So sánh giá bán căn hộ dự án The Sparks Lê Văn Lương và Park View Residence

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Sparks Lê Văn Lương và Park View Residence

      Onehousing image
      8 phút đọc
      13/10/2023
      Bài viết dưới đây sẽ so sánh dự án chung cư The Sparks Lê Văn Lương và chung cư Park View Residence quận Hà Đông. Mời bạn cùng theo dõi!

      Trước khi quyết định mua căn hộ hoặc đầu tư vào bất kỳ dự án nào, việc tìm hiểu và so sánh giá bán là vô cùng quan trọng. Vì thế, nếu bạn đang cân nhắc để lựa chọn một trong các dự án chung cư quận Hà Đông thì bài viết này đúng là dành cho bạn.

      Hãy cùng OneHousing khám phá và so sánh dự án chung cư Park View Residence và The Sparks Lê Văn Lương để bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho bản thân mình nhé.

      Tổng quan về chung cư The Sparks Lê Văn Lương và chung cư Park View Residence

      Giới thiệu chung cư The Sparks Lê Văn Lương

      The Sparks Lê Văn Lương là một dự án chung cư do Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường đầu tư. Dự án này có tổng diện tích đất 5,6 ha và bao gồm 14 tòa nhà, được phân thành hai khu vực: CT7 và CT8. Trong đó, CT7 gồm 10 tòa nhà đơn nguyên, còn CT8 có 4 tòa nhà đơn nguyên với chiều cao dao động từ 20 đến 25 tầng.

      Dự án chung cư The Sparks Lê Văn Lương nằm tại  đường Lê Văn Lương, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối và di chuyển đến các vùng quan trọng trong thành phố. Phía Tây Nam của dự án nối liền với các khu đô thị mới như Văn Khê và Dương Nội, tạo nên một khu vực đang phát triển mạnh mẽ.

      Về phía Đông Nam, The Sparks Lê Văn Lương kết nối trực tiếp với đường Tố Hữu, một tuyến đường quan trọng nối Lê Văn Lương và đường Láng Hạ kéo dài, thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm Hà Nội. Về phía Bắc, dự án cũng có khả năng kết nối với khu Thương mại – Du lịch – Văn hóa và khu dân cư phía Tây Hà Nội, cung cấp nhiều sự lựa chọn về mua sắm và giải trí cho cư dân.

      Giới thiệu chung cư Park View Residence

      Dự án Parkview Residence nổi lên như một dấu ấn mới trên thị trường bất động sản Tây Nam Hà Nội, đã và đang phát triển với tốc độ ấn tượng. Nằm trong khu CT7, tiểu khu Parkview Residence gồm ba tòa cao cấp và được tạo ra với sự hiện đại và tiện ích đồng bộ, đem lại cuộc sống hài hòa giữa thiên nhiên và tiện nghi.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-le-van-luong-va-park-view-residence-OneHousing-1

       Chung cư Park View Residence (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí của chung cư Park View Residence khá độc đáo khi có mối liên kết tốt với quận Nam Từ Liêm, khu vực đang trở thành tâm điểm của sự phát triển đô thị. Nơi đây có những công trình quan trọng như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao Quốc gia, các khách sạn 5 sao, siêu thị Big C, và nhiều tiện ích khác như văn phòng và ngân hàng.

      Ngoài ra, tiểu khu này còn gần các trường học từ tiểu học đến trung học và cũng có sự kết nối thuận lợi với các tuyến giao thông quan trọng, đặc biệt là ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút đi xe.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      So sánh dự án The Sparks Lê Văn Lương và Park View Residence

      Quy mô dự án

      The Sparks Lê Văn Lương và Park View Residence là hai dự án bất động sản có quy mô và phân khúc khác nhau. The Sparks Lê Văn Lương, thuộc phân khúc bình dân, nằm trên một khu đất rộng lớn, khoảng 5,6ha. Tỷ lệ mật độ xây dựng ở đây chỉ là 27%, cho thấy sự tập trung vào không gian xanh và thoải mái. Dự án này mang lại lựa chọn cho những người có ngân sách hạn chế nhưng vẫn muốn có căn hộ ổn định và môi trường sống thoải mái.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-le-van-luong-va-park-view-residence-OneHousing-2

      Chung cư Park View Residence nằm bên trong dự án The Sparks Lê Văn Lương (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Trong khi đó, Park View Residence nằm trong phân khúc trung cấp và có quy mô nhỏ hơn, chỉ 1,1ha. Tuy quy mô nhỏ hơn, nhưng tỷ lệ mật độ xây dựng của nó vẫn giữ nguyên ở mức 27%. Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến không gian sống và tiện ích nội khu trong dự án này. Park View Residence có thể thu hút những người muốn sống trong môi trường tiện nghi và gần các trung tâm đô thị.

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ tại chung cư The Sparks Lê Văn Lương gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, từ ngoại thất đến nội thất, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các sản phẩm tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả tivi, tủ lạnh, máy lạnh và nội thất cao cấp như giường nệm, bàn ghế và lò nướng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-le-van-luong-va-park-view-residence-OneHousing-3

      Mặt bằng căn hộ chung cư Park View Residence (Nguồn: Nhà Đất Club)

      Ngược lại, thiết kế căn hộ chung cư Park View Residence tập trung vào sự kết hợp giữa thiên nhiên và thiết kế hiện đại thông minh. Ngoài ra, các căn hộ đều được trang bị nội thất tinh tế và hiện đại như sàn gỗ chất lượng cao, thiết bị vệ sinh hiện đại, tủ bếp, trần thạch cao và vách kính tắm đứng an toàn. Không gian các căn hộ ở đây khá rộng rãi, thoáng mát và cung cấp nhiều tiện nghi hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và thuận tiện.

      Diện tích căn hộ

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương nổi bật với đa dạng loại hình sản phẩm, bao gồm từ căn hộ 1 phòng ngủ nhỏ đến các căn hộ rộng lớn với 4 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ ở đây nằm trong khoảng từ 61,95m2 đến 153,9m2. Điều này đồng nghĩa với việc dự án này đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng với các sự lựa chọn rộng rãi.

      Tuy nhiên, chung cư Park View Residence chỉ tập trung vào loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, với diện tích từ 50,5m2 đến 105,3m2. Mặc dù diện tích của căn hộ ở đây nhỏ hơn so với The Sparks Lê Văn Lương, nhưng dự án này có thể phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc người mua đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện ích tại khu vực này.

      Giá bán căn hộ

      Giá bán trung bình hiện tại của chung cư The Sparks Lê Văn Lương thời điểm 10/2023 đã tăng 2,22% so với quý 2 và giữ nguyên so với quý 3 năm 2023.

      Giá bán trung bình hiện tại của chung cư Park View Residence thời điểm 10/2023 đã giữ nguyên trong suốt từ quý 1 đến quý 4 năm 2023.

      Tính đến tháng 10/2023 theo nguồn OneHousing, giá bán căn hộ chung cư The Sparks Lê Văn Lương nằm trong khoảng từ 1,37 - 4,4 tỷ đồng/căn hộ, tương đương 20,99 - 32,53 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá bán căn hộ chung cư Park View Residence dao động từ 1,41 - 2,78 tỷ đồng/căn hộ, tức là khoảng 24,9 - 31,56 triệu đồng/m2.

      Nhìn chung, Park View Residence có giá bán trung bình mỗi căn hộ thấp hơn so với The Sparks Lê Văn Lương. Tuy nhiên, giá bán theo m2 của Park View Residence lại cao hơn so với The Sparks Lê Văn Lương. Do đó, sự lựa chọn giữa hai dự án sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân, ngân sách và các yếu tố khác nhau như vị trí, tiện ích, và diện tích của căn hộ.

      Tiện ích nội - ngoại khu dự án

      Cả hai dự án đều tọa lạc tại quận Hà Đông và hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu tương tự như nhau gồm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Aeon Mall Hà Đông, khách sạn 5 sao, siêu thị Co.op mart, chợ Dương Nội, Trung tâm thể thao Quốc gia, đại học Phenikaa, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ,..

      Về tiện ích nội khu, The Sparks Lê Văn Lương đặc biệt chú trọng đến cuộc sống nội khu với nhiều tiện ích như vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe đa dạng, phòng sinh hoạt cộng đồng, và khu vườn trung tâm rộng lớn. Đặc biệt, hệ thống phòng tập đa năng và trung tâm thể dục thể thao hiện đại giúp cư dân duy trì sức khỏe tốt.

      Park View Residence cũng tạo điều kiện tốt cho cư dân với thảm xanh nội bộ rộng lớn, phòng tập gym hiện đại, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, hầm đỗ xe thông minh với nhiều chỗ đỗ xe và hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo sự an toàn của cư dân.

      Sử dụng công cụ so sánh và phân tích bất động sản tại OneHousing 

      Để biết thêm thông tin chi tiết về 2 dự án The Sparks Lê Văn Lương và Park View Residence, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh và phân tích bất động sản của OneHousing. Đây là công cụ cho phép bạn so sánh và định giá của hơn 1,120 dự án tại Hà Nội.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-le-van-luong-va-park-view-residence-OneHousing-4

      Công cụ định giá nhà của OneHousing đã đạt hơn 1 triệu lượt sử dụng (Nguồn: OneHousing)

      Cách sử dụng hệ thống này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập thông tin về mã căn, tên dự án và số phòng cần xem. Sau đó, công cụ sẽ tự động cung cấp chi tiết về diện tích, hướng căn hộ và giá theo mét vuông trên trang web để các bạn có thể tham khảo.

      Ngoài việc tra cứu thông tin về The Sparks Lê Văn Lương và Park View Residence, bạn đừng quên tận dụng công cụ này để khám phá thêm về các chung cư khác tại quận Hà Đông và nhiều khu vực khác nhé.

      Trên đây là tổng hợp thông tin so sánh dự án chung cư The Sparks Lê Văn Lương và Park View Residence. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự nhìn nhận tổng quan cũng như cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ của 2 chung cư quận Hà Đông. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên trở thành cư dân của dự án nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông như thế nào?

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Park View Residence

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương