Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Park View Residence

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Park View Residence

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Chung cư Park View Residence có gì nổi bật? Chủ đầu tư chung cư Park View Residence có gì đặc biệt? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư Park View Residence là dự án nổi bật với quy mô lớn, sở hữu nhiều tiện ích đa dạng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư chung cư Park View Residence là tập đoàn uy tín và có danh tiếng vững chắc trong ngành bất động sản, làm nên sự hấp dẫn cho dự án này. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chủ đầu tư chung cư Park View Residence có gì đặc biệt nhé!

      Vị trí chung cư Park View Residence

      Chung cư Park View Residence là dự án đầy ấn tượng nằm tại vị trí đắc địa trên đường Tố Hữu, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Sở hữu vị trí ngay tại trung tâm Quận Hà Đông, Park View Residence có lợi vượt trội, giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các khu vực trọng điểm của thành phố mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Chung cư Park View Residence sở hữu vị trí đắc địa tại tại đường Tố Hữu (Nguồn: batdongsanhanoi)

      Chung cư Park View Residence quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và quy mô chung cư Park View Residence

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư Park View Residence (Nguồn: baodautu)

      Chung cư Park View Residence được xây dựng với tổng quy mô lên đến 26.558,5m2 bao gồm 3 tòa nhà cao 25 tầng với tổng 700 căn hộ. Mỗi căn hộ tại Park View Residence được thiết kế để tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và thư thái cho cư dân.

      Về mặt bằng chung cư Park View Residence, dự án được thiết kế với 2 tầng hầm đỗ xe cho mỗi tòa nhà và mỗi tầng của tòa nhà được bố trí 9 căn hộ đa dạng về loại hình từ 2PN - 3PN, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa không gian, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân.

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Park View Residence (Nguồn: chungcu)

      Tiện ích chung cư Park View Residence

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Park View Residence nổi bật với hàng loạt tiện ích đa dạng và tiện nghi. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật mà dự án này cung cấp:

      • Hồ bơi ngoài trời: Park View Residence thiết kế hồ bơi ngoài trời với tiêu chuẩn người lớn và trẻ em, là nơi lý tưởng cho gia đình cuối tuần có thể thư giãn cùng nhau. 
      • Phòng tập thể dục: Phòng tập thể dục hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, giúp cư dân duy trì sức khỏe và phong cách sống lành mạnh.
      • Khu vui chơi trẻ em: Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, khu vui chơi trẻ em là một nơi tuyệt vời để con cái có thể chơi đùa một cách an toàn và vui vẻ.
      • Khu BBQ: Khu vực nướng ngoài trời là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc BBQ và gặp gỡ bạn bè và gia đình.
      • An ninh 24/7: Dự án được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/7 và hệ thống camera giám sát, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho cư dân.
      • Sân vườn xanh: Các khu vườn xanh tươi mát và sân cỏ xung quanh dự án tạo nên một môi trường thư giãn và thoải mái cho cư dân.

      Nhìn chung, tất cả những tiện ích này không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn tạo nên một cộng đồng đáng sống và gắn kết tại chung cư Park View Residence.

      Tiện ích ngoại khu

      co-gi-dac-biet-o-chu-dau-tu-chung-cu-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Chung cư Park View Residence sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu (Nguồn: Guland).

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, Park View Residence có lợi thế khi sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. Các tiện ích ngoại khu có thể kể đến như:

      • Tiếp cận dễ dàng đến các khu đô thị lân cận: Trong bán kính 5 phút di chuyển, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị lớn, hiện đại, tạo điều kiện cư dân vui chơi, giải trí gần khu vực sinh sống.
      • Tiện ích đa dạng: Trong 10 phút di chuyển cư dân có thể di chuyển đến trung tâm thương mại Big C, chợ Dương Nội, bến xe Kim Mã và ga tàu điện trên cao. 
      • Giáo dục và cơ sở y tế chất lượng: Trong bán kính 15 phút di chuyển, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận đến cụm trường học và cơ sở y tế chất lượng cao tại khu vực. 

      Chung cư Park View Residence không chỉ là một nơi ở mà còn là một lối sống đô thị tiện lợi và đẳng cấp. Với tất cả những tiện ích ngoại khu đa dạng và thuận lợi, cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống đầy đủ và thoải mái tại nơi đây. 

      Chủ đầu tư chung cư Park View Residence có gì đặc biệt?

      Chung cư Park View Residence được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và danh tiếng lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENGROUP). CENGROUP được thành lập vào năm 2002, trong quá trình phát triển CENGROUP đã xây dựng danh tiếng vững chắc dựa trên sự cam kết đối với chất lượng và sự đổi mới trong các dự án của họ.

      Sự uy tín và danh tiếng của chủ đầu tư Park View Residence đã được thể hiện qua việc thực hiện các dự án bất động sản đa dạng, từ các khu căn hộ chung cư cao cấp đến các khu đô thị nghĩ dưỡng.

      CENGROUP luôn chú trọng đến việc quản lý và duy trì các dự án sau khi hoàn thành, đảm bảo rằng cư dân không chỉ có cơ hội tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn được trải nghiệm sự an lành và yên tâm.

      Những lý do nên sở hữu chung cư Park View Residence

      Chung cư Park View Residence được đánh giá rất đáng sở hữu, bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây sẽ là những lý do nên sở hữu chung cư Park View Residence:

      • Vị trí đắc địa: Park View Residence nằm tại một vị trí chiến lược tại đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này có lợi thế giao thông thuận tiện và tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích và cơ sở hạ tầng quan trọng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại và ga tàu điện trên cao.
      • Tiện ích nội, ngoại khu đa dạng: Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội đa dạng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thư giãn và tiện nghi ngay tại khuôn viên chung cư. Ngoài ra, với vị trí tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu, cư dân sẽ không cần phải di chuyển quá xa để tiếp cận các dịch vụ thiết yếu.
      • Dự án do chủ đầu tư uy tín triển khai: Chủ đầu tư của Park View Residence đã thành công qua nhiều dự án nổi bật trên khắp cả nước. Điều này, mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho các cư dân khi sinh sống tại Park View Residence.

      Tóm lại, dưới sự phát triển chủ đầu tư uy tín CENGROUP, chung cư Park View Residence không chỉ đáp ứng một không gian sống hoàn hảo mà còn mang đến một cơ hội đầu tư tiềm năng trong tương lai. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được thông tin chính xác về chủ đầu tư chung cư Park View Residence nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Park View Residence cho người mua lần đầu

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park View Residence quận Hà Đông như thế nào?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương