Top 3 đặc điểm của dự án chung cư The Pride - Hà Đông mà người mua cần quan tâm

      Top 3 đặc điểm của dự án chung cư The Pride - Hà Đông mà người mua cần quan tâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/09/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu chung cư Hà Đông thì The Pride là một dự án không thể bỏ lỡ. Chung cư The Pride - Hà Đông có những đặc điểm gì nổi bật? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết sau đây.

      Sở hữu vị trí địa lý đắc địa cùng phong cách thiết kế hiện đại, dự án chung cư The Pride - Hà Đông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng và nhà đầu tư. Trong bài viết này, bạn hãy cùng OneHousing khám phá Top 3 đặc điểm chung cư The Pride - Hà Đông!

      Tổng quan về chung cư The Pride - Hà Đông

      Dự án chung cư The Pride - Hà Đông nằm tại vị trí đắc địa tại khu đô thị mới An Hưng, trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài với mặt cắt ngang rộng lớn lên đến 40m, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Dưới đây là thông tin tổng quan về dự án chung cư The Pride - Hà Đông:

      • Tên dự án: Tổ hợp căn hộ và dịch vụ thương mại The Pride - Hà Đông.
      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát.
      • Đơn vị giám sát: Tập đoàn ACO - Cavian.
      • Tổng vốn đầu tư: 3.300 tỷ đồng.
      • Tổng diện tích: 28.985m2.
      • Diện tích mặt sàn: 221.147m2
      • Diện tích khu dịch vụ thương mại: 24.382m2
      • Diện tích khu văn phòng: 6.942m2
      • Mật độ xây dựng: 39,23%.

      top-3-dac-diem-cua-du-an-chung-cu-the-pride-ha-dong-ma-nguoi-mua-can-quan-tam-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư The Pride - Hà Đông (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Top 3 đặc điểm của dự án chung cư The Pride - Hà Đông

      Vị trí tinh hoa đặc biệt

      Vị trí của chung cư The Pride - Hà Đông ngay tại trung tâm các khu đô thị lớn như Văn Khê, An Hưng, Dương Nội và gần tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cư dân. Sự thuận lợi từ vị trí giúp cho The Pride trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng mong muốn tận hưởng một cuộc sống đô thị tiện nghi và hiện đại.

      Khả năng liên kết vùng dễ dàng

      Vị trí tại trung tâm quần thể các khu đô thị và gần các tuyến đường chính giúp cư dân The Pride di chuyển thuận tiện đến trung tâm thành phố Hà Nội và các khu đô thị lớn khác. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc di chuyển hàng ngày. Dự án The Pride nằm gần bệnh viện quốc tế, khách sạn 5 sao và siêu thị Big C, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ

      Cư dân của The Pride được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại của các khu đô thị lớn xung quanh, như bệnh Viện Quốc Tế  Nam Cường và khu văn phòng khách sạn cao cấp Usilk City. Các trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, công viên và cảnh quan đô thị cũng nằm gần The Pride, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và giải trí trong tầm tay. 

      Môi trường sống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo

      Với môi trường thoáng đãng và văn minh, chung cư The Pride - Hà Đông là địa điểm lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại với nhiều không gian xanh. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh đảm bảo cư dân của The Pride sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất và trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước.

      top-3-dac-diem-cua-du-an-chung-cu-the-pride-ha-dong-ma-nguoi-mua-can-quan-tam-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư The Pride - Hà Đông. (Nguồn: chungcu24h)

      Hệ thống công trình công cộng độc đáo

      Chung cư The Pride - Hà Đông là một biểu tượng độc đáo về việc bố trí các công trình công cộng trong một dự án nhà ở, tạo ra một không gian sống thú vị và đa dạng cho cư dân. Các công trình công cộng tại đây được chia thành bốn loại hình chính, mang lại cho cư dân những trải nghiệm đa dạng và phong cách sống hiện đại.

      Đầu tiên có thể kể đến là công viên trẻ, đây là loại hình thể hiện tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây còn là địa điểm thích hợp để các thành viên dành thời gian gắn kết tình thân thiết trong gia đình.

      Công viên âm nhạc và không gian thiên nhiên mang lại sự thư giãn thông qua các bài hát và những nét đẹp tự nhiên. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng âm thanh của thiên nhiên, giúp cư dân xả stress và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Công viên nghệ thuật là nơi thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần nghệ thuật. Chủ đầu tư có thể tổ chức các hoạt động nghệ thuật, triển lãm hoặc cư dân có thể tự do sáng tạo trong không gian này, giúp thúc đẩy tình yêu và đam mê với nghệ thuật.

      Khu vực nghỉ ngơi là nơi cư dân có thể tìm kiếm sự yên bình và thư thái. Với các tiện ích như đài phun nước, bể bơi 4 mùa, khu dịch vụ spa massage và công viên giải trí ở phía Bắc, đây là nơi tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không gian xanh.

      Ngoài ra, việc tạo ra khu vực năng động ở phía Nam với quảng trường và không gian tổ chức sự kiện giúp tạo ra cơ hội gặp gỡ, tương tác và tổ chức các sự kiện cộng đồng, đáp ứng nhu cầu vui chơi và kết nối của các cư dân chung cư The Pride - Hà Đông.

      top-3-dac-diem-cua-du-an-chung-cu-the-pride-ha-dong-ma-nguoi-mua-can-quan-tam-onehousing-3

      Không gian tiện ích công cộng tại chung cư The Pride - Hà Đông (Nguồn: Báo Dân Trí)

      Phong cách thiết kế hiện đại

      Thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu mang đến cho chung cư The Pride - Hà Đông một diện mạo vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc màu, vật liệu và các chi tiết trang trí tạo nên không gian sống đẳng cấp. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng thông minh và thiết bị điều khiển nhiệt độ giúp tiết kiệm năng lượng, đồng thời tạo ra môi trường sống thân thiện với sức khỏe.

      Một điểm đặc biệt của The Pride - Hà Đông chính là sự tinh tế trong việc trang bị nội thất. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như tủ bếp, trần thạch cao, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cao cấp cùng hệ thống điều hòa và nóng lạnh. Điều này đảm bảo rằng cư dân có mọi điều kiện tốt nhất để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Những đặc điểm chung cư The Pride - Hà Đông trên đây đã phần nào cho thấy các ưu điểm hết sức thuận lợi mà dự án mang lại. Hãy sở hữu những căn hộ tại The Pride - Hà Đông để được trải nghiệm một không gian sống tiện nghi và yên bình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Pride quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần chung cư The Pride quận Hà Đông có các trường mầm non, tiểu học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương