Địa chỉ chung cư Summit Building quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Summit Building quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Tìm hiểu địa chỉ chung cư Summit Building quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu cũng như những tiện ích kết nối hấp dẫn từ vị trí dự án qua bài viết sau của OneHousing.

      Ra mắt như một siêu phẩm tại thị trường chung cư quận Cầu Giấy, Summit Building là tổ hợp văn phòng  trung tâm thương mại và dự án chung cư cao cấp nhất khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Vị trí chiến lược chính là yếu tố quan trọng góp phần nâng tầm giá trị của các sản phẩm chung cư Summit Building. Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Summit Building cụ thể ở đâu, cũng như phân tích xem vị trí này ảnh hưởng thế nào đến chất lượng đời sống của cư dân dự án.

      Tìm hiểu tổng quan về dự án chung cư Summit Building quận Cầu Giấy

      Dự án chung cư Summit Building nằm tại số 216 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long - Veracity. Công ty Cổ phần Ecoland là đơn vị tư vấn thiết kế, một đơn vị uy tín và nổi tiếng trên thương trường. Đơn vị IBS đảm nhận vai trò tổng thầu thi công và giám sát EPC của dự án.

      Tổng diện tích lô đất của dự án là 2.373m2, với mật độ xây dựng 39,95%, đảm bảo không gian xanh và tiện ích cho cư dân. Dự án khởi công vào Quý I/2017 và đã bàn giao vào quý 3 năm 2020.

      Summit Building hứa hẹn mang đến môi trường sống chất lượng và tiện nghi cho cư dân, với tư vấn thiết kế từ đơn vị uy tín và sự chuyên nghiệp trong thi công, giám sát. Vị trí thuận lợi tại khu hành chính mới quận Cầu Giấy cũng là một điểm thu hút cho dự án này. Bên cạnh đó, với thiết kế hiện đại cùng việc tích hợp nhiều tiện ích cao cấp chung cư Summit Building hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng với phong cách sống ”Smart Living” thời thượng.

      dia-chi-chung-cu-summit-building-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-one

      Dự án chung cư Summit Building nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng (Nguồn: Kiến thức nhà)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Summit Building quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô và loại hình căn hộ tại dự án chung cư Summit Building

      Tổ hợp văn phòng và chung cư Summit Building có thiết kế hiện đại, đa dạng loại hình căn hộ đáp ứng nhu cầu của các cư dân và doanh nghiệp. Quy mô Summit Building gồm một tòa nhà cao 35 tầng, trong đó:

      • Từ tầng 1 đến tầng 3 là khu trung tâm thương mại dịch vụ cung cấp các tiện ích mua sắm và và bể bơi nằm ở tầng 5.
      • Từ tầng 4 đến tầng 35 là khu căn hộ, cung cấp tổng số 288 căn hộ có diện tích từ 84m2 đến 145m2.
      • Dự án có tổng cộng 4 tầng hầm, trong đó tầng hầm 1 phục vụ cho khu thương mại dịch vụ, tầng hầm 2,3,4 phục vụ nhu cầu để xe cho cư dân.

      Các căn hộ tại dự án Summit Building được thiết kế với diện tích đa dạng từ 84m2 đến 145m2, bao gồm các loại căn hộ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các căn hộ đều có thiết kế hai mặt thoáng, tạo điều kiện thuận lợi cho ánh sáng tự nhiên và gió mát vào nhà, giữ cho không gian sống luôn thoáng đãng và dễ chịu. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được bố trí ban công riêng, mang đến không gian ngoài trời tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

      Nội thất của các căn hộ Summit Building được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, tạo nên môi trường sống tiện nghi. Vì vậy, nơi đây trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho các doanh nhân trẻ thành đạt, các gia đình giới trung lưu và thượng lưu. Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, các căn hộ tại đây có giá từ 46.97 - 67.22 triệu đồng/m2, tương đương 4.31 - 9.77 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, cập nhật ngày 24/07/2023).

      Địa chỉ chung cư Summit Building quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Chung cư Summit Building có địa chỉ tọa lạc tại số 216 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án nằm ở khu vực phía Tây Hà Nội, kết nối trực tiếp với trung tâm hành chính - ngoại giao quận Ba Đình. Đây cũng là trục giao thông từ trung tâm thành phố đi Vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long, và các tỉnh thành lân cận.

      Vị trí chiến lược nâng tầm dự án chung cư Summit Building

      Trong quan niệm chọn nhà có câu “nhất vị, nhị thế” cho thấy tầm quan trọng của vị trí của một dự án bất động sản. Giá trị về mặt vị trí của một dự án không chỉ nằm ở hạ tầng giao thông và liên kết vùng thuận lợi, mà còn nằm ở sự tiếp cận với hệ thống tiện ích thiết yếu xung quanh.

      Summit Building được nhận định là dự án sở hữu vị trí đẹp hàng đầu tại trục phát triển phía Tây thủ đô. Dự án có kết nối hạ tầng giao thông dễ dàng với các tuyến đường trọng điểm như đường Láng, Nguyễn Chánh, vành đai 3,... Điều này giúp cư dân thuận tiện kết nối với các quận khác như Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm. Từ dự án, cư dân cũng có thể tiếp cận nhanh chóng với các trục đường quốc lộ 1A, 1A hay đường cao tốc trên cao để di chuyển tới các tỉnh, thành lân cận. Sự dịch chuyển trung tâm hành chính về phía Tây thủ đô tạo điều kiện cho sự phát triển của các dự án văn phòng hạng A cao cấp.

      Bên cạnh đó, vị trí đắc địa còn giúp dự án chung cư Summit Building sở hữu những “điểm nối” tiện ích quan trọng sau:

      • Chỉ mất thời gian 25 phút để tới sân bay quốc tế Nội Bài.
      • Chỉ mất thời gian 15 phút di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, Hồ Gươm, Ga Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai,...
      • Cách trung tâm Hội nghị quốc gia 1km kết nối
      • Cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 1.5km kết nối
      • Các tiện ích giáo dục tại hệ thống trường học chất lượng như Amsterdam, Lương Thế Vinh, Đại học Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện hành chính Quốc Gia,…
      • Tiện ích mua sắm, dịch vụ tại tổ hợp các khu trung tâm thương mại trong khu vực như Big C Thăng Long, D'capitale Trần Duy Hưng,...
      • Đặc biệt là dự án nằm gần công viên hồ điều hòa Nhân Chính mang lại cho cư dân chung cư Summit Building môi trường sống và khí hậu trong lành cùng hệ thống cảnh quan xanh ngay giữa trung tâm Hà Nội.

      dia-chi-chung-cu-summit-building-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí chiến lược của dự án Summit Building (Nguồn: the summit 216)

      Hệ thống tiện ích đa dạng của dự án chung cư Summit Building

      Dự án chung cư Summit Building được chủ đầu tư chú trọng vào hệ thống tiện ích và dịch vụ thiết thực, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho cư dân. Một số tiện ích nổi bật tại dự án Summit Building là:

      • ​​Dự án cung cấp 6 tầng thương mại dịch vụ với khu vực vui chơi rộng lớn đáp ứng nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân.
      • Hầm để xe rộng rãi và tiện nghi giúp cư dân dễ dàng quản lý phương tiện giao thông của mình một cách tiện lợi và an toàn.
      • Summit Building cung cấp khu vực văn phòng cao cấp, đáp ứng nhu cầu làm việc chuyên nghiệp và hiện đại của các doanh nghiệp và công ty.
      • Cư dân tại dự án có thể tận hưởng các món ăn ngon và đa dạng từ các nhà hàng và khu ẩm thực trong khu vực, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.
      • Chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, spa làm đẹp chất lượng cao, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe cá nhân.
      • Hệ thống thang máy tiên tiến và thông minh giúp cư dân di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện trong tòa nhà.
      • Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 đảm bảo an toàn và an ninh cho cư dân.

      dia-chi-chung-cu-summit-building-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Toàn cảnh dự án chung cư Summit Building tại vị trí đắc địa (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về chung cư Summit Building cũng như thông tin về địa chỉ cụ thể của dự án. Sở hữu vị trí đắc địa tại tọa độ phát triển phía Tây thủ đô, Summit Building mang đến môi trường sống đẳng cấp cùng các tiện ích và dịch vụ chất lượng cao, giúp cư dân có cuộc sống tiện nghi và thỏa sức tận hưởng các trải nghiệm tốt nhất.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Summit Building quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam (onehousing.vn)

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương