Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Diện tích các căn hộ tại dự án chung cư The Sparks Lê Văn Lương đang là thông tin được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau của OneHousing!

      The Sparks Lê Văn Lương là một khu đô thị hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Trong quá trình tìm hiểu để lựa chọn mua căn hộ chung cư, nhiều khách hàng sẽ có những vấn đề thắc mắc về diện tích căn 1PN, 2PN, 3PN tại dự án. Và để giải đáp được câu hỏi này mời các bạn cùng OneHousing theo dõi bài viết dưới đây.

      Vị trí chung cư The Sparks Lê Văn Lương ở đâu?

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông tọa lạc trên đường Tố Hữu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, với vị trí giao thông thuận tiện. Tại vị trí đắc địa này, The Sparks Lê Văn Lương có thể liên kết thuận tiện với nhiều khu vực quan trọng trong thành phố.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-the-sparks-le-van-luong-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông nằm trên đường Tố Hữu (Nguồn: OneHousing)

      Phía Tây Nam, chung cư tiếp giáp với các khu đô thị mới như Văn Khê và Dương Nội, tạo nên một khu vực phát triển đô thị sầm uất.

      Phía Đông Nam, The Sparks Dương Nội tiếp giáp với đường Tố Hữu, một trục đường quan trọng nối liền Lê Văn Lương kéo dài và trục đường Láng Hạ kéo dài, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm Hà Nội.

      Về phía Bắc, chung cư có thể kết nối hạ tầng với khu Thương mại – Du lịch – Văn hóa và khu đô thị mới phía Tây Hà Nội, mang lại cho cư dân The Sparks Lê Văn Lương nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí.

      Ngoài ra, The Sparks Dương Nội cũng gần nhiều công trình quy mô lớn, bao gồm trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, và siêu thị Big C. Đặc biệt, chung cư cũng nằm gần ga đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh giúp cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm thành phố Hà Nội.

      Căn 2PN 3PN chung cư Hồng Hà Eco City huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của dự án The Sparks Lê Văn Lương là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của đại đô thị The Sparks Dương Nội là Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường, một trong những nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và danh tiếng đã được khẳng định, Tập đoàn Nam Cường đã thực hiện nhiều dự án đáng chú ý.

      Ngoài ra, Tập đoàn Nam Cường cũng chú trọng vào phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, với những tòa khách sạn và resort nổi bật như Khách sạn Nam Cường Hải Phòng, Khách sạn Nam Cường Hải Dương, Khách sạn & Resort Nam Cường Đồ Sơn, Khách sạn Nam Cường Dương Nội. Những dự án này không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách mà còn góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch địa phương.

      Quy mô của The Sparks Lê Văn Lương

      The Sparks Lê Văn Lương là một đại đô thị có quy mô rộng lớn, với tổng diện tích lên tới 5,6 ha. Đại đô thị này được chia thành hai tổ hợp chung cư là CT7 và CT8, với tổng cộng 14 tòa nhà.

      Cụm CT7 bao gồm 10 tòa nhà cao 25 tầng, với tổng số 2000 căn hộ chung cư. Các căn hộ ở đây được thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 56m2 đến 190m2, đem lại sự dễ dàng lựa chọn cho nhu cầu và sở thích của từng gia đình.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-the-sparks-le-van-luong-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông gồm 14 tòa nhà (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cụm CT8 gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, với tổng cộng 697 căn hộ chung cư. Những căn hộ ở đây có diện tích đa dạng từ 83.8m2 đến 134.4m2. Thiết kế của các căn hộ trong cụm CT8 cũng được chú trọng để tối ưu hóa tiện ích và tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

      Tiện ích chung cư The Sparks Lê Văn Lương

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông không chỉ mang đến các căn hộ chất lượng mà còn quan tâm đến các tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đại đô thị này được trang bị một hệ thống bãi đỗ xe rộng lớn, bao gồm 2 tầng hầm trên toàn bộ khu đất, có khả năng chứa hơn 1000 xe ô tô. Ngoài ra, khuôn viên cây xanh kết hợp với khu chức năng đỗ xe bên ngoài với diện tích hơn 9 ha sẽ đảm bảo đủ không gian cho nhu cầu sử dụng xe ô tô của toàn bộ cư dân.

      The Sparks cũng có một tổ hợp Bệnh viện Đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, trung tâm nghiên cứu và trung tâm đào tạo đồng bộ. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ được phục vụ y tế một cách tốt nhất cũng như có thể tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao.

      Một điểm đặc biệt khác của The Sparks là Vườn Trung Tâm rộng hơn 14.000m2. Cách bố trí các block nhà trong cụm CT7 đã tạo ra không gian xanh này, phục vụ các nhu cầu sinh hoạt cộng đồng, vui chơi giải trí và thể thao nội bộ cho cư dân. Thiết kế cũng nhằm hạn chế sự tiếp cận từ người ngoài vào khu chung cư, mang đến không gian chung an lành và riêng tư cho cư dân.

      The Sparks cũng đầu tư vào hệ thống phòng tập đa năng rộng lớn, được trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại. Trung tâm thể dục thể thao của The Sparks tạo điều kiện cho cư dân có không gian luyện tập tiện nghi, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

      Diện tích căn hộ 1PN, 2PN 3PN tại The Spark Lê Văn Lương

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông là một đại dự án mang đến sự đa dạng về thiết kế căn hộ, với nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Từ căn hộ nhỏ nhất có diện tích 56m2, cho đến căn hộ vừa với diện tích 80m2, và đến căn hộ lớn rộng hơn với diện tích 164m2. Đặc biệt là cả hai tổ hợp chung cư CT7 và CT8 đều mang đến sự đa dạng về diện tích căn hộ này.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-the-sparks-le-van-luong-quan-ha-dong-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ tại The Sparks Lê Văn Lương có thiết kế hài hòa với thiên nhiên (Nguồn: sotaychungcu)

      Trong số đó, đa số căn hộ (khoảng 70%) thuộc vào khoảng diện tích từ 60 - 70m2.  Các căn hộ được thiết kế để tối ưu hóa không gian và sử dụng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng và thoải mái. Điều này cho thấy The Sparks Lê Văn Lương rất phù hợp cho những người độc thân, các gia đình nhỏ gồm 2 - 3 thành viên hoặc thậm chí gia đình đa thế hệ với nhiều thành viên.

      Giá bán các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư The Spark Lê Văn Lương được cập nhật mới nhất tại OneHousing vào tháng 6/2023 như sau:

      • Căn 1PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương có diện tích 61.95m2: 1.56 tỷ đồng tương đương 27.36 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương có diện tích 63.8 - 103.3m2: 1.34 - 2.62 tỷ đồng tương đương 20.5 - 30.34 triệu đồng/m2.
      • Căn 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương có diện tích 99.1 - 134.9m2: 1.82 - 3.34 tỷ đồng tương đương 20.4 - 26 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin về diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại dự án chung cư The Sparks Lê Văn Lương. Mong rằng các bạn đọc sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý phù hợp với tài chính và nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN chung cư Hòa Phát Giải Phóng Tower quận Đống Đa có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hải Đăng City quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương