So sánh giá bán căn hộ dự án Samsora Premier 105 và 16B Nguyễn Thái Học

      So sánh giá bán căn hộ dự án Samsora Premier 105 và 16B Nguyễn Thái Học

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Bạn muốn so sánh dự án chung cư Samsora Premier 105 và chung cư 16B Nguyễn Thái Học? Đọc ngay bài viết sau!

      Thị trường bất động sản, căn hộ chung cư quận Hà Đông, Hà Nội hiện đang dần trở nên nhộn nhịp hơn cùng đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư, khách hàng. Tại khu vực này, chung cư Samsora Premier 105 và chung cư 16B Nguyễn Thái Học là hai trong số các dự án được đông đảo người có nhu cầu mua căn hộ quan tâm. Giá bán căn hộ hai chung cư này ra sao? Cùng khám phá ngay qua bài viết so sánh dự án Samsora Premier 105 và chung cư 16B Nguyễn Thái Học của OneHousing nhé!

      Tổng quan thông tin về quy mô, tiện ích chung cư Samsora Premier

      Chung cư Samsora Premier 105 là dự án cao cấp của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội, tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án có quy mô 38 tầng nổi và 3 tầng hầm, trên diện tích đất 5.985m2, với mật độ xây dựng 44,8%. Dự án mang đến cho cư dân nhiều tiện ích phục vụ đời sống như:

      • Trung tâm sinh hoạt văn hóa cho cư dân, khu thương mại, dịch vụ được bố trí từ tầng 1 đến tầng 4, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho cư dân và khách hàng.
      • Văn phòng cho thuê được bố trí tại tầng 5 và tầng 6, có diện tích linh hoạt, thiết kế hiện đại, hệ thống điều hòa, điện dự phòng, an ninh 24/24.
      • Căn hộ cao cấp được bố trí từ tầng 7 đến tầng 33, có diện tích từ 80m2 đến 150m2, thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có ban công rộng rãi, view đẹp. 
      • Khuôn viên cây xanh, sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa… được bố trí hài hòa trong không gian xanh mát của dự án.

      Chung cư Samsora Premier 105 (Nguồn: An Phát Land)

      Chủ đầu tư chung cư Samsora Premier 105 có uy tín không?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan chung cư 16B Nguyễn Thái Học 

      Dự án chung cư 16B Nguyễn Thái Học được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty 319 trực thuộc Bộ Quốc phòng tại Hà Đông, Hà Nội với địa chỉ tại số 16B đường Nguyễn Thái Học, phường Yết Kiêu. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền tiếp giáp 3 đường lớn gồm: đường Nguyễn Thái Học, đường Trương Công Định và đường Phan Chu Trinh.

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học có tổng diện tích 0,4ha, trong đó có 61% được xây dựng. Tòa nhà chung cư có chiều cao 27 tầng, công năng các tầng được phân bố:

      • Tầng hầm và tầng để xe
      • Hai tầng đầu tiên: Là khu thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt chung và dịch vụ sức khỏe
      • Từ tầng 3 đến tầng 25: Là các căn hộ tiêu chuẩn
      • Tầng 26: Là khu giải trí với cafe, nhà hàng, spa,…
      • Tầng 27: Là trung tâm thể thao cho cả tòa nhà. 

      Các tiện ích nội khu nổi bật của dự án bao gồm:

      • Hệ thống Spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và các phòng tập thể hình
      • Khuôn viên cảnh quan xanh trang trí
      • Khu vực mua sắm với đa dạng mặt hàng, sản phẩm
      • Hồ bơi
      • Khách sạn, nhà hàng và cafe
      • Khu sinh hoạt chung
      • Khu vui chơi cho trẻ em

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học (Nguồn: Dothi)

      So sánh hai dự án chung cư Samsora Premier và chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Về vị trí chung cư

      Chung cư Samsora Premier và chung cư 16B Nguyễn Thái Học đều tọa lạc tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực có vị trí thuận tiện cho giao thông do nằm tại điểm giao nhau của Quốc lộ 6, Quốc lộ 21B và đường Vành đai 3. Bên cạnh đó quận Hà Đông cũng được kết nối với trung tâm thành phố bằng tuyến Cát Linh - Hà Đông (đường sắt) hoặc di chuyển nhanh bằng tuyến buýt BRT. Trên địa bàn quận Hà Đông còn có nhiều tuyến đường huyết mạch khác như Lê Văn Lương, Tố Hữu,....

      Các loại hình căn hộ 

      Chung cư Samsora Premier 05 mang lại cho khách hàng hai loại hình căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ với đầy đủ phòng chức năng.Tất cả căn hộ đều được thiết kế với đầy đủ không gian chức năng cùng trang bị nội thất cao cấp. Cụ thể:

      • Căn hộ chung cư Samsora Premier có 2 phòng ngủ, thiết kế với diện tích từ 58,94m2 - 80,93m2. Đây là loại hình căn hộ phù hợp với người độc thân hoặc gia đình ít người.
      • Căn hộ Căn hộ chung cư Samsora Premier có 3 phòng ngủ với diện tích 78,57m2 - 90,51m2. Đây là loại hình căn hộ phù hợp với các gia đình có đông thành viên hoặc nhiều thế hệ sinh sống cùng nhau

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học mang đến cho khách hàng lựa 2 loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể:

      • Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích từ 85m2 - 93m2. Căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng khí, phù hợp với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Không gian sống tại căn hộ đã được tối ưu hóa và có đầy đủ các phòng chức năng.
      • Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 117m2 - 120m2. Với diện tích khá lớn cùng không gian thông thoáng, đây là loại hình căn hộ phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ sống cùng nhau. 

      So sánh mức giá và biến động giá hai chung cư 

      Hiện tại, mức giá chung cư 16B Nguyễn Thái Học trung bình là 1,89 tỷ đồng/căn và không có nhiều biến động đáng kể từ quý 4/2022.

      Giá chung cư Samsora Premier 105 là khoảng 2,54 tỷ đồng/căn. Có thể thấy mức giá của chung cư Samsora Premier 105  ổn định từ quý 4/2022 đến quý 1/2023 rồi tăng lên mức giá hiện tại.

      Trong quá trình tìm hiểu đánh giá các dự án đầu tư, bạn có thể thử sử dụng công cụ so sánh dự án của OneHousing nhằm đối chiếu trực quan các dự án. Với nguồn dữ liệu đa dạng về các dự án bất động sản tại nhiều địa phương, khu vực, công cụ của OneHousing hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin có giá trị, giúp người mua nhà so sánh quy mô, tiện ích nội khu, ngoại khu cũng như mức biến động giá của dự án. Nhờ đó, khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện hơn và so sánh để chọn ra dự án hợp với nhu cầu đầu tư của mình.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã tổng hợp và gửi đến bạn thông tin giới thiệu và so sánh dự án chung cư Samsora Premier 105 và chung cư 16B Nguyễn Thái Học. Hy vọng bạn có thể chắt lọc những thông tin hữu ích từ bài viết để có cái nhìn toàn diện hơn về thị trường căn hộ quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán và diện tích căn 2PN của 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế nào?

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học do ai làm chủ đầu tư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương