So sánh giá bán căn hộ dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô

      So sánh giá bán căn hộ dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/10/2023
      Cùng so sánh dự án căn hộ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô trong bài viết ngày hôm nay của OneHousing.

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô đang là hai dự án bất động sản thu hút được sự quan tâm của người mua căn hộ tại khu vực phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn giữa hai dự án chung cư này, đừng bỏ lỡ bài viết so sánh dự án chung cư Nghĩa Đô và chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt mà OneHousing gửi tới bạn ngay sau đây.

      Tổng quan chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư. Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt có thể tiếp cận từ ngõ 100B đường Hoàng Quốc Việt, nằm đối diện với Thành phố Giao lưu và Bộ Công An tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt sở hữu kết nối giao thông thuận lợi khi dễ dàng tiếp cận từ hai trục đường lớn Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt, cùng với những tuyến đường nội khu rộng rãi. Đây là một trong những vị trí sầm uất nhất trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

      The Sparks Hoàng Quốc Việt được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,3ha, với mật độ xây dựng thấp chỉ 27%, bao gồm cụm CT1, CT2 và CT3 với 4 block A, B, C, D cao 21 tầng.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-hoang-quoc-viet-va-chung-cu-nghia-do-OneHousing-1

      Quy mô dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Nam Cuong Corporation)

      Với mục tiêu mang đến trải nghiệm sống “tất cả trong một”, chủ đầu tư The Sparks Hoàng Quốc Việt rất chú trọng vào các tiện ích sống dành cho cư dân như không gian xanh thư giãn, sân thể thao, sân sinh hoạt chung, các tiện ích như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng ở chân đế,...

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan chung cư Nghĩa Đô

      Chung cư Nghĩa Đô được xây dựng trong khuôn viên khu đô thị Nghĩa Đô, với địa chỉ cụ thể tại ngõ số 106 đường Hoàng Quốc Việt thuộc phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này do Công ty Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội HICC1 làm chủ đầu tư.

      Bao quanh dự án chung cư Nghĩa Đô là hệ thống giao thông huyết mạch phía Tây thủ đô với các tuyến đường Vành đai 3, đường Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Lạc Long Quân,... kết nối nhanh chóng tới các quận trung tâm Thủ đô.

      Chung cư Nghĩa Đô có tổng quy mô xây dựng là 8,2ha, mật độ xây dựng 30%. Dự án được phân bổ thành 6 tòa căn hộ cao tầng CT1A, CT1B, CT2A, CT2B, CT2C và CT3 có chiều cao 25 tầng và 1 - 2 tầng hầm đỗ xe.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-hoang-quoc-viet-va-chung-cu-nghia-do-OneHousing-2

      Quy mô 6 tòa chung cư Nghĩa Đô (Nguồn: Eurowindow)

      Tại chung cư Nghĩa Đô, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại với các tiện ích nội khu gồm khuôn viên cây xanh kết hợp với đường dạo bộ, là nơi giải trí lý tưởng cho cư dân; sân tennis dành cho các cư dân yêu thể thao; hệ thống nhà hàng, nhà trẻ, siêu thị mua sắm, quán cà phê dưới chân đế các tòa chung cư.

      So sánh căn hộ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô

      Cả hai dự án căn hộ chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô đều thuộc phân khúc trung cấp, là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng đang tìm mua chung cư tại Hà Nội. Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm căn hộ, hãy cùng so sánh dự án chi tiết ngay sau đây.

      Về thiết kế căn hộ

      Mỗi căn hộ tại The Sparks Hoàng Quốc Việt đều được thiết kế ít nhất 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, có khu vực giặt và phơi đồ riêng biệt. Tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng mặt trời từ bên ngoài, tạo nên không gian thân thiện với thiên nhiên.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-hoang-quoc-viet-va-chung-cu-nghia-do-OneHousing-3

      Thiết kế không gian phòng ngủ tại chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Bất động sản Meey Land)

      Tương tự, thiết kế căn hộ chung cư Nghĩa Đô cũng mang tới trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân. Các căn hộ tại dự án chung cư Nghĩa Đô đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp. Hướng xây căn hộ thông minh khi nằm dọc theo mặt tiền của các tòa nhà, từ đó tận dụng được trọn vẹn nguồn gió trời và ánh sáng từ thiên nhiên.

      Về diện tích căn hộ

      Với tổng số căn hộ là 544 căn, mật độ 6 - 11 căn/tầng, chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt mang tới cho cư dân 3 loại hình căn hộ chủ yếu:

      • Căn 2PN: Diện tích từ 67.44 - 99.96m2
      • Căn 3 PN: Diện tích từ 92.71 - 134.29m2
      • Căn 4 PN: Diện tích 163m2

      So với chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt, chung cư Nghĩa Đô mang tới nhiều sự lựa chọn loại hình căn hộ và đa dạng diện tích hơn:

      • Căn 1PN: Diện tích từ 40.93 - 47.25m2
      • Căn 2PN: Diện tích từ 54 - 143.2m2
      • Căn 3PN: Diện tích từ 67.9 - 174.4m2

      Về đối tượng khách hàng

      Với loại hình và diện tích không gian căn hộ không chênh lệch quá nhiều, cả The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô đều là sự lựa chọn hợp lý cho đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội.

      Cụ thể, loại hình căn hộ 1 - 2PN sẽ phù hợp cho nhóm khách hàng là sinh viên, người đi làm, người sống độc thân, đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện trong không gian sống. Các căn 3 - 4PN với diện tích lớn hơn phù hợp cho các gia đình đa thế hệ cùng chung sống, mang tới sự kết nối, ấm cúng giữa các thành viên.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-the-sparks-hoang-quoc-viet-va-chung-cu-nghia-do-OneHousing-4

      Không gian rộng rãi cho các gia đình tại căn hộ chung cư Nghĩa Đô (Nguồn: Cho thuê chung cư Hà Nội)

      Về giá bán căn hộ

      Theo cập nhật trên trang web OneHousing vào tháng 10/2023, các căn hộ tại chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt đang có giá bán dao động từ 35.5 - 45.48 triệu đồng/m2 (2.31 - 5.99 tỷ đồng/căn).

      Trong khi đó, các căn hộ chung cư Nghĩa Đô đang có giá bán từ 29.34 - 49.82 triệu đồng/m2 (1.66 - 10.1 tỷ đồng/căn).

      OneHousing - Nền tảng giúp bạn lựa chọn căn hộ ưng ý

      Khi đưa ra quyết định mua căn hộ chung cư, có rất nhiều yếu tố khách hàng cần phải quan tâm tới như vị trí chung cư, sự uy tín của chủ đầu tư, tiện ích tòa nhà, khả năng kết nối tiện ích ngoại khu, giá bán,... Vì vậy, tìm hiểu trước khi mua chung cư là một quá trình dài để khách hàng có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Bên cạnh đó, việc so sánh các dự án với nhau để nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng dự án sẽ giúp việc lựa chọn bất động sản của khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn. Hiểu được điều đó, OneHousing cho ra mắt công cụ so sánh bất động sản, đơn giản hóa quá trình tìm kiếm thông tin của khách hàng.

      Với tính năng này, người sử dụng có thể so sánh hai hoặc nhiều dự án với nhau về các thông tin như vị trí, quy mô, loại hình sản phẩm, tiện ích,... Đồng thời, giá bán các căn hộ sẽ được trình bày dưới dạng biểu đồ, thể hiện sự biến động qua từng thời điểm, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi.

      Sự hỗ trợ của công nghệ do OneHousing cung cấp mang đến những trải nghiệm mua bán căn hộ tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ định giá nhà tự động, công cụ tính toán khoản vay, cùng với sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent để có thể sở hữu được bất động sản ưng ý.

      Cả hai chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt và chung cư Nghĩa Đô đều sở hữu những lợi thế riêng, xứng đáng là lựa chọn an cư phù hợp cho khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại khu vực quận Bắc Từ Liêm. Hi vọng qua bài viết so sánh dự án trên đây, bạn đọc có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Nghĩa Đô quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương