So sánh giá bán căn hộ dự án SME Hoàng Gia và Xuân Mai Park State

      So sánh giá bán căn hộ dự án SME Hoàng Gia và Xuân Mai Park State

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/10/2023
      Bài viết sau đây, OneHousing cung cấp thông tin tổng quan, đồng thời so sánh dự án Xuân Mai Park State và chung cư SME Hoàng Gia để cho bạn tham khảo.

      Nếu bạn đang tìm hiểu về dự án Xuân Mai Park State và SME Hoàng Gia thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin tổng quan và so sánh giá bán căn hộ để có được cái nhìn toàn diện nhất.  

      Tổng quan về chung cư Xuân Mai Park State 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-sme-hoang-gia-va-xuan-mai-park-state-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư Xuân Mai Park State (nguồn: dandautu) 

      Chung cư Xuân Mai Park State tọa lạc tại đường Tô Hiệu thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án được phát triển trên diện tích rộng lớn 3.437 m2 bởi Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai. Đây là một khu tổ hợp đa chức năng bao gồm căn hộ chung cư, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng, mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi và hiện đại.

      Dự án được thiết kế với 2 tòa tháp cao 30 tầng, kết hợp với 2 tầng hầm thông nhau và 5 tầng dịch vụ. Từ tầng 6 đến tầng 30, có sự phân bố hợp lý của các căn hộ chất lượng. Đặc điểm thiết kế đáng chú ý là 4 thang máy cho mỗi sàn, mật độ phân bố căn hộ là 10 căn hộ/sàn, tạo ra sự thuận tiện và thoải mái cho cư dân.

      Ngoài chỗ ở tiện nghi, Xuân Mai Park State còn cung cấp các tiện ích tích hợp tại tòa nhà như trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng khám y tế, siêu thị, phòng gym và văn phòng. Đặc biệt, tại tầng 5, có một khu vườn cây xanh và bể bơi ngoài trời tạo điểm nhấn cho cuộc sống xanh mát, thư giãn của cư dân.

      Với mức giá hợp lý và hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, Xuân Mai Park State hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng. 

      Tài chính 2 tỷ có mua căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State được không?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về chung cư SME Hoàng Gia 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-sme-hoang-gia-va-xuan-mai-park-state-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư SME Hoàng Gia. (nguồn: duyhung) 

      Tòa nhà SME Hoàng Gia có vị trí tại đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội. Tòa nhà đối diện với Khu Quân ủy Hà Đông, liền kề với các khu đô thị hàng đầu như Khu đô thị Văn Phú và Mê Linh Plaza, công viên thể thao rộng lớn 100 ha và dự án Hyundai Hillstate của Hàn Quốc, tạo nên một quần thể chung cư đẳng cấp.

      Vị trí của tòa nhà cũng thuận lợi khi liên thông với các trục đường Quốc lộ 6, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, và trục đường phía Nam. Đặc biệt, cư dân tương lai của tòa nhà sẽ được hưởng lợi từ ga tàu điện trên không Cát Linh - Hà Đông, đảm bảo tiện lợi trong việc di chuyển.

      Tòa nhà SME Hoàng Gia có quy mô 37 tầng và 2 tầng hầm, với tổng diện tích đất quy hoạch hơn 2.000 m2, diện tích xây dựng 1.200 m2. Với thiết kế hiện đại và nội thất cao cấp, tòa nhà tạo điểm nhấn cho sự sang trọng và tiện nghi. Tầng 1 được dành cho trung tâm thương mại và siêu thị, tầng 2 đến tầng 5 là không gian văn phòng cho thuê, và từ tầng 6 trở lên là căn hộ chung cư cao cấp, cung cấp nhiều lựa chọn cho cư dân trong việc chọn lựa không gian sống và làm việc phù hợp. Tòa nhà SME Hoàng Gia là một dự án đa năng, tiện ích, phù hợp cho cả cư dân và những người tìm kiếm không gian sống, làm việc tại Hà Đông.

      So sánh giá bán căn hộ chung cư Xuân Mai Park State và chung cư SME Hoàng Gia 

      Thiết kế căn hộ 

      Thiết kế của căn hộ chung cư Xuân Mai Park State và chung cư SME Hoàng Gia đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với các đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau.

      Chung cư SME Hoàng Gia nổi bật với việc cung cấp nhiều loại diện tích căn hộ đa dạng từ 119 - 133m2, đặc biệt tầng 36 - 37 là các căn hộ penthouse với diện tích lớn từ 192 - 382 m2. Với tổng số 270 căn hộ và phân chia 9 căn/tầng cùng 4 thang máy phục vụ di chuyển, SME Hoàng Gia mang đến sự đa dạng và tiện lợi cho cư dân. Các căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ thích hợp cho các gia đình có 4-6 thành viên, tạo không gian sinh hoạt thoải mái.

      Trong khi đó, Xuân Mai Park State có thiết kế với 2 tòa tháp cao 30 tầng, 2 tầng hầm thông nhau và 5 tầng dịch vụ. Từ tầng 6 đến tầng 30 là khu căn hộ, với mật độ phân bố là 10 căn hộ/sàn. Dự án được thiết kế 4 thang máy/sàn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân. Xuân Mai Park State thích hợp cho những người tìm kiếm căn hộ với quy mô trung bình, cung cấp nhiều lựa chọn cho các gia đình nhỏ và người sống một mình.

      Tóm lại, SME Hoàng Gia chú trọng vào sự đa dạng về diện tích và dự án penthouse cao cấp, trong khi Xuân Mai Park State tập trung vào việc tạo ra một quần thể chung cư tiện nghi với quy mô trung bình. Lựa chọn giữa hai dự án này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của từng người mua nhà.

      Biến động giá 

      Biến động giá căn hộ chung cư Xuân Mai Park State và chung cư SME Hoàng Gia phản ánh sự khác biệt trong phân khúc thị trường và nhu cầu của từng dự án.

      Căn hộ chung cư Xuân Mai Park State có mức giá khoảng hơn 25 - 31 triệu đồng/m2, tương đương 1 - 3 tỷ/căn hộ (Nguồn: OneHousing, 10/2023) Điều này cho thấy dự án này nằm trong phân khúc giá trung bình đến cao cấp, phù hợp với các khách hàng có khả năng tài chính tương đối mạnh. Mức giá này có thể phản ánh sự đầu tư vào các tiện ích và dịch vụ cao cấp tại dự án, cũng như vị trí đắc địa của nó.

      Trong khi đó, chung cư SME Hoàng Gia có giá khoảng 18 - 24 triệu đồng/m2, tương đương 1 - 2 tỷ đồng/căn hộ (Nguồn: OneHousing, 10/2023). Mức giá này thấp hơn so với Xuân Mai Park State, cho thấy dự án SME Hoàng Gia nằm trong phân khúc giá trung bình. Dự án có thể tập trung vào việc cung cấp giải pháp nhà ở hợp lý và tiện ích cơ bản, hướng đến các khách hàng có nguồn tài chính có hạn.

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp 

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ phù hợp thì dưới đây là một loạt yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân:

      • Tính năng so sánh giá của OneHousing : Giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá của các căn hộ trong khu vực bạn quan tâm. So sánh giá cũng giúp bạn xác định căn hộ nào nằm trong khoảng ngân sách của mình.
      • Vị trí: Vị trí của căn hộ là yếu tố quan trọng. Bạn cần xem xét gần trung tâm thành phố, gần trường học, bệnh viện, siêu thị và các tiện ích khác. Lựa chọn vị trí phù hợp giúp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc di chuyển hàng ngày.
      • Diện tích và cấu trúc căn hộ: Bạn cần xem xét diện tích của căn hộ và cấu trúc để đảm bảo căn hộ có phù hợp với nhu cầu sống của gia đình hoặc cá nhân.
      • Tiện ích và dịch vụ: Kiểm tra các tiện ích và dịch vụ đi kèm với căn hộ như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em, và bảo vệ 24/7. Điều này đảm bảo rằng bạn và gia đình sẽ có cuộc sống tiện nghi và an toàn.
      • Hạ tầng xung quanh: Hạ tầng xung quanh như giao thông công cộng, trạm xe buýt, và tình trạng giao thông trong khu vực sẽ ảnh hưởng đến khả năng di chuyển và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

      Có thể nói việc kết hợp tính năng phân tích và so sánh giá của OneHousing sẽ giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện cá nhân của mình. Hy vọng rằng qua bài viết sau đây, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định đầu tư thông minh và đúng đắn nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư SME Hoàng Gia có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Chung cư Xuân Mai Park State dành cho ai? Có những loại hình căn hộ nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương