Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Usilk City quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Usilk City quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/07/2023
      Mật độ xây dựng chung cư Usilk City khá thấp so với nhiều dự án căn hộ khác trong khu vực quận Hà Đông. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Usilk City là một dự án có quy mô lớn, được thiết kế và tư vấn quản lý bởi các đối tác đến từ Hàn Quốc. Dự án mang những nét đặc trưng riêng biệt với không gian mở, cảnh quan đẹp và kiến trúc hiện đại. Mật độ xây dựng thấp nên dự án sở hữu bối cảnh thân thiện với môi trường, góp phần tạo ra một khu đô thị mới hài hoà và ưu việt. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để xác định chính xác quy mô và mật độ xây dựng chung cư Usilk City. 

      Khái niệm quy mô và mật độ xây dựng 

      Quy mô xây dựng là một khái niệm quan trọng trong việc đánh giá và xác định diện tích sàn xây dựng của một công trình trên một khu đất cụ thể. Nó bao gồm diện tích của cả các tầng hầm và các tầng nổi trong công trình. Quy mô xây dựng không chỉ đơn thuần là một con số, mà còn phản ánh khối lượng công trình, ảnh hưởng của nó đến hình ảnh kiến trúc, cảnh quan đô thị và môi trường sống.

      Mật độ xây dựng có hai loại chính: mật độ xây dựng thuần và mật độ xây dựng gộp.

      Mật độ xây dựng thuần là tỷ lệ diện tích của các công trình kiến trúc chính trên diện tích lô đất. Tuy nhiên, nó không bao gồm diện tích của các công trình ngoài trời như tiểu cảnh trang trí, bãi đỗ xe, bể bơi, lối lên xuống, sân thể thao, nhà bảo vệ, bộ phận thông gió trong tầng hầm có mái che và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác.

      Mật độ xây dựng gộp là tỷ lệ diện tích mà các công trình kiến trúc chính chiếm trên tổng diện tích khu đất. Nó bao gồm cả các sân, đường, khu vực cây xanh, không gian mở và những khu vực không được xây dựng công trình.

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Usilk City

      Quy mô chung cư Usilk City rộng lớn với diện tích 9,2ha, được phát triển bởi các đối tác uy tín từ Hàn Quốc. Mật độ xây dựng chung cư Usilk City chỉ 39% cho phép dự án có không gian rộng lớn, tạo điều kiện cho việc xây dựng các công trình công cộng và không gian xanh.

      Diện tích dự án Usilk City lên đến 9,2ha (Nguồn: Alo Bất Động Sản)

      Usilk City bao gồm 13 tòa nhà hiện đại, có chiều cao từ 25 đến 50 tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng trên 553.000m2 và diện tích tầng hầm trên 113.000m2. Dự án được quy hoạch thành 4 cụm công trình chính như sau:

      • Cụm công trình CT1 bao gồm 5 tòa nhà cao tầng: 1 tòa nhà 50 tầng, 1 tòa nhà 33 tầng, 1 tòa nhà 30 tầng, 1 tòa nhà 28 tầng và 1 tòa nhà 25 tầng.
      • Cụm công trình CT2 bao gồm 2 tòa nhà: 1 tòa nhà 50 tầng và 1 tòa nhà 33 tầng.
      • Cụm công trình CT3 bao gồm 2 tòa nhà: 1 tòa nhà 35 tầng và 1 tòa nhà 30 tầng.
      • Cụm công trình CT4 bao gồm 3 tòa nhà: 1 tòa nhà 35 tầng, 1 tòa nhà 30 tầng và 1 tòa nhà 25 tầng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Usilk City cho người mua lần đầu tham khảo

      Mật độ xây dựng chung cư Usilk City mang lại lợi ích gì?

      Với mật độ xây dựng thấp chỉ 39% chủ đầu tư dự án Usilk City tập trung khai thác không gian xung quanh để tạo ra các khu vực chức năng hợp lý và đẹp mắt. Các khoảng trống giữa các khu vực chức năng được thiết kế theo kiến trúc không gian mở giúp căn hộ hòa quyện với môi trường cảnh quan xung quanh. 

      Các nguyên tắc về quy hoạch và kiến trúc được áp dụng nhằm đảm bảo rằng Usilk City trở thành một thành phố thương mại và đô thị đa chức năng. Dự án được xây dựng như một thành phố trẻ trung, năng động, với môi trường sống phù hợp cho khách hàng có thu nhập cao khi cung cấp các dịch vụ đời sống cao cấp.

      Ngoài ra, dự án cũng bao gồm các công trình dịch vụ công cộng đáng chú ý bao gồm 3 tầng đế với diện tích 57.871 m2 được sử dụng để làm không gian bán hàng. Có 2 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe ôtô với diện tích 130.000 m2, đáp ứng nhu cầu giữ xe của cư dân và khách tham quan dự án.

      Ngoài ra, tầng 4 của các khối nhà được thiết kế để tạo ra các khu vực tiện ích như bể bơi, sân chơi cho trẻ em và khu vực chăm sóc sức khỏe ngoài trời cho cư dân. Điều này mang lại cho khách hàng một môi trường sống đầy đủ tiện nghi, đồng thời trải nghiệm các hoạt động giải trí và thể thao trong khuôn viên dự án.

      Phân khúc căn hộ chung cư Usilk City

      Dự án Usilk City là một tổ hợp chung cư cao cấp, xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại để đáp ứng nhu cầu sống của thế kỷ 21. Các mẫu thiết kế nhà ở và công trình kiến trúc trong dự án được đảm bảo không bị lạc hậu trong ít nhất 50 năm, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích công năng và không gian sống với giá thành hợp lý.

      Sự kết hợp của thiết kế nhà ở và cảnh quan tổng thể trong Usilk City mang đến một không gian đẹp với kiến trúc sang trọng. Cư dân Usilk City sẽ được tận hưởng một phong cách sống hiện đại, văn minh và đầy tiện ích.

      Vị trí của chung cư Usilk City

      Chung cư Usilk City được tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương kéo dài, nằm trong khu vực xã Văn Khê và phường Vạn Phúc. Vị trí này nằm tại giao điểm của các tuyến đường huyết mạch quan trọng của thủ đô Hà Nội như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, đường 72, đại lộ Thăng Long và Vành đai 4.

      Usilk City tọa lạc ngay vị trí đắc địa của quận Hà Đông (Nguồn: Lecmax)

      Usilk City cũng tọa lạc gần các khu đô thị mới như Văn Khê, Dương Nội, TSQ Galaxy và Geleximco, tạo nên một khu vực phát triển sầm uất , thuận lợi trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác.

      Về hướng địa lý, chung cư Usilk City giáp với đường trục phát triển Bắc Hà Đông ở phía Bắc, đối diện với Khu đô thị mới Dương Nội. Phía Nam giáp với khu nhà ở thấp tầng và Khu đô thị mới Văn Khê. Phía Đông giáp với khu nhà ở mới tại phường Vạn Phúc, phía Tây giáp với khu đô thị mới An Hưng.

      Chung cư Usilk City có các loại căn hộ nào?

      Chung cư quận Hà Đông Usilk City được thiết kế với nhiều loại hình căn hộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Diện tích của các căn hộ trong dự án dao động từ 73.9m2 đến 164.18m2, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ , 3 phòng ngủ và cả căn hộ Penthouse.

      Thiết kế căn hộ Usilk City khá hiện đại (Nguồn: Bất động sản Vuông)

      • Căn 2PN có diện tích từ 73.9 - 92.56m2 phù hợp cho những gia đình nhỏ muốn trẻ có không gian riêng để phát triển.
      • Căn 3PN có diện tích từ 107.68 - 164.18m2 sẽ phù hợp cho những đối tượng là gia đình đa thế hệ.

      Mỗi căn hộ tại Usilk City đều được thiết kế để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống cửa cao cấp, cách nhiệt và chống ồn giúp tạo ra không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Các cửa còn được trang bị tính năng chống tia cực tím, bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

      Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị thiết bị nội thất nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến chất lượng và sự sang trọng cho không gian sống. Nhờ vào những tiện nghi này, cư dân Usilk City có thể tận hưởng không gian sống thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết quy mô và mật độ xây dựng chung cư Usilk City quận Hà Đông. Mong rằng nhiều bạn đọc sẽ tìm được cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Usilk City quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư quận Hà Đông nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương