Chung cư The Pride quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The Pride quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư The Pride quận Hà Đông có địa chỉ cụ thể ở đâu? Đọc bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp mọi thắc mắc về chung cư The Pride của quận Hà Đông.

      Dự án chung cư cao cấp The Pride tọa lạc tại Hà Đông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về địa chỉ của dự án chung cư The Pride quận Hà Đông. Thêm vào đó, chính là những phân tích chi tiết, thú vị về giá trị sống hiện đại mà The Pride đem lại cho cư dân nơi đây.

      Dự án The Pride - một tổ hợp chung cư cao cấp độc đáo tại Quận Hà Đông. Dự án được xây dựng bởi Công ty CP Hải Phát - một trong những nhà đầu tư uy tín tại Việt Nam.

      chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Bối cảnh bao quát chung cư The Pride quận Hà Đông (nguồn: Land24h)

      Quy mô dự án The Pride quận Hà Đông

      Dự án The Pride có quy mô rộng lớn và tối ưu, tạo nên không gian sống đa dạng và tiện ích cho cư dân. Diện tích xây dựng chung cư The Pride là 28,984 m2 với mật độ xây dựng chỉ 39,3%, tạo không gian mở thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Trong phạm vi dự án, diện tích khu đất là 11,390m2, cho phép xây dựng tổng diện tích sàn căn hộ lên tới 221,047m2, đảm bảo cung cấp đủ số lượng căn hộ cao cấp cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn dành diện tích 24,372m2 cho trung tâm thương mại, tạo điểm đến mua sắm và giải trí thuận tiện cho cư dân.

      Không chỉ tập trung vào căn hộ, The Pride còn tạo không gian văn phòng cho thuê với diện tích 6,941m2, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và làm việc của các doanh nghiệp và chuyên gia.

      Chung cư The Pride quận Hà Đông có loại căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 69.88 - 83m² và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 90 - 138.5m². 

      Để đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển, mỗi tòa chung cư được trang bị từ 6 đến 8 thang máy. Với kiến trúc vững chắc và thông minh với 4 tòa tháp cao từ 35 đến 45 tầng. Các tòa tháp này đều được trang bị một tầng hầm rộng rãi để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      Các tầng 1 và 2 của The Pride được dành riêng cho khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại, tạo không gian sống sôi động và tiện nghi cho cư dân. Tầng 3 và 4 được dùng để làm khu để xe cùng một số dịch vụ hỗ trợ khác.

      Tầng 5 của dự án The Pride có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khu thể thao, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái và khỏe mạnh. Tầng 6 được dành riêng cho văn phòng cho thuê và cung cấp các dịch vụ nhà ở đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Và từ tầng 7 trở lên là khu vực căn hộ dành cho cư dân, được thiết kế hợp lý và thông thoáng, đảm bảo không gian sống tối ưu và tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên.

      Cuối cùng, tầng 33 - 35 là khu vực chung cư thông tầng penhouse hiện đại, mang đến cho cư dân The Pride trải nghiệm sống đẳng cấp và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Pride quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể chung cư The Pride quận Hà Đông

      Địa chỉ cụ thể của chung cư The Pride tọa lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài, Phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

      Chung cư The Pride quận Hà Đông được nhiều sự săn đón vì nằm tại ô đất TTDV02, khu đô thị mới Văn Khê. Vị trí này mang đến sự thuận tiện vượt trội trong việc kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm của thủ đô. Khu vực Văn Khê đang được quy hoạch phát triển thành trung tâm hành chính mới và là điểm tụ tập của nhiều cơ quan ban ngành, cùng với việc đầu tư mở rộng các trục đường lớn. 

      The Pride chính là một tổ hợp chung cư cao cấp được xây dựng tại đúng vị trí tinh hoa đặc biệt, tứ phía đắc địa tiện lợi cho cư dân. Phía Đông Bắc, The Pride giáp với khu đô thị bao gồm tổ hợp thương mại, khách sạn, căn hộ cao cấp Usilk City. Điều này tạo đà cho The Pride đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho họ. Về hướng Đông Nam, The Pride giáp khu biệt thự, nhà liền kề An Hưng mang đến cho cư dân nhiều những giá trị tinh thần tốt như các tiện ích vui chơi và không gian sống xanh mát. Bên cạnh đó, phía Tây Nam của The Pride giáp với sông Đào La Khê vì thế cư dân có thể gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng sự trong lành, sạch thoáng.

      Nhờ vào vị trí đắc địa và sự liên kết với các khu đô thị lớn xung quanh, The Pride trở thành một trong những dự án chung cư đáng sống và đầu tư tại khu vực này.

      Bắt được đà phát triển thịnh vượng của khu vực, The Pride Hà Đông được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các yếu tố cơ bản như điện, đường, trường, trạm.

      Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án còn tập trung nhiều trường học công lập, dân lập từ mầm non đến phổ thông, đại học, cao đẳng nổi tiếng. Điều này tạo nên môi trường giáo dục đa dạng và đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và phát triển của cư dân tại dự án.

      Vị trí giao thông thuận tiện của chung cư The Pride 

      Ngoài việc nổi bật lên với vị trí tinh hoa đặc biệt tứ phía,The Pride còn có một điểm hút tuyệt vời đó là vị trí giao thông thuận tiện. Nằm tại đường Lê Văn Lương - con đường huyết mạch của khu vực, tuyến đường quan trọng này kết nối nhiều khu đô thị và dân cư như khu đô thị Phùng Khoang, Dương Nội và Vạn Phúc. Với vị trí thuận lợi này, cư dân The Pride có thể tiếp cận các trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện và các tiện ích cuộc sống một cách dễ dàng.

      Ngoài ra, dự án còn nằm gần nhiều trục đường quan trọng như đường Lê Trọng Tấn và đường Vành đai 4, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực nổi bật trong thành phố Hà Nội. 

      • Đại học Hà Nội: Chỉ 14 phút.
      • Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia: Chỉ 14 phút.
      • Tòa Tháp Văn Phòng Keangnam: Chỉ 16 phút.
      • Royal City: Chỉ 20 phút.
      • Hồ Hoàn Kiếm: Chỉ 40 phút.
      • Ga Tàu Điện La Khê: Chỉ 6 phút.
      • Aeon Mall Hà Đông: Chỉ 7 phút.
      • Thiên Đường Bảo Sơn: Chỉ 9 phút.
      • Bến Xe Yên Nghĩa: Chỉ 10 phút.
      • Bệnh Viện Quân Y 103: Chỉ 13 phút.

      Nhờ vào vị trí đắc địa, cư dân The Pride có lợi thế trong việc tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng tiếp cận các tiện ích, cơ sở hạ tầng và điểm đến quan trọng trong khu vực và quận Hà Đông.

      Tiện ích chung cư The Pride quận Hà Đông

      chung-cu-the-pride-quan-ha-dong-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Các tiện ích nổi bật của chung cư The Pride (nguồn: Hải Phát Invest)

      Chung cư The Pride quận Hà Đông tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm của nhiều khu đô thị lớn như Văn Khê, Dương Nội, An Hưng, Usilk City và Park City. Vị trí này giúp dự án có một sự liên kết dễ dàng và thuận tiện tới trung tâm Thành Phố và các khu đô thị quan trọng khác trong quần thể đô thị phía Tây Hà Nội.

      Chung cư The Pride được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị lớn xung quanh. Đây bao gồm Bệnh Viện Quốc Tế 500 Giường Nam Cường, Khu Văn Phòng Khách Sạn cao cấp Usilk City, các trung tâm mua sắm, và các trường học quốc tế đa bậc. Nhờ điều này, cư dân tại The Pride sẽ được tiếp cận các tiện ích và dịch vụ cao cấp một cách thuận tiện và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và học tập.. 

      Dự án cũng tập trung vào việc xây dựng các công trình công cộng đa dạng, bao gồm 4 loại hình công viên giải trí: Công viên trẻ, âm nhạc, gió và nghệ thuật, kết hợp với các khu vực nghỉ ngơi. Khu phía Nam của dự án tạo nên không gian năng động như quảng trường và không gian tổ chức sự kiện, trong khi khu phía bắc là khu vực yên tĩnh với đài phun nước và công viên giải trí. Tất cả những tiện ích này hứa hẹn mang đến cho cư dân The Pride một cuộc sống vui tươi và đầy phong cách.

      Tham khảo giá bán và thuê căn hộ chung cư The Pride quận Hà Đông

      Giá bán và giá thuê của chung cư The Pride được điều chỉnh tối ưu và tiết kiệm so với tiện ích mà dự án mang lại cho cư dân. Việc này giúp tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và thuận tiện, đồng thời hấp dẫn cả những người mua nhà và người thuê căn hộ.

      Giá bán chung cư The Pride dao động từ 2 tỷ đến 3,6 tỷ đồng (Nguồn: website batdongsan, T8/2023), phù hợp với các căn hộ có diện tích và thiết kế đa dạng. Như vậy, giá bán sẽ dao động từ 22,3 - 30,4 triệu/m2. Điều này thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ người trẻ đến gia đình và người nghỉ hưu. 

      Còn giá thuê của chung cư The Pride dao động từ 8,5 triệu đến 13 triệu đồng/tháng (Nguồn: website batdongsan, T8/2023), The Pride đáp ứng nhu cầu của nhiều người thuê căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ. 

      Với mức giá và tiện ích đã làm cho The Pride trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả người mua nhà và người thuê căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư The Pride quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Pride cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương