Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Với sự đầu tư từ Tập đoàn Nam Cường, dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và tiện ích cao với diện tích đa dạng. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau của OneHousing nhé.

      Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt nằm tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội là một trong những dự án được phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường. Với vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển, dự án này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người có ước mơ sở hữu một căn chung cư tại Hà Nội. Nếu các bạn đang muốn biết diện tích các căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại dự án thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vị trí chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Tọa lạc tại giao điểm đại lộ Phạm Văn Đồng và đường Hoàng Quốc Việt, tổ hợp chung cư The Sparks nằm ở vị trí địa lý vô cùng sầm uất trong thành phố. Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt được thiết kế với các vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông và Đông Bắc: gần kề khu dân cư xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, tạo điều kiện cho cư dân tại dự án tiếp cận với không gian sống nhộn nhịp.
      • Phía Tây: tiếp giáp với đường vành đai 3 Phạm Văn Đồng là tuyến đường quan trọng đi tới sân bay Nội Bài. Điều này mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận với hệ thống giao thông quan trọng.
      • Phía Nam: tiếp giáp với đường quy hoạch có mặt cắt ngang 2m, mở ra cơ hội phát triển và kết nối giao thông trong khu vực.

      Với các vị trí tiếp giáp này, chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt đem đến sự tiện lợi và khả năng kết nối vượt trội cho cư dân. Bất kể là di chuyển trong khu vực nội thành hay ra khỏi thành phố, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận vào các tuyến đường chính và các cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng.

      Chủ đầu tư chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt là đơn vị nào?

      Nam Cường thuộc một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Việt Nam, là chủ đầu tư của dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt. Tập đoàn này đã phát triển hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn tại khu vực phía Tây Thủ đô như khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Đô Nghĩa, khu đô thị Phùng Khoang và khu đô thị mới Cổ Nhuế…

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sparks-hoang-quoc-viet-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Chủ đầu tư The Sparks Hoàng Quốc Việt là tập đoàn Nam Cường

      Với sự uy tín và kinh nghiệm tích lũy, Tập đoàn Nam Cường mang đến niềm tin cho khách hàng và đối tác. Tập đoàn không chỉ đảm bảo chất lượng xây dựng, mà còn đưa ra những giải pháp sáng tạo và bền vững trong việc phát triển dự án. Sự đầu tư của Tập đoàn Nam Cường đã góp phần xây dựng một thị trường bất động sản phát triển giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Tiện ích dự án The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm được hưởng mọi tiện ích đáng giá của khu đô thị Cổ Nhuế với quy hoạch đồng bộ và không gian xanh tươi mát. Khu vực này được trang trí bằng những công viên và vườn hoa rộng lớn, tạo không gian thoáng đãng và dễ chịu cho tất cả cư dân sinh sống. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, tập thể dục và giải trí.

      Chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm cũng được bao quanh bởi siêu thị Metro, một siêu thị lớn nhất Thủ đô Hà Nội hiện nay. Điều này mang lại tiện lợi trong quá trình mua sắm của cư dân. Ngoài ra, khu vực này còn có hệ thống các trường đại học, cao đẳng và bệnh viện như: bệnh viện E, bệnh viện y học cổ truyền, đáp ứng nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe của cư dân.

      Đặc biệt khi sinh sống tại dự án cư dân còn được hưởng lợi từ hệ thống trường học liên thông từ mẫu giáo cho đến cấp 1 và cấp 2. Điều này đảm bảo rằng các gia đình có trẻ em sẽ có nhiều lựa chọn giáo dục cho con em mình.

      Thiết kế căn hộ The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Các căn hộ được thiết kế với sự tỉ mỉ và chú trọng đến mọi chi tiết. Nội thất trong căn hộ đạt chuẩn quốc tế và được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Từ phòng ngủ, phòng khách đến khu vực nhà bếp và phòng ăn, mọi không gian đều được thiết kế hiện đại và thông minh, không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn mang lại một môi trường sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

       

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sparks-hoang-quoc-viet-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ được chú trọng thiết kế nội thất (Nguồn: KTGroup)

      Các tòa nhà trong dự án được thiết kế với mục tiêu hòa mình vào thiên nhiên. Các không gian trong, ngoài căn hộ được tạo ra để tối đa hóa sự thông gió và ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp tạo ra không gian sống trong lành, tươi mát, đồng thời tận dụng tối đa nguồn năng lượng mặt trời.

      Mặt bằng dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Dự án chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm bao gồm cụm 3 công trình CT1, CT2 và CT3, với tổng cộng 4 block A, B, C và D. Mỗi block được trang bị 3 thang máy và 2 thang bộ, đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng cho cư dân di chuyển trong tòa nhà.

      Các thang máy và thang bộ được thiết kế và bố trí sao cho tiếp xúc với khoảng không gian thiên nhiên, tạo ra không gian sảnh ra vào thoáng đãng. Điều này mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho cộng đồng cư dân.

      Một điểm nhấn đặc biệt của dự án là tòa nhà CT3 với thiết kế hình chữ V độc đáo. Điều này giúp cho các căn hộ ở các vị trí khác nhau trong tòa nhà đều có thể tận hưởng không gian và khung cảnh bên ngoài mà không bị che khuất tầm nhìn.

      Diện tích các căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt

      Dự án cung cấp nhiều loại diện tích căn hộ phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình. Mỗi căn hộ đều được thiết kế với ít nhất 2 phòng vệ sinh, khu vực giặt đồ và phơi đồ riêng biệt, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sinh hoạt hàng ngày. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế để đón ánh sáng mặt trời trực tiếp từ môi trường tự nhiên, tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-the-sparks-hoang-quoc-viet-quan-bac-tu-liem-co-dien-tich-bao-nhieu

      Không gian phòng ngủ căn hộ The Sparks Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Bất động sản Meey land)

      Căn 2PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt diện tích bao nhiêu? 

      Căn 2PN tại dự án có diện tích dao động từ 67.44 - 99.96m2 với giá bán tại OneHousing vào tháng 6/2023 là 2.31 - 2.58 tỷ đồng tương đương 35.5 - 45.48 triệu đồng/m2. Căn hộ này khá phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những gia đình có con nhỏ giúp trẻ có không gian riêng để phát triển. 

      Căn 3PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt diện tích bao nhiêu? 

      Với căn 3PN tại dự án sẽ có diện tích dao động từ 92.71 - 134.29m2 với giá bán tại website OneHousing vào tháng 6/2023 là 3.03 - 4.97 tỷ đồng tương đương 35.6 - 43.27 triệu đồng/m2. Căn hộ 3PN cung cấp không gian đủ rộng cho các cặp vợ chồng trẻ có kế hoạch mở rộng gia đình trong tương lai. Có thể sử dụng một phòng ngủ làm phòng ngủ chính cho cặp vợ chồng, một phòng ngủ để dành cho con cái và một phòng ngủ dành cho khách hoặc các hoạt động khác.

      Căn 4PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt diện tích bao nhiêu? 

      Căn hộ 4PN tại dự án có diện tích 163m2 với giá bán tại OneHousing vào tháng 6/2023 là 5.7 - 5.99 tỷ đồng tương đương 38.1 -  40.06 triệu đồng/m2. Căn hộ này thích hợp với gia đình có nhiều thế hệ chung sống giúp họ vừa có không gian riêng cho bản thân vừa gắn kết các thành viên với nhau tại không gian phòng khách rộng lớn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin về diện tích các căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại The Sparks Hoàng Quốc Việt. Mong rằng các gia đình đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án có thể chọn được cho mình không gian sống phù hợp nhất.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Bắc Từ Liêm bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương