Chung cư Xuân Mai Park State dành cho ai? Có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Xuân Mai Park State dành cho ai? Có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/10/2023
      Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về chung cư Xuân Mai Park State dành cho ai và có những loại hình căn hộ nào nhé!

      Chung cư Xuân Mai Park State là dự án nổi bật nhận được sự quan tâm từ cư dân bởi những ưu thế về vị trí, tiện ích và không gian sống trong lành. Vậy chung cư Xuân Mai Park State dành cho ai? Có những loại hình căn hộ nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Tổng quan về dự án chung cư Xuân Mai Park State

      Vị trí cụ thể của chung cư Xuân Mai Park State

      Chung cư Xuân Mai Park State được xây dựng trên khu đất có vị trí đắc địa tại đường Tô Hiệu, thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Với vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Tây Thủ đô, dự án đã phần nào tô điểm thêm cho hàng loạt các khu đô thị mới từ khu vực Hoàng Quốc Việt sang Láng Hòa Lạc...

      Chung cư quận Hà Đông Xuân Mai Park State cách trục đường Quang Trung khoảng 450m, Bệnh viện 103 khoảng 600m, nằm gần với ga tàu điện Hà Đông – Cát Linh, đối diện với quận ủy Hà Đông nên việc đi lại vào trung tâm thành phố của cư dân chung cư rất nhanh chóng và dễ dàng.

      Ngoài ra, chung cư Xuân Mai Park Sate còn nằm gần nhiều khu đô thị lớn cùng cơ sở hạ tầng hiện đại. Nổi bật có thể kể đến như Mê Linh Plaza Hà Đông, Văn Phú, dự án chung cư Hyundai Hillstate, công viên thể thao Hà Đông,... Điều này đã tạo điều kiện thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.

      Quy mô xây dựng chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông

      Chung cư Xuân Mai Park State được xây dựng với tổng diện tích 0,6ha, bao gồm 2 tòa tháp căn hộ có nhiều cao 30 tầng, 2 tầng hầm thông nhau và 5 tầng dịch vụ. Từ tầng 6 đến tầng 30 được thiết kế làm khu căn hộ với 4 thang máy cùng mật độ 10 căn hộ/sàn.

      Như vậy, chung cư Xuân Mai Park State cung cấp ra thị trường bất động sản miền Bắc khoảng 550 căn. Với số lượng có hạn nhưng nhu cầu sống của người dân ngày càng được nâng cao, tiện ích tiện nghi đầy đủ và giá cả phải chăng, nên dự án chung cư rất phù hợp với nhiều người. 

      Dự án chung cư Xuân Mai Park State có mật độ xây dựng khoảng 58%. Dù có quy mô nhỏ nhưng dự án vẫn được chủ đầu tư thiết kế hợp lý với 2 tòa nhà phù hợp và hệ thống tiện ích cảnh quan, tạo môi trường sống thoải mái để cư dân có thể phát triển toàn diện. 

      chung-cu-xuan-mai-park-state-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-1

      Quy mô xây dựng chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông (Nguồn: CDN)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Park State cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Loại hình căn hộ Xuân Mai Park State như thế nào?

      Chung cư Xuân Mai Park State cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ thuộc phân khúc trung cấp nhằm đáp ứng linh hoạt nhu cầu sinh sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Loại hình căn hộ Xuân Mai Park State cụ thể bao gồm:

      • Căn hộ 1PN có diện tích khoảng 45m2, được thiết kế hài hòa, trang nhã, mang phong cách hiện đại. Ánh sáng thiên nhiên và không gian thông thoáng bên trong căn hộ được xem là yếu tố đặt lên hàng đầu.
      • Căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 45 - 119,51m2 với thiết kế hiện đại, liên thông giữa phòng bếp và phòng khách, tạo không gian lớn, sang trọng và tiện nghi. Phòng ngủ được chú trọng đến từng chi tiết, không gian vuông vắn và ngăn nắp.
      • Căn hộ 3PN có diện tích dao động từ 117,74 - 128,54m2. Điểm đặc biệt của những căn 3PN là thiết kế phòng khách tràn ngập nắng gió, hòa quyện với thiên nhiên thông qua hệ thống cửa sổ.

      chung-cu-xuan-mai-park-state-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-2

      Loại hình căn hộ Xuân Mai Park State (Nguồn: Chung cư 365)

      Chung cư Xuân Mai Park State dành cho ai?

      Theo cập nhật tháng 9/2023 trên trang web batdongsan, căn hộ tại chung cư Xuân Mai Park State đang được bán với giá dao động từ 25.59 - 31.85 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.33 - 3.61 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý cho phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình, chưa ổn định nguồn tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi và hiện đại. Điển hình như khách hàng gen Z còn độc thân, các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có con nhỏ hay nhóm bạn ở chung từ 2 - 4 người.

      Các tiện ích của chung cư Xuân Mai Park State

      Tất cả các tiện ích nội khu đều được thiết kế nằm trong tòa nhà và khuôn viên chung cư, góp phần mang lại cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống lý tưởng. Cụ thể, 5 tầng dịch vụ thương mại của tòa nhà cung cấp cho cư dân sinh sống tại Xuân Mai Park State đầy đủ tiện ích như siêu thị, phòng khám, phòng tập gym, khu văn phòng làm việc cùng chuỗi trường học. Đặc biệt, tại tầng 5 còn được trang bị vườn cây xanh và bể bơi ngoài trời giúp tạo không gian trong lành, từ đó cư dân có thể thoải mái, thư giãn. giải nhiệt vào những ngày hè. 

      chung-cu-xuan-mai-park-state-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-3

      Các tiện ích của chung cư Xuân Mai Park State (Nguồn: Guland)

      Sở hữu vị trí đắc địa, dự án chung cư Xuân Mai Park State còn được hưởng lợi trọn vẹn từ những tiện ích xung quanh. Khu vực đường Tô Hiệu đang có tốc độ đô thị hóa diễn ra rất nhanh cùng hệ thống hạ tầng về y tế, trung tâm thương mại, giáo dục đồng bộ. Điển hình có thể kể đến như những khu trường học, bệnh viện lớn chất lượng cao, khu mua sắm liên hợp, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe của cư dân Xuân Mai Park State.

      Chung cư Xuân Mai Park State cũng nằm trong quần thể khu đô thị thuộc trung tâm của quận Hà Đông, bên cạnh các khu đô thị mới như Văn Phú, Văn Khê, Văn Quán, Nam Xa La và Hyundai Hillstate. Đây là chuỗi khu đô thị hiện đại, năng động, dân trí cao và hạ tầng đồng bộ, tạo nên liên kết vùng lớn cho dự án.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về loại hình căn hộ Xuân Mai Park State cùng hệ thống tiện ích của dự án. Với mức giá hợp lý và thiết kế hiện đại, sang trọng, căn hộ chung cư Xuân Mai Park State xứng đáng là điểm đến an cư với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông không?

      ăn 1PN 2PN 3PN chung cư Xuân Mai Park State quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương