Chung cư Udic Complex có những ưu điểm gì?

      Chung cư Udic Complex có những ưu điểm gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/08/2023
      Tìm hiểu ngay ưu điểm chung cư Udic Complex trong bài viết của OneHousing để có thể hiểu hơn về dự án này.

      Giữa muôn vàn dự án căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy, bạn không biết phải chọn lựa căn hộ thế nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Việc so sánh ưu điểm của các dự án bạn đang cân nhắc sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy trong bài viết này.

      Tổng quan về dự án chung cư Udic Complex

      Chung cư Udic Complex Cầu Giấy là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại tại vị trí thuận tiện trên đường Hoàng Đạo Thúy, khu Trung Hòa Nhân Chính, quận Cầu Giấy. Sau đây là một số thông tin tổng quan về dự án này:

      • Tên dự án: Udic Complex
      • Vị trí dự án: Lô N04 KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 
      • Chủ đầu tư: Liên doanh UDIC, ICC và INVECON
      • Diện tích dự án: 4.500m2
      • Mật độ xây dựng: 44%
      • Dự án gồm: 3 tòa nhà cao 29 tầng và 4 tầng hầm
      • Số lượng căn hộ: 398 căn
      • Diện tích căn hộ: từ 89.6m2 đến 155.4m2
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

      Cơ cấu tòa nhà được bố trí như sau:

      • Tầng 1 – 2: Phòng y tế, siêu thị
      • Tầng 3 – 5: Văn phòng cho thuê hạng B 
      • Tầng 6 – 28: Căn hộ chung cư
      • Tầng 29: Penthouse

      chung-cu-udic-complex-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-1

      Chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy (Ảnh: Nhà Today)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Udic Complex có những ưu điểm gì?

      Vị trí tâm điểm kết nối giao thông thuận tiện

      Vị trí của chung cư Udic Complex nằm tại ô đất N04 khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Đạo Thúy và Trần Duy Hưng có thể liên kết trực tiếp với các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Chí Thanh, Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến.

      Hạ tầng giao thông xung quanh dự án Udic Complex phát triển đồng bộ vì thế việc di chuyển đến các khu vực lân cận của cư dân vô cùng thuận tiện. Chỉ với vài phút di chuyển bằng xe, cư dân Udic Complex đã có thể tiếp cận với các tiện ích, công trình tiêu biểu như: Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, siêu thị Big C Thăng Long.

      Tọa lạc trong khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Udic Complex đã mở ra cho cư dân hệ thống tiện ích đồng bộ và toàn vẹn đáp ứng các nhu cầu học tập, giải trí của cư dân như trường THPT Amsterdam Hà Nội, trung tâm thể dục thể thao đa năng, hồ điều hòa 8ha, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí.

      Bên cạnh đó, do vị trí dự án gần kề hồ điều hòa rộng lớn nên cư dân Udic Complex có thể tận hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành, mang đến cảm giác thư thái. Việc này giúp chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe tinh thần của cư dân trở nên tốt hơn.

      Cuộc sống trọn vẹn với đa dạng trải nghiệm và tiện ích đầy đủ

      Thủ đô Hà Nội là nơi có sự phát triển kinh tế - xã hội một cách nhanh chóng, cùng với đó mức sống và tiêu chuẩn sinh hoạt của người dân nơi đây cũng không ngừng tăng cao. Do đó, một không gian sống với đa dạng tiện ích đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của cư dân chính là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

      Ngay trong khuôn viên dự án, chung cư Udic Complex được bố trí một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp. Điều này giúp cư dân có thể tiếp cận nhanh nhất những tiện ích cần thiết, đáp ứng tốt các nhu cầu mà lại tiết kiệm thời gian.

      Với mục tiêu mang đến không gian sống đầy đủ và thoải mái nhất, dự án đã được trang bị các tiện ích phong phú bao gồm: hồ bơi, phòng gym, sân thể thao, phòng khám, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, đường dạo bộ, công viên.

      Đặc biệt, chung cư Udic Complex sử dụng hệ thống an ninh và hạ tầng kỹ thuật hiện đại bậc nhất. Quý cư dân sẽ được sinh hoạt một cách thoải mái, an toàn. với hệ thống camera 24/24, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Cư dân cũng có cuộc sống thuận tiện hơn nhờ vào hệ thống thang máy tốc độ cao, máy phát điện, khu vực giữ xe rộng rãi.

      chung-cu-udic-complex-co-nhung-uu-diem-gi-onehousing-2

      Khuôn viên chung cư Udic Complex (Ảnh: Báo Kinh tế Đô thị)

      Chủ đầu tư dự án là thương hiệu uy tín

      Dự án chung cư Udic Complex là sản phẩm được phát triển bởi sự hợp tác của 3 công ty: Tổng công ty phát triển hạ tầng đô thị UDIC, công ty CP thương mại quốc tế và tư vấn đầu tư INVECON, công ty CP Xây dựng công nghiệp ICC. Đây đều là những cái tên uy tín trong lĩnh vực bất động sản, từ đó mang đến sự tin tưởng và an tâm của khách hàng và nhà đầu tư dành cho dự án này.

      Chủ đầu tư UDIC là công ty đã có trên 50 năm hoạt động trong đa dạng lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình, tư vấn đấu giá,... Với kinh nghiệm dày dặn, trong thị trường bất động UDIC là một chủ đầu tư có độ uy tín vững chắc không hề kém cạnh các “ông lớn” trong lĩnh vực này.

      Trên đây là những ưu điểm nổi bật của chung cư Udic Complex mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin có giá trị trong quá trình chọn mua bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Địa chỉ chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương