Tài chính 2 tỷ có mua căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State được không?

      Tài chính 2 tỷ có mua căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State được không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/10/2023
      Giá căn hộ Xuân Mai Park State hiện nay thế nào? Tài chính 2 tỷ có mua căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State được không? Cùng tìm hiểu với OneHousing!

      Thị trường bất động sản tại quận Hà Đông luôn được chú ý bởi hệ thống giao thông thuận tiện kết nối với những trục đường lớn giúp người dân thuận tiện di chuyển. Vì thế, nhà ở tại khu vực này cũng được nhiều người săn đón, trong đó có bao gồm chung cư Xuân Mai Park State.

      Vậy tài chính 2 tỷ có mua căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State được không, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.

      tai-chinh-2-ty-co-mua-can-ho-tai-chung-cu-xuan-mai-park-state-duoc-khong-OneHousing-1

      Toàn cảnh Xuân Mai Park State (Ảnh: Guland)

      Tổng quan về chung cư Xuân Mai Park State

      Là sản phẩm căn hộ chung cư đến từ Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai, Xuân Mai Park State nằm tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án được chính thức bàn giao và đưa vào sử dụng vào quý IV năm 2014 với hai tháp căn hộ được mở bán.

      Diện tích xây dựng của chung cư Xuân Mai Park State lên tới 3.437 m2, trong đó bao gồm hai tòa chung cư 30 tầng (với 25 tầng để ở và 5 tầng thương mại dịch vụ). Mật độ xây dựng của dự án là 57.9%.

      Về vị trí, Xuân Mai Park State nằm ở mặt đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Vị trí này nằm ở trung tâm hành chính quận Hà Đông, gần với Quận ủy và Trung tâm y tế của Quận. Với vị trí như vậy, cư dân có thể hưởng lợi khi dễ dàng giải quyết các công việc cá nhân tại quận ủy với khoảng cách di chuyển ngắn.

      Hơn nữa, đường Tô Hiệu có thể kết nối với trục đường Quang Trung trọng điểm của toàn thành phố, ngoài ra có thể dễ dàng đi tới đường Phùng Hưng hoặc Lê Trọng Tấn – Hà Đông. Các con đường lớn xung quanh khu vực giúp khả năng kết nối của chung cư Xuân Mai Park State gia tăng.

      Cư dân khi lựa chọn sinh sống tại Xuân Mai Park State bên cạnh việc di chuyển bằng các phương tiện đường bộ còn có thể sử dụng tàu sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      Ga Hà Đông của tuyến Hà Nội Metro chỉ cách dự án chung cư khoảng 1km. Đây là một phương tiện công cộng hiện đại và tiện lợi để đi vào trung tâm thành phố.

      tai-chinh-2-ty-co-mua-can-ho-tai-chung-cu-xuan-mai-park-state-duoc-khong-OneHousing-2

      Ga Hà Đông của tuyến Metro Hà Nội (Ảnh: Trần Trung)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các loại hình căn hộ tại Xuân Mai Park State

      Hiện nay tại dự án đang có các loại hình căn hộ 1PN, 2PN và 3PN nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của các đối tượng khách hàng khác nhau.

      Căn hộ 1PN tại chung cư Xuân Mai Park State

      Diện tích căn hộ này khoảng 46m2, gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà tắm, không gian phòng khách nối liền với bàn ăn. Loại hình căn hộ này phù hợp cho những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ sinh sống.

      Căn hộ 2PN tại chung cư Xuân Mai Park State

      Đây là loại hình chiếm phần lớn số căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State, có đa dạng về diện tích: 57 m2 – 60.5 m2 – 73 m2 – 78 m2. Các căn hộ 2PN ở đây có 1 đến 2 nhà tắm, đều được thiết kế có lô gia, các cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên.

      Căn hộ 3PN tại chung cư Xuân Mai Park State

      Loại hình căn hộ sở hữu diện tích lớn nhất tại chung cư Xuân Mai Park State có 3 phòng ngủ và 2 nhà tắm, thường rộng khoảng 117,7 m2. Không gian phòng khách – bếp nối liền, phong cách thiết kế hiện đại.

      Tại căn hộ 3PN Xuân Mai Park State còn kết hợp với các nội thất âm tường nhằm gia tăng sự ngăn nắp, rộng rãi.

      tai-chinh-2-ty-co-mua-can-ho-tai-chung-cu-xuan-mai-park-state-duoc-khong-OneHousing-3

      Một phòng ngủ tại Xuân Mai Park State (Ảnh: Bất Động Sản)

      Tài chính 2 tỷ có mua căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State được không?

      Giá căn hộ Xuân Mai Park State thường rơi vào khoảng 28 đến 34 triệu / m2 (thông tin cập nhật tháng 10/2023 tại trang web Bất Động Sản). Vì vậy với tài chính 2 tỷ, các quý khách hoàn toàn có thể mua căn hộ Xuân Mai Park State.

      Các khách hàng có thể lựa chọn căn 1PN hoặc căn 2PN trong khoảng tài chính 2 tỷ. Cùng với một số yếu tố như hướng căn, số tầng,… mà mức giá có thể điều chỉnh.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp cho các bạn tài chính 2 tỷ có mua căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State được không, đồng thời giới thiệu sơ bộ về Xuân Mai Park State Tô Hiệu. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin cần thiết cho các bạn về dự án chung cư này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Xuân Mai Park State dành cho ai? Có những loại hình căn hộ nào?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương