So sánh giá bán căn hộ dự án Summit Building và Udic Complex

      So sánh giá bán căn hộ dự án Summit Building và Udic Complex

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Cùng so sánh dự án chung cư Summit Building và chung cư Udic Complex để xem hai dự án quận Cầu Giấy này có điểm gì khác biệt? 

      Chung cư Summit Building và chung cư Udic Complex là hai dự án căn hộ cao cấp tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Hai dự án tuy nằm khá gần nhau, thừa hưởng chung lợi thế về vị trí tọa lạc nhưng lại khác nhau ở quy mô, mặt bằng tầng, loại hình căn hộ và cả giá bán. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing so sánh dự án để chỉ rõ điểm khác biệt của hai bất động sản quận Cầu Giấy kể trên. 

      So sánh tổng quan chung cư Summit Building và Udic Complex 

      Summit Building là dự án căn hộ được xây dựng bởi Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội, đã bàn giao từ quý 3/2023. Trong khi đó, Udic Complex là sản phẩm được đầu tư bởi Liên danh UDIC, ICC và Invecon. 

      Vị trí 

      Dự án chung cư Summit Building là tòa nhà 35 tầng nằm tại số 216 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Chung cư nằm ngay trên mặt đường Trần Duy Hưng, là một trong những vị trí đắt giá nhất nhì phía Tây thủ đô. 

      Tòa nhà chung cư Summit Building (Nguồn: CafeBiz) 

      Dự án Udic Complex nằm tại lô N04 trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, cách Summit Building chỉ khoảng 800m. Dự án này sở hữu mặt tiền hướng ra hai trục đường lớn là Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thúy, tạo lên lợi thế rất lớn về mặt giao thông. 

      Dự án Udic Complex (Nguồn: Dân đầu tư) 

      Vị trí tọa lạc chính là điểm chung nổi bật nhất của hai dự án căn hộ này. Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực phía Đông Nam quận Cầu Giấy, cư dân Summit Building và Udic Complex sẽ được thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông đô thị phát triển, đồng thời dễ dàng tiếp cận với nhiều dịch vụ công cộng của khu vực. 

      Thứ nhất, trục đường Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thúy liên kết trực tiếp với nhiều tuyến đường lớn, trọng điểm của thành phố như Phạm Hùng, Nguyễn Chí Thanh, Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến. Thông qua những tuyến đường này, cư dân vừa có thể nhanh chóng kết nối với khu vực nội thành trung tâm, vừa dễ dàng di chuyển ra ngoài ngoại thành và lên cao tốc để sang các tỉnh lân cận. 

      Thứ hai, vì là trung tâm văn hóa - kinh tế mới của thành phố nên cảnh quan khu vực Summit Building và Udic Complex được đầu tư khá hiện đại. Đặc biệt, vì nằm ngay cạnh khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính sầm uất nhất nhì thủ đô, cư dân hai dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ trong và quanh khu đô thị. 

      Ngoài các điểm đến phục vụ hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm như Big C Thăng Long, siêu thị WinMart+, Vincom Trần Duy Hưng… các nhu cầu khác về học tập, làm việc và chăm sóc sức khỏe của cư dân cũng được đáp ứng đầy đủ với: 

      • Trường THPT Chuyên Amsterdam 
      • Trường tiểu học Song ngữ Brendon, tiểu học Trung Yên 
      • Trường Lương Thế Vinh cơ sở A 
      • Phòng khám ĐKQT Thu Cúc 
      • Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
      • Bệnh viện đại học Y Hà Nội 
      • Nhiều văn phòng công ty, cơ quan, doanh nghiệp cả tư nhân và nhà nước 

      Quy mô xây dựng và các loại hình căn hộ 

      Chung cư Summit Building được xây dựng với quy mô khá nhỏ, khoảng 0,2ha với duy nhất 1 tòa nhà căn hộ cao 35 tầng nổi và 4 tầng hầm đỗ xe. 

      Với mật độ xây dựng 50%, tòa nhà Summit Building bố trí 9 căn hộ trên một mặt sàn, tương đương tổng 288 căn trên toàn dự án. Tất cả các căn hộ Summit Building đều thuộc phân khúc cao cấp, chia thành 3 lựa chọn là: 

      • Loại căn 2PN: diện tích 86,4 - 89,8m2 
      • Loại căn 3PN: diện tích 145,4m2 
      • Loại căn 4PN: diện tích 101,2 - 114,6m2 

      Sơ đồ mặt bằng tầng chung cư Summit Building (Nguồn: Summit216) 

      So với Summit Building, dự án Udic Complex có quy mô lớn hơn với 1ha. Toàn dự án có tất cả 3 tòa nhà cao 29 tầng nổi và 4 tầng hầm đỗ xe. Mặc dù có mật độ xây dựng xấp xỉ Summit Building với 49%, nhưng quy mô lớn hơn đã mang đến cho Udic Complex nhiều không gian hơn để bố trí căn hộ.

      Mỗi tòa nhà Udic Complex có từ 6 - 10 căn hộ trên một mặt sàn, tương đương với tổng 506 căn toàn dự án. Ngoài phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp, dự án này còn có thêm loại hình căn hộ trung cấp, cũng với 3 lựa chọn: 

      • Loại căn 2PN: diện tích 89,6 - 93,8m2 
      • Loại căn 3PN: diện tích 116 - 128,8m2
      • Loại căn 4PN: diện tích 119,8 - 155,4m2 

      Sơ đồ mặt bằng tầng chung cư Udic Complex (Nguồn: Nhà Today) 

      Tiện ích nội khu 

      Vì được xây dựng với quy mô nhỏ lại nằm gần khu vực có nhiều tiện ích ngoại khu, Summit Building chủ yếu đầu tư vào cung cấp và phát triển các căn hộ để ở. Tại dự án này, bạn sẽ không thể tìm thấy khuôn viên xanh rộng lớn hay hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại riêng. Tuy nhiên, dự án vẫn sẽ có một số dịch vụ công cộng cơ bản như: 

      • Khu phức hợp kiểm tra sức khỏe
      • Hiệu thuốc
      • Khu vực giặt là
      • Vườn rau thủy sinh
      • Khu tổ chức tiệc

      Đặc biệt, dự án cung cấp 4 tầng hầm để xe rộng rãi, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe của cư dân cả trong và ngoài tòa nhà. 

      Summit Building không có nhiều không gian cho khuôn viên nội khu ngoài trời (Nguồn: OneHousing) 

      Với quy mô lớn hơn, Udic Complex có hệ thống tiện ích nội khu cũng đa dạng hơn Summit Complex với: 

      • Hồ bơi
      • Khuôn viên nội khu ngoài trời rộng rãi để bố trí sân thể thao, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ, công viên 
      • Phòng gym, phòng khám, khu mua sắm, nhà trẻ trong tòa nhà

      Khuôn viên dự án Udic Complex (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị) 

      Chung cư Udic Complex có những ưu điểm gì?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ chung cư Summit Building và Udic Complex 

      Theo cập nhật mới nhất trên website OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Summit Building và Udic Complex đang dao động trong khoảng 43,91 - 67,22 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 4,04 - 9,77 tỷ đồng/căn tùy diện tích. Cụ thể giá bán từng loại hình căn hộ của hai dự án như sau: 

      Summit Building

      • Loại căn 2PN: 49,97 - 61,32 triệu đồng/m2, tương đương 4,32 - 5,51 tỷ đồng/căn 
      • Loại căn 3PN: 55,97 - 67,22 triệu đồng/m2, tương đương 8,14 - 9,77 tỷ đồng/căn 
      • Loại căn 4PN: 46,97 - 61,52 triệu đồng/m2, tương đương 4,75 - 7,05 tỷ đồng/căn 

      Udic Complex: 

      • Loại căn 2PN: 45,08 - 48,4 triệu đồng/m2, tương đương 4,04 - 4,54 tỷ đồng/căn 
      • Loại căn 3PN: 44,15 - 47,94 triệu đồng/m2, tương đương 5,12 - 6,17 tỷ đồng/căn  
      • Loại căn 4PN: 43,91 - 48,63 triệu đồng/m2, tương đương 5,35 - 7,41 tỷ đồng/căn

      Có thể thấy, mức giá bán căn hộ chung cư Summit Building sẽ cao hơn của chung cư Udic Complex một chút. Nguyên nhân là vì Summit Building chỉ tập trung phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp, chất lượng căn hộ sẽ được đầu tư đồng bộ và hiện đại hơn. 

      Ngoài ra, diện tích sử dụng của các căn hộ nhỏ hơn cũng giúp các căn có đủ khoảng cách để duy trì sự riêng tư cho mỗi hộ gia đình. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin so sánh dự án chung cư Summit Building và Udic Complex quận Cầu Giấy. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến hai dự án căn hộ này, bạn có thể trực tiếp cập nhật những thông tin mới nhất qua công cụ so sánh dự án và bar chart trên website OneHousing. 

      Với công cụ so sánh dự án, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thông tin về chủ đầu tư, vị trí, loại hình căn hộ, giá bán hiện tại, của bất cứ dự án nào. Kết hợp với bar chart để phân tích biến động giá bán của từng dự án trong mỗi thời kỳ, bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm thích hợp với mức giá ưu đãi nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư Summit Building quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      4 lợi thế của dự án chung cư Summit Building

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương