Gần chung cư SME Hoàng Gia có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Gần chung cư SME Hoàng Gia có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Chung cư SME Hoàng Gia cách bệnh viện 103 chỉ tầm 600m, bệnh viện Đa Khoa Hà Đông cách 1km, Trung tâm y tế quận Hà Đông cách 1km.

      Chung cư SME Hoàng Gia có vị trí nằm gần nhiều cơ sở y tế và phòng khám chất lượng, đảm bảo cư dân dự án sẽ luôn được chăm sóc sức khỏe tốt nhất và có nhiều sự lựa chọn. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách các bệnh viện gần chung cư SME Hoàng Gia nhé!

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư SME Hoàng Gia

      Dự án chung cư SME Hoàng Gia có tổng diện tích 2.227m2, trong đó diện tích đất chiếm 1.200m2, nằm tại vị trí đắc địa trên đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Tòa nhà SME Hoàng Gia là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê được đầu tư phát triển bởi CTCP Tập đoàn Bất động sản Hoàng Gia. 

      Tổng quan chung cư SME Hoàng Gia (Nguồn: Guland)

      Chung cư SME Hoàng Gia có tổng cộng 35 tầng, trong đó tầng 1 được dành riêng cho trung tâm thương mại và siêu thị, tầng 2 đến tầng 5 là không gian văn phòng cho thuê, còn từ tầng 6 trở lên là 270 căn hộ chung cư cao cấp với các diện tích đa dạng. Với vị trí thuận lợi, các tiện ích đa dạng và thiết kế đẳng cấp, dự án chung cư SME Hoàng Gia hứa hẹn là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại và đáng mơ ước tại thủ đô Hà Nội.

      Bên cạnh đó, Chung cư SME Hoàng Gia còn sở hữu tiện ích nội khu đa dạng như hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng… Bên ngoài tòa nhà, cư dân của SME Hoàng Gia cũng được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu như: Mê Linh Plaza Hà Đông, công viên Hà Đông, bệnh viện đa khoa Hà Đông, Vietcombank Hà Tây, BIDV Hà Tây… 

      Chung cư SME Hoàng Gia bao quanh bởi các tiện ích ngoại khu đa dạng (Nguồn: GuLand)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông không?

      Đọc tiếp

      Gần chung cư SME Hoàng Gia có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Gần dự án chung cư SME Hoàng Gia có nhiều bệnh viện và phòng khám uy tín, đảm bảo rằng cư dân của dự án này có sự tiện lợi trong việc tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt. Dưới đây là một số bệnh viện và phòng khám trong khu vực gần SME Hoàng Gia:

      Bệnh viện Quân Y 103

      Cổng chào bệnh viện Quân Y 103 tại quận Hà Đông (Nguồn: Vinmec Group)

      Bệnh viện Quân Y 103 là một đơn vị y tế có lịch sử lâu đời và trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Vì thế, đây là bệnh viện đáng tin cậy cho cư dân tại khu vực gần chung cư SME Hoàng Gia. Tọa lạc tại số 261 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội, nằm cách dự án SME Hoàng Gia chỉ khoảng 600m, bệnh viện 103 đã trở thành điểm đến của đông đảo cư dân khi cần chăm sóc sức khỏe. Với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp, bệnh viện cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị và phục hồi sức khỏe với tiêu chuẩn cao cấp.

      Bệnh viện 103 không chỉ nổi tiếng với việc cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng mà còn có trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng cư dân của SME Hoàng Gia được tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến và chính xác. Bệnh viện Quân y 103 mở cửa và tiếp nhận bệnh nhân trong suốt cả tuần, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Thời gian hoạt động của bệnh viện:

      • Thứ 2 đến thứ 6:

      - Sáng: 06:00 - 12:00

      - Chiều: 13:30 - 16:30

      • Thứ 7 và Chủ nhật:

      - Sáng: 06:00 - 12:00

      - Chiều: 13:30 - 16:30

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

      Cổng chào bệnh viện đa khoa Hà Đông (Nguồn: Bookingcare)

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là một trong những bệnh viện gần chung cư SME Hoàng Gia chất lượng và là cơ sở khám chữa bệnh lớn nhất của quận Hà Đông. Với vị trí thuận lợi, bệnh viện tọa lạc tại số 2 Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, cách chung cư SME Hoàng Gia khoảng 1km, giúp cư dân có thể dễ dàng thăm khám sức khỏe. Bệnh viện Đa khoa Hà Đông được biết đến với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ cao, tận tâm trong việc chăm sóc bệnh nhân. 

      Điểm mạnh của bệnh viện Đa khoa Hà Đông là trang thiết bị y tế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng bệnh viện có khả năng cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và hiệu quả. Không chỉ vậy, việc nằm trong bán kính gần của chung cư SME Hoàng Gia giúp việc tiếp cận dịch vụ y tế trở nên dễ dàng và thuận tiện cho cư dân, đồng thời tạo sự yên tâm trong cuộc sống hàng ngày. 

      Bệnh viện Đa khoa Hà Đông hoạt động quanh năm, bao gồm cả các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật, để đảm bảo sự tiện lợi và khả năng tiếp nhận bệnh nhân vào các khoảng thời gian khác nhau trong ngày. Thời gian làm việc của bệnh viện:

      • Sáng: 07:00 - 12:00
      • Chiều: 13:30 - 17:00

      Trung tâm Y tế quận Hà Đông

      Trung tâm Y tế quận Hà Đông là đơn vị y tế hạng III với hai nhiệm vụ chính đó là phòng, chống dịch bệnh và cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cư dân. Trung tâm Y tế quận Hà Đông nằm tại số 57 đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông đồng thời là bệnh viện gần chung cư SME Hoàng Gia chỉ với 15 phút di chuyển. Đây cũng là một trong số những lựa chọn khá lý tưởng khi cư dân có nhu cầu thăm khám bệnh. 

      Trung tâm Y tế quận Hà Đông được biết đến với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và lòng nhiệt thành trong việc chăm sóc bệnh nhân. Đây là nơi mà người dân có thể tin tưởng đến để được khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, trung tâm còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo rằng mọi nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân sẽ được đáp ứng tốt nhất.

      Trung tâm Y tế quận Hà Đông hoạt động trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, với giờ làm việc từ 08:00 sáng đến 17:00 chiều.

      Tóm lại, việc chung cư SME Hoàng Gia tiếp giáp với nhiều cơ sở y tế không chỉ đem lại sự an toàn và chăm sóc sức khỏe cho cư dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý và theo dõi tình trạng sức khỏe gia đình. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được thông tin về các bệnh viện gần chung cư SME Hoàng Gia nhé!.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư SME Hoàng Gia do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương