4 lợi thế của dự án chung cư Summit Building

      4 lợi thế của dự án chung cư Summit Building

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Cùng khám phá lợi thế của dự án chung cư Summit Building là gì qua những thông tin mà OneHousing cung cấp trong bài viết này.

      Dự án chung cư Summit Building sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn thu hút giới đầu tư như tọa lạc tại vị trí độc nhất vô nhị, đơn vị chủ đầu tư đầy uy tín và giàu kinh nghiệm là Veracity và Hoa Phương thăng Long. Vậy những lợi thế của dự án này là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau của OneHousing.

      Khái quát về dự án chung cư Summit Building

      Địa chỉ dự án chung cư Summit Building đặt tại số 216 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Diện tích tổng thể của dự án là 2.373m2 với mật độ xây dựng là 39,95%. Dự án bắt đầu từ quý I/2017, hoàn thành và giao nhà cho người dân vào quý III/2020.

      Summit Building cam kết cung cấp môi trường sống tiện nghi và chất lượng cho cư dân thông qua sự hợp tác với các đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp trong việc thi công và giám sát. Vị trí thuận lợi tại khu hành chính mới của quận Cầu Giấy cũng khiến dự án trở nên hấp dẫn. Thiết kế hiện đại và tích hợp nhiều tiện ích cao cấp cũng là điểm đáng chú ý của chung cư Summit Building, tạo nên một môi trường sống thông minh và đẳng cấp.

      4-loi-the-cua-du-an-chung-cu-summit-building-onehousing-1

      Dự án chung cư Summit Building tọa lạc tại quận Cầu Giấy (Nguồn: Kienthucnha)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Summit Building quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vì sao nên mua căn hộ tại dự án chung cư Summit Building?

      Summit Building có vị trí “trái tim” cửa ngõ khu Tây thủ đô

      Trong quá trình tìm kiếm nơi ở, nguyên tắc "nhất vị, nhị thế" đã làm nổi bật tầm quan trọng của vị trí trong các dự án bất động sản. Giá trị của vị trí không chỉ phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng giao thông và khả năng kết nối với các khu vực khác, mà còn dựa vào việc tiếp cận các tiện ích cần thiết trong vùng lân cận.

      Summit Building đã nhận được sự đánh giá cao về vị trí vô cùng thuận lợi tại khu vực phía Tây của thủ đô. Với việc liên kết với hạ tầng giao thông thông qua các tuyến đường quan trọng như Láng, Nguyễn Chánh và Vành đai 3, cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các quận Đống Đa, Thanh Xuân và Từ Liêm. Không chỉ vậy, dự án còn cung cấp sự tiếp cận thuận tiện đến các tuyến đường quốc lộ 1A, 1A và đường cao tốc, giúp di chuyển nhanh chóng đến các tỉnh và thành phố lân cận. Sự di chuyển trung tâm hành chính về phía Tây của thủ đô còn tạo điều kiện cho việc phát triển các dự án văn phòng hạng A cao cấp.

      Thêm vào đó, vị trí đắc địa của dự án còn mang lại những tiện ích quan trọng như:

      - Thời gian di chuyển chỉ khoảng 25 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài.

      - Mất khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố, Hồ Gươm, Ga Hà Nội và Bệnh viện Bạch Mai.

      - Trong phạm vi 2km, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như trung tâm Hội nghị quốc gia (1km), Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (1.5km)

      - Bên cạnh đó, dự án chung cư Summit Building gần các trường học danh tiếng như THPT chuyên Amsterdam, THPT Lý Thái Tổ, Đại học Lao động Xã hội, Học viện Hành chính Quốc gia. Các khu trung tâm thương mại như Big C Thăng Long và D'capitale Trần Duy Hưng nằm trong phạm vi tiện ích.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa còn mang lại sự gần gũi với công viên hồ điều hòa Nhân Chính, tạo không gian sống trong lành và cảnh quan xanh giữa lòng trung tâm thành phố Hà Nội.

      4-loi-the-cua-du-an-chung-cu-summit-building-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư Summit Building (Nguồn: Thesummit216)

      Chung cư Summit Building có tiện ích sống đẳng cấp

      Dự án chung cư Summit Building tập trung vào việc mang đến những tiện ích và dịch vụ thực sự quan trọng, nhằm đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cư dân. Một số điểm đáng chú ý bao gồm khu thương mại với không gian vui chơi và mua sắm sáng tạo trải dài qua 6 tầng. Hầm để xe rộng rãi và tiện nghi được cung cấp để giúp cư dân quản lý phương tiện cá nhân một cách thuận tiện. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nơi ở, Summit Building còn cung cấp khu vực văn phòng hiện đại, ẩm thực đa dạng từ các nhà hàng và khu ẩm thực trong khu vực, cùng với tiện ích chăm sóc sức khỏe như phòng tập gym và spa. Hệ thống thang máy thông minh và hệ thống camera an ninh 24/24 đảm bảo an toàn và sự thuận tiện trong việc di chuyển và sống tại dự án. Tổng thể, những tiện ích này được tạo ra để tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đáp ứng đa dạng các nhu cầu hàng ngày của cư dân tại chung cư Summit Building.

      Dự án Summit Building mang đến không gian sống kiệt tác độc bản

      Tổ hợp văn phòng và chung cư Summit Building đã được thiết kế với phong cách hiện đại, đa dạng các loại căn hộ để đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân và doanh nghiệp. Dự án có quy mô gồm một tòa nhà cao 35 tầng, với phân bố chức năng như sau:

      Các tầng 1 đến 3 được dành cho khu trung tâm thương mại dịch vụ, cung cấp nơi mua sắm và bể bơi nằm ở tầng 5.

      Từ tầng 4 đến tầng 35 là khu căn hộ, bao gồm tổng cộng 288 căn hộ với diện tích từ 84m2 đến 145m2.

      Dự án còn bao gồm 4 tầng hầm: tầng hầm 1 phục vụ cho khu trung tâm thương mại dịch vụ, tầng hầm 2, 3 và 4 dành để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

      Các căn hộ tại Summit Building được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 84m2 đến 145m2, bao gồm nhiều loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mọi căn hộ đều được thiết kế với hai mặt thoáng, giúp ánh sáng tự nhiên và gió mát có thể dễ dàng thấm vào không gian sống, tạo ra môi trường thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị ban công riêng, tạo nên không gian ngoài trời lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

      4-loi-the-cua-du-an-chung-cu-summit-building-onehousing-3

      Bên trong căn hộ của dự án Summit Building (Nguồn: Pinterest)

      Summit Building được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín

      Dự án chung cư Summit Building là sản phẩm của sự hợp tác giữa hai đơn vị chủ đầu tư, bao gồm Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội và Công ty Cổ phần Veracity. Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội, thành lập vào ngày 27/05/2014, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng các loại nhà, công trình công ích và hạ tầng giao thông. Trong khi đó, Công ty Cổ phần Veracity, ra đời vào ngày 09/10/2017, đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với các dự án chung cư căn hộ cao cấp như Summit Building, góp phần làm nên tiếng vang trên thị trường bất động sản.

      Dự án căn hộ chung cư Summit Building ban đầu được UBND thành phố Hà Nội cấp phép xây dựng cho Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội. Sau khi hoàn thành phần hầm và phần thô vào tháng 02/2019, dự án đã được chuyển nhượng cho Công ty Cổ phần Veracity. Do đó, dự án được thực hiện và hoàn thiện bởi hai đơn vị đầu tư lớn trong thị trường bất động sản.

      Thông qua bài viết này, OneHousing đã cung cấp đến bạn 4 lợi thế nổi bật của dự án chung cư Summit Building. OneHousing hy vọng từ những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp cho việc mua hoặc đầu tư vào dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Summit Building quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương