So sánh căn hộ Dual Key Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean P

      So sánh căn hộ Dual Key Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Cùng OneHousing so sánh căn hộ Dual Key Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay sau đây.

      Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point và Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hai dòng sản phẩm cao cấp, được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy hai loại căn hộ này có gì khác nhau, cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu về căn hộ Dual Key Vinhomes West Point Là gì?

      Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point là một loại hình căn hộ đặc biệt với 2 chìa khóa, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sống và đầu tư của khách hàng. Dưới đây là một số đặc điểm quan trọng về căn hộ Dual Key Vinhomes West Point:

      Vị trí

      Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point nằm tại tòa West 1 (W1), là tòa Officetel duy nhất trong số 3 tòa căn hộ tại Vinhomes West Point sở hữu loại hình căn hộ Dual Key. Tòa W1 có vị trí đắc địa, hướng trực tiếp ra mặt đường Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây Hà Nội.

      Thiết kế

      Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point có thiết kế 2 trong 1 với với 2 chìa khóa, 2 lối đi riêng biệt trên cùng một mặt sàn, mang đến sự linh hoạt trong công năng sử dụng của căn hộ Dual Key.

      Mỗi căn hộ Dual Key có diện tích từ 80 - 120m2, bao gồm: 2 hoặc 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng tắm. Căn hộ Dual Key được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, sang trọng và tinh tế.

      so-sanh-can-ho-dual-key-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Thiết kế của căn hộ Dual Key Vinhomes West Point (Nguồn: vinhomes)

      Tiện ích

      Sự kết hợp của các tiện ích đồng bộ và các đặc quyền sống đẳng cấp tại căn hộ Dual Key là sự hấp dẫn của loại hình căn hộ này. Dưới đây là một số tiện ích và đặc quyền mà chủ nhân căn hộ Dual Key nhận được:

      • Khu thương mại dịch vụ: Các cửa hàng và dịch vụ tiện ích nằm trong khu vực dự án, giúp cư dân dễ dàng mua sắm và tiêu dùng hàng ngày.
      • Siêu thị WinMart: Một siêu thị tiện lợi nằm gần dự án, cung cấp các sản phẩm thực phẩm và hàng hóa đa dạng.
      • Trường mầm non Vinschool: Là một trường học uy tín và thuận tiện cho các gia đình có trẻ nhỏ.
      • Hệ sinh thái văn phòng: Nếu bạn là người làm việc từ xa hoặc cần không gian làm việc, hệ sinh thái văn phòng trong dự án có thể là một lựa chọn thuận tiện.
      • Khu văn phòng: Nếu bạn có nhu cầu làm việc tại văn phòng, dự án cung cấp các khu văn phòng hiện đại và tiện nghi.
      • Sảnh lounge: Sảnh lounge là nơi thư giãn của gia đình và gặp gỡ bạn bè.
      • Nhà sinh hoạt cộng đồng: Các tiện ích chung và sự kiện cộng đồng được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội giao lưu và kết nối với hàng xóm.
      • Bể bơi bốn mùa: Bể bơi ngoài trời và trong nhà giúp cư dân tận hưởng các hoạt động thể dục như bơi lội, vui chơi.
      • Phòng tập bóng bàn và sân chơi trẻ em: Cho phép cả người lớn và trẻ em tận hưởng thời gian vui chơi và rèn luyện sức khỏe.
      • Sân tập gym ngoài trời, đường dạo, thảm cỏ: Các tiện ích này tạo điều kiện cho cư dân thực hiện các hoạt động thể thao và vận động ngoài trời.
      • Khu ngắm cảnh thành phố: Cung cấp không gian thư giãn và ngắm nhìn cảnh quan thành phố.

      so-sanh-can-ho-dual-key-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Khu vui chơi trẻ em tại Vinhomes West Point (Nguồn: Vinhomes)

      Đối tượng khách hàng

      Căn hộ Dual Key Vinhomes West Point dành cho doanh nhân thành đạt, chuyên gia nước ngoài và những người có nhu cầu kinh doanh căn hộ cho thuê. Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho các gia đình đông người hoặc có thế hệ trẻ muốn có không gian riêng biệt.

      So sánh căn hộ Officetel và Dual Key của dự án Vinhomes West Point

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án căn hộ cao cấp với nhiều đặc điểm hấp dẫn:

      Vị trí

      Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên đường Đại Dương, lối vào chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ cách 2 tuyến đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) khoảng 30m nên kết nối ngoại khu vô cùng thuận tiện.

      Đồng thời, khu căn hộ cũng chỉ cách quảng trường ga metro số 8 khoảng 500m, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các phương tiện hiện đại chỉ với một vài phút đi bộ. Bên cạnh đó, Suite Apartment còn nằm kế bên hồ San Hô – Một trong 3 “kỳ quan” của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park.

       

      so-sanh-can-ho-dual-key-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Vị trí của Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Thiết kế

      Suite Apartment được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ, với các loại căn hộ từ studio, 1PN, 2PN đến 3PN. Các căn hộ có thiết kế vuông vắn, ban công hoặc cửa sổ rộng mở, tạo không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, sang trọng và tinh tế, mang đến không gian sống đẳng cấp.

      Tiện ích

      Cư dân của Suite Apartment phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trải nghiệm nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi ngoài trời và trong nhà, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec và công viên cây xanh rộng lớn.

      Ngoài ra, tầng 20 của mỗi tòa nhà Suite Apartment được dành cho các tiện ích "indoor" bao gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng vui chơi trẻ em, phòng chơi bida, phòng tập gym, phòng tập yoga và tổ hợp Thermal Bath cao cấp, mang đến trải nghiệm sống đỉnh cao.

      Đối tượng khách hàng

      Suite Apartment thường hướng tới đối tượng khách hàng là người sống độc thân, cặp đôi trẻ hoặc gia đình nhỏ muốn có một không gian sống riêng tư nhưng đầy đủ tiện lợi và đẳng cấp. Điều này thể hiện trong diện tích nhỏ hơn và thiết kế dành riêng cho một cư dân sử dụng.

      Căn hộ Dual Key và Suite Apartment khác nhau như thế nào?

      Căn hộ Dual Key và Suite Apartment là hai loại hình căn hộ có nhiều điểm khác nhau, bao gồm:

      Diện tích

      • Căn hộ Dual Key: Các căn hộ Dual Key thường có diện tích lớn hơn so với các căn hộ thông thường. Diện tích của chúng thường từ 80m2 đến 120m2 hoặc thậm chí lớn hơn. Điều này cho phép chia thành hai phần riêng biệt, mỗi phần có phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng tắm riêng.
      • Suite Apartment: Suite Apartment có diện tích nhỏ hơn so với căn hộ Dual Key. Diện tích của Suite Apartment thường nằm trong khoảng từ 27.4m2 đến 104.4m2. Mặc dù có nhiều loại căn hộ khác nhau, nhưng chúng thường được thiết kế để phục vụ gia đình nhỏ hoặc người sống độc thân.

      Đối tượng khách hàng

      • Căn hộ Dual Key: Căn hộ Dual Key thường hướng tới các đối tượng khách hàng khá đa dạng. Đây có thể là doanh nhân thành đạt, gia đình đông người hoặc những người muốn đầu tư bất động sản cho thuê. Với hai phần riêng biệt, nó mang lại sự linh hoạt cho người sở hữu.
      • Suite Apartment: Suite Apartment thường hướng tới đối tượng khách hàng là người sống độc thân, cặp đôi trẻ hoặc gia đình nhỏ muốn có một không gian sống tiện lợi và đẳng cấp. Điều này thể hiện trong diện tích nhỏ hơn và thiết kế dành riêng cho một đơn vị sử dụng.

      so-sanh-can-ho-dual-key-vinhomes-west-point-va-suite-apartment-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ Suite Apartment phân khu The Zurich (Nguồn: VnExpress)

      Tiềm năng sinh lợi nhuận

      • Căn hộ Dual Key: Căn hộ Dual Key thường có tiềm năng sinh lợi nhuận cao hơn do khả năng cho thuê một phần của căn hộ. Người sở hữu có thể cho thuê một phần của căn hộ mà không ảnh hưởng đến không gian riêng tư của họ. Điều này giúp tối ưu hóa thu nhập từ bất động sản.
      • Suite Apartment: Suite Apartment cũng có tiềm năng sinh lợi nhuận thông qua việc cho thuê, nhưng do diện tích nhỏ hơn và thiết kế dành cho gia đình nhỏ hoặc người sống độc thân, tiềm năng này có thể giới hạn hơn so với căn hộ Dual Key.

      Có thể thấy rằng, căn hộ Dual Key và Suite Apartment đều có ưu điểm riêng của mình và phù hợp với đối tượng khách hàng và mục tiêu sử dụng khác nhau. Lựa chọn giữa hai loại hình này phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cụ thể của từng khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ Officetel, Dual Key Vinhomes West Point và căn hộ Suite Apartment Vinhomes Ocean Park: Dòng căn hộ nào dành cho thế hệ HENRYs?

      So sánh căn hộ SOHO Vinhomes Green Bay và Officetel Vinhomes West Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương