So sánh giá bán căn hộ dự án Usilk City và The Pride

      So sánh giá bán căn hộ dự án Usilk City và The Pride

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng OneHousing so sánh giá bán căn hộ của dự án Usilk City và chung cư The Pride qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Việc tìm kiếm các căn hộ chung cư để sinh sống phù hợp là một điều khá khó khăn bởi lượng lớn thông tin ngày nay. Vậy giữa hai dự án Usilk City và The Pride có điều gì khác nhau? Hãy cùng OneHousing so sánh các dự án này qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thông tin tổng quan về dự án Usilk City

      Usilk City là một trong các dự án thuộc chuỗi đô thị Bắc quận Hà Đông do Công ty Cổ phần Sông Đà - Thăng Long đầu tư. Dự án giúp kết nối hạ tầng giữa những khu đô thị, hình thành một quần thể đô thị đồng bộ.

      Usilk City có tổng diện tích 9,2ha được, mang những nét riêng biệt với không gian mở, kiến trúc hiện đại, thiết kế thân thiện với môi trường, góp phần tạo ra khu đô thị ưu Việt, hài hòa. Dự án Usilk City được quy hoạch các điểm, khu vui chơi, du lịch phía Tây Thủ đô như sân golf Đồng Mô, khu công nghệ cao Hòa Lạc...

      Nhờ thiết kế hiện đại cùng những dịch vụ thiết yếu, chung cư Usilk City sẽ là điểm nhấn tạo nên diện mạo mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội cho quận Hà Đông.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-usilk-city-va-the-pride-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về dự án Usilk City (Nguồn: Dân trí)

      Vị trí của chung cư Usilk City như thế nào?

      Chung cư Usilk City nằm trên mặt đường Tố Hữu, Văn Khê, Hà Đông. Đây là giao điểm của các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, đường 72, đại lộ Thăng Long, Vành đai 3, đồng thời tập trung các khu đô thị  Văn Khê, Dương Nội, Geleximco… Nhờ đó cư dân có thể kết nối và sử dụng tất cả tiện ích, hạ tầng giao thông hiện đại nhất.

      Tiện ích đi kèm của chung cư Usilk City

      Dự án có diện tích mặt bằng bán lẻ bao gồm 3 tầng đến với diện tích hơn 57,871m2, 2 tầng hầm được dùng để làm bãi đỗ xe với diện tích 130,000m2. Chung cư Usilk City có điểm khác biệt là 2 tầng hầm xuyên suốt các công trình, bảo đảm mỗi căn hộ có 1 chỗ đỗ ô tô và 2 chỗ đỗ xe máy, rất thuận lợi cho sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt là 3 tầng đế với quy mô 146.896m2 của Usilk City được bố trí là siêu thị, trung tâm thương mại, cung cấp chủ yếu cho các nhu cầu của cư dân.

      Bên cạnh đó, tầng 4 của các tòa nhà được đầu tư cho những hoạt động giải trí, chăm sóc sức khỏe, sân chơi trẻ em,... tạo nên không gian khép kín, tiện nghi cho người sử dụng. Từ tầng 5 trở lên là các căn hộ để ở, tùy diện tích và vị trí sẽ được bố trí số lượng và những loại căn hộ hợp lý. Những công trình công cộng được thiết kế thành 4 loại hình như công viên trẻ, gió và nghệ thuật, kết hợp với khu vực nghỉ ngơi. Ngoài ra, khu phía Nam là các khu vực tổ chức sự kiện, quảng trường.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Usilk City quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư The Pride

      Vị trí cụ thể của chung cư The Pride

      Chung cư The Pride tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài, thuộc phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Chung cư The Pride được nhiều sự săn đón vì nằm tại ô đất TTDV02, Văn Khê. Vị trí này mang đến cho cư dân sự thuận tiện vượt trội trong việc kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng của thủ đô.

      The Pride chính là tổ hợp chung cư được xây dựng tại vị trí tinh hoa đặc biệt, tiện lợi cho cư dân. Phía Đông Bắc, The Pride giáp với khu đô thị tổ hợp thương mại Usilk City. Điều này tạo đà cho The Pride đáp ứng tốt nhu cầu, chất lượng cuộc sống của cư dân. Về hướng Đông Nam, The Pride giáp khu biệt thự An Hưng, mang đến cho cư dân nhiều những giá trị tinh thần tốt. Bên cạnh đó, phía Tây Nam giáp với kênh La Khê nên cư dân có thể gần gũi, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên nơi đây.

      Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án còn tập trung nhiều trường học từ mầm non đến đại học nổi tiếng. Điều này tạo môi trường giáo dục đa dạng và đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển tối ưu của cư dân. Vị trí tại trung tâm các khu đô thị và gần các tuyến đường chính giúp cư dân chung cư The Pride di chuyển thuận tiện đến trung tâm thành phố và các khu lân cận khác.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-usilk-city-va-the-pride-onehousing-2

      Chung cư The Pride, Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      Hệ thống tiện ích đi kèm của chung cư The Pride

      • Khuôn viên cây xanh rộng lớn.
      • Bể bơi 4 mùa và khu vực bể bơi ngoài trời.
      • Hệ thống các trung tâm thương mại và siêu thị, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân.
      • Ngân hàng, quán cà phê và các nhà hàng.
      • Đài phun nước
      • Khu vực chăm sóc sắc đẹp
      • Phòng hội thảo cùng hệ thống an ninh, camera giám sát đảm bảo.

      So sánh giá bán căn hộ dự án Usilk City và The Pride

      Diện tích căn hộ của các dự án

      Chung cư Usilk City bao gồm 4 loại căn hộ chính, có diện tích dao động khoảng 64 - 200m2, được thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án Usilk City còn có các căn hộ Duplex, Penthouse, Studio, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng, hộ gia đình có từ 2 - 7 thành viên.

      Dự án chung cư The Pride có tổng cộng 4 tòa tháp, mỗi tòa cao từ 35 đến 45 tầng, không bao gồm tầng hầm. Tổng diện tích xây dựng là 80.814 m2, trong đó diện tích căn hộ chiếm 60%. Diện tích các căn hộ tại chung cư The Pride dao động từ 73 - 146m2, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

      Thiết kế căn hộ của các dự án

      Chung cư Usilk City có phong cách thiết kế hiện đại với mục tiêu nhằm tận dụng tối đa công năng sử dụng. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế nối liền nhau nhằm mang đến cho cư dân có diện tích sinh hoạt lớn nhất. Mỗi căn hộ đều đáp ứng được nhu cầu sống của người sử dụng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-usilk-city-va-the-pride-onehousing-3

      Chung cư Usilk City có phong cách thiết kế hiện đại (Nguồn: CDN)

      Phong cách thiết kế hiện đại của Châu Âu mang đến cho dự án chung cư The Pride một diện mạo vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc màu, vật liệu và các chi tiết trang trí đều có thể tạo nên không gian sống đẳng cấp. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng thông minh cùng thiết bị điều khiển nhiệt độ còn giúp cư dân tiết kiệm năng lượng, tạo ra môi trường sống thân thiện với sức khỏe.

      Một điểm đặc biệt của chung cư The Pride còn được thể hiện qua sự tinh tế trong việc trang bị nội thất. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ tủ bếp, trần thạch cao, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cùng hệ thống điều hòa và bình nóng lạnh. Điều này đảm bảo cho cư dân có điều kiện tốt nhất để tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-usilk-city-va-the-pride-onehousing-4

      Phong cách thiết kế hiện đại của chung cư The Pride (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Giá bán căn hộ của các dự án

      Theo cập nhật trang web OneHousing, căn hộ chung cư Usilk City đang được bán với giá 20.85 - 28.5 triệu đồng/m2 (tương đương 1.89 - 3.85 tỷ đồng/căn).

      Căn hộ dự án chung cư The Pride có phần nhỉnh hơn so với Usilk City, hiện đang được bán với giá 23.02 - 29.68 triệu đồng/m2, tương đương 1.7 - 3.47 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn so sánh dự án Usilk City và The Pride cùng những thông tin về giá bán, diện tích và thiết kế. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể nắm bắt và lựa chọn được căn hộ của các dự án sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 đặc điểm của dự án chung cư The Pride - Hà Đông mà người mua cần quan tâm

      Chung cư The Pride quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương