dành cho thế hệ HENRYs?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương