Chung cư 16B Nguyễn Thái Học do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/09/2023
      16B Nguyễn Thái Học là một trong những dự án chung cư lâu năm tại Thủ đô nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về chủ đầu tư 16B Nguyễn Thái Học.

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là một trong những dự án cung cấp các sản phẩm căn hộ có diện tích rộng với mức giá phải chăng, chính vì vậy, dự án này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dân. Vậy chủ đầu tư 16B Nguyễn Thái Học là đơn vị nào? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài chia sẻ về dự án chung cư Hà Đông dưới đây.

      Đôi nét về dự án chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học là dự án nhà ở xã hội xây dựng cho cán bộ chiến sỹ thuộc Bộ Quốc phòng nên đảm bảo tốt các yếu tố về chất lượng, tiến độ giao nhà. Một số thông tin cơ bản về dự án:

      • Tên chính thức của dự án: Chung cư 16B Nguyễn Thái Học
      • Vị trí dự án: 16B Nguyễn Thái Học, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội
      • Mật độ xây dựng dự án: 61%
      • Quy mô xây dựng: 0.4ha
      • Chiều cao: 27 tầng, trong đó: 1 tầng hầm + 1 tầng gửi xe; tầng 1 - 2 dành cho siêu thị, trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng và một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe; tầng 3 - 25 là các căn hộ ở; tầng 26 phục vụ mục đích giải trí như spa, cafe, nhà hàng; tầng 27 là trung tâm thể dục - thể thao cho toàn bộ tòa nhà.

      chung-cu-16b-nguyen-thai-hoc-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về chung cư quận Hà Đông 16B Nguyễn Thái Học (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 16B Nguyễn Thái Học quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học do ai làm chủ đầu tư?

      Chủ đầu tư 16B Nguyễn Thái Học là Công ty Xây dựng 319 ( thuộc Quân khu 3, Bộ Quốc phòng). Theo đó, đơn vị này đã khởi công chung cư 16B Nguyễn Thái Học vào tháng 9/2008 và hoàn thành bàn giao căn cho khách hàng vào cuối tháng 10/2011. Tổng cộng có 368 căn hộ trong dự án chung cư Hà Đông này được phân phối ra thị trường bất động sản.

      Lịch sử phát triển của Công ty Xây dựng 319 bắt đầu với Sư đoàn 319 thuộc Quân khu 3, được thành lập vào ngày 07/3/1979. Sư đoàn này ban đầu có nhiệm vụ làm lực lượng cơ động, đào tạo chiến sĩ mới và thực hiện các dự án quân sự. Sau đó, theo Nghị quyết số 27 của Bộ Quốc phòng và quyết định số 579/QĐ-QP vào ngày 27/9/1980, Sư đoàn 319 đã chuyển thành Công ty Xây dựng 319 đảm đương nhiệm vụ xây dựng các công trình phục vụ cả mục tiêu quốc phòng và dân dụng.

      Trải qua hơn 35 năm hoạt động tích cực, Công ty Xây dựng 319 đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao xuất sắc, đạt doanh thu và lợi nhuận ngày càng tăng theo thời gian. Điều này đã tạo ra cơ hội cho cán bộ, công nhân viên và lao động của công ty có việc làm ổn định và cải thiện thu nhập của họ.

      Đánh giá vị trí chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Dự án chung cư này nằm tại địa chỉ 16B Nguyễn Thái Học, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội, được bao quanh bởi ba con đường chính là Nguyễn Thái Học, Trương Công Định và  Phan Chu Trinh. Đồng thời, chung cư 16B Nguyễn Thái Học cũng tọa lạc gần trung tâm thương mại Hà Đông và bưu điện Hà Đông.

      Đặc biệt, dự án này còn gần các tiện ích quan trọng như hệ thống chợ, trường học và bưu điện quận Hà Đông, cách không xa tòa nhà Vinaconex, bến xe và bệnh viện. Với vị trí thuận lợi như vậy, cư dân 16B Nguyễn Thái Học chỉ cần mất từ 5 đến 10 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân để tiếp cận tất cả những tiện ích này. Có thể nói rằng, đây là một vị trí đắc địa không dễ dàng tìm thấy trong khu vực quận Hà Đông.

      chung-cu-16b-nguyen-thai-hoc-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      16B Nguyễn Thái Học chỉ cách TTTM AEON MALL Hà Đông 4.4km (Nguồn: AEONMALL Vietnam)

      Thiết kế và các loại hình căn hộ chính tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Với mật độ xây dựng là 61%, chung cư 16B Nguyễn Thái Học có thể được so sánh như một "ốc đảo thu nhỏ," mang lại sự yên bình, đồng thời đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân.

      Mỗi tầng trong chung cư 16B Nguyễn Thái Học có khoảng 16 - 17 căn hộ. Tất cả căn hộ được trang bị hệ thống an ninh chất lượng cao với camera và có bảo vệ túc trực cả ngày. Dù mật độ dân cư tại mỗi tầng khá cao, nhưng tòa nhà được trang bị tới 6 thang máy, do đó cư dân di chuyển dễ dàng, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

      Khuôn viên của dự án này có không gian mở, thoáng đãng với hệ thống cây xanh rộng lớn, chiếm tới 70% diện tích. Bên cạnh đó, chung cư 16B Nguyễn Thái Học ở quận Hà Đông còn cung cấp một loạt trải nghiệm thú vị cho cư dân với các tiện ích nội khu đáng chú ý, bao gồm:

      • Khu vực chăm sóc sức khỏe với phòng tập thể hình và spa.
      • Công viên xanh tươi nằm ngay trong khuôn viên.
      • Hồ bơi đẳng cấp.
      • Hệ thống trung tâm thương mại và siêu thị đáp ứng nhu cầu mua sắm từ cơ bản tới nâng cao.
      • Khu vực dịch vụ như khách sạn, nhà hàng và café.
      • Khu vực để cư dân tổ chức các hoạt động cộng đồng.
      • Khu vui chơi - giải trí cho trẻ nhỏ.

      chung-cu-16b-nguyen-thai-hoc-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3 

      Bố trí tiện ích nội khu hợp lý tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học (Nguồn: Alo Bất Động Sản)

      Các căn hộ tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học có diện tích giao động từ 85 - 120m2 tương đương với 2 - 3 phòng ngủ. Với diện tích và các kiểu phòng này, căn hộ 16B Nguyễn Thái Học sẽ phù hợp cho các gia đình từ 3 - 4 thành viên (căn 2 PN) hay gia đình đa thế hệ (căn 3 PN).

      chung-cu-16b-nguyen-thai-hoc-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tinh tế tại chung cư 16B Nguyễn Thái Học (Nguồn: Alo Bất Động Sản)

      Trên đây là bài viết cung cấp một số thông tin cơ bản về chung cư 16B Nguyễn Thái Học cũng như giải đáp cho câu hỏi “Chủ đầu tư chung cư 16B Nguyễn Thái Học là đơn vị nào?”. OneHousing mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về dự án chung cư Hà Đông này trước khi quyết định mua và đầu tư sản phẩm căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán và diện tích căn 3PN của 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương