Giá bán và diện tích căn 2PN của 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế

      Giá bán và diện tích căn 2PN của 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Giá bán và diện tích căn 2PN của 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế nào? Câu hỏi này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Với thị trường bất động sản đang phát triển nhanh chóng, việc tìm hiểu và so sánh giá bán cùng diện tích căn hộ là yếu tố quan trọng khi mua nhà. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đi vào phân tích chi tiết để so sánh giá bán và diện tích của các căn hộ 2 phòng ngủ tại hai dự án nổi bật là 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến thuộc quận Hà Đông.

      Giới thiệu dự án chung cư 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông

      Sơ lược dự án chung cư 16B Nguyễn Thái Học

      Chung cư 16B Nguyễn Thái Học nằm tại số 16B Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nổi bật với vị trí tâm điểm, tiếp giáp đường Nguyễn Thái Học, Phan Chu Trinh và Trương Công Định. Gần trung tâm thương mại Hà Đông và bưu điện Hà Đông, dự án dành riêng cho cán bộ chiến sỹ Bộ Quốc phòng, đảm bảo chất lượng và tiến độ bàn giao nhà.

      Tòa nhà cao 27 tầng với tầng hầm, trung tâm thương mại, căn hộ tiêu chuẩn, dịch vụ giải trí và trung tâm thể dục. Ngoài ra, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện và khu mua sắm, tạo môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-16b-nguyen-thai-hoc-va-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Ảnh thực tế quy mô chung cư 16B Nguyễn Thái Học (Nguồn: Bất Động Sản)

      Sơ lược dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến tọa lạc tại ngõ 24, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án này dành cho cán bộ chiến sỹ công an thành phố Hà Nội, bao gồm một tòa chung cư cao 23 tầng. Căn hộ mang phong cách hiện đại, diện tích đa dạng từ 56,6m2 đến 93m2, được thiết kế với ban công trực diện phòng khách giúp căn hộ luôn thoáng đãng.

      Việc tọa lại tại trung tâm quận Hà Đông và có khả năng kết nối dễ dàng với nhiều tuyến giao thông lớn chính là điểm mạnh của dự án. Cư dân tại đây được hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn, bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, siêu thị, quán cà phê, spa, nhà hàng và nhiều tiện ích khác. Vị trí ngay gần chợ đầu mối, bến tàu cao tốc Cát Linh - Hà Đông, hồ Văn Quán, khu vui chơi trẻ em, cây xanh, sân bóng, và các trường học như Tiểu học Nguyễn Du, trường cấp 1-2 Văn Yên, Đại học Hà Nội, Học viện Mật mã,... đã tạo môi trường sống đa dạng và tiện nghi cho cư dân.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-16b-nguyen-thai-hoc-va-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Ảnh thực tế quy mô dự án chung cư  24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 16B Nguyễn Thái Học quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Lợi thế vị trí nổi bật từ 2 dự án 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông

      Hệ thống giao thông toàn diện và cơ sở hạ tầng phát triển

      Vị trí đắc địa của hai dự án cho thấy quận Hà Đông đang được đầu tư mạnh mẽ về giao thông và cơ sở hạ tầng, với các tuyến đường mới và cải tạo như hầm chui Thăng Long – Khuất Duy Tiến, nút giao Vạn Phúc – Lê Văn Lương và đường Lê Trọng Tấn – Văn Phú. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối giữa các khu vực trong thủ đô và những khu vực lân cận. Đặc biệt, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và tuyến xe bus nhanh Yên Nghĩa – Kim Mã đã cung cấp phương tiện giao thông công cộng tiện lợi, giúp cải thiện việc di chuyển của cư dân.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-16b-nguyen-thai-hoc-va-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Hệ thống tiện ích hiện đại

      Từ chuỗi tiện ích của hai dự án 16B Nguyễn Thái Học và 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông, cư dân được tận hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ và tiện ích sống vô cùng đa dạng và hiện đại của quận. Sự hiện diện của các trung tâm thương mại lớn như Metro, Aeon Mall, Big C mang đến nhiều lựa chọn mua sắm, giải trí và ẩm thực cho cư dân. Sự đa dạng về các thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm, thời trang giúp cư dân có trải nghiệm sống tốt hơn khi được cung cấp đầy đủ tiện nghi trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày.

      Căn hộ thuộc phân khúc trung cấp phù hợp với tệp khách hàng nào?

      Các căn hộ thuộc phân khúc trung cấp thường phù hợp với một loạt tệp khách hàng, bao gồm:

      • Người trẻ và gia đình trẻ: Các căn hộ trung cấp mang lại sự thoải mái và tiện nghi cơ bản, đáp ứng nhu cầu của người trẻ và gia đình trẻ. Chung cư trung cấp mang đến môi trường sống tốt với đủ không gian cho gia đình và tiện ích cơ bản như an ninh, quản lý dự án và các khu vui chơi giải trí.
      • Người lao động thành thị: Những người làm việc tại thành phố sẽ ưu tiên tìm kiếm các căn hộ có vị trí thuận lợi để di chuyển đến nơi làm việc một cách dễ dàng. Các căn hộ trung cấp thường được xây dựng gần các tuyến giao thông chính và trung tâm kinh doanh.
      • Người độc thân và người sống một mình: Căn hộ trung cấp thường có diện tích vừa phải và cung cấp đủ tiện ích cho người độc thân hoặc người sống một mình. Những người này thường đánh giá cao tính tiện nghi, an ninh và sự thuận lợi trong việc quản lý căn hộ.
      • Nhà đầu tư: Căn hộ trung cấp có thể là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhà đầu tư bất động sản. Phân khúc này thường có giá trị ổn định và khả năng cho thuê tốt, đáp ứng nhu cầu của tìm kiếm môi trường sống tốt của người thuê nhà.

      Giải đáp: Giá bán và diện tích căn 2PN của 16B Nguyễn Thái Học và căn 2PN của 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông khác nhau thế nào?

      Để giải đáp thắc mắc này, OneHousing giới thiệu đến khách hàng một tính năng nổi bật tại website OneHousing đó chính là công cụ so sánh định giá - một công cụ hữu ích giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị của các căn hộ trong các dự án khác nhau. Sau đây là những thông tin cụ thể về công cụ thông qua việc so sánh giữa 2 dự án căn 2PN của 16B Nguyễn Thái Học và căn 2PN của 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông:

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-16b-nguyen-thai-hoc-va-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Công cụ so sánh giá căn hộ tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-16b-nguyen-thai-hoc-va-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Công cụ so sánh tổng quan dự án tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-16b-nguyen-thai-hoc-va-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Công cụ so sánh thông tin phân khu tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Từ những thông tin tổng quan của hai dự án, ta có thể thấy sự tiện lợi của tính năng so sánh bất động sản, đây là yếu tố rất quan trọng để giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện và dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm bất động sản thông minh. Để sử dụng tính năng so sánh bất động sản này khi tìm hiểu giá căn hộ quận Hà Đông, khách hàng chỉ cần làm theo những bước cơ bản sau đây:

      • Bước 1: Truy cập vào website của Onehousing
      • Bước 2: Trên thanh điều hướng, bạn chọn tab “Phân tích & So sánh BĐS”
      • Bước 3: Lựa chọn 2- 3 dự án mà bạn muốn so sánh
      • Bước 4: Nhấn chọn “So sánh” để nhận kết quả đối chiếu trực quan từ các dự án đã chọn

      OneHousing - Giải pháp tối ưu cho vấn đề tài chính khi mua căn hộ 

      Trong hành trình tìm kiếm và sở hữu một căn hộ mơ ước, OneHousing đã mang đến cho bạn một chuỗi các chính sách ưu đãi độc quyền, tạo điều kiện thuận lợi và tiện ích đáng giá. Một trong những lợi ích nổi bật mà OneHousing cung cấp chính là giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay - một giải pháp thông minh để giúp bạn vượt qua khó khăn tài chính và tiến tới mục tiêu sở hữu căn hộ một cách dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết.

      Giải pháp này không chỉ hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề tài chính hiện tại mà còn giúp tối ưu tài chính trong tương lai. Cụ thể, với chính sách trả góp khoản vay ngân hàng trong khoảng thời gian linh hoạt lên đến 35 năm và mức lãi suất ưu đãi dưới 5%, OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

      Thay vì phải đối mặt với áp lực phải trả toàn bộ khoản vay trong thời gian ngắn, bạn chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ ban đầu. Phần còn lại sẽ được OneHousing và đối tác uy tín - Techcombank, cùng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình trả góp. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn ban đầu mà còn giảm bớt áp lực tài chính, tạo điều kiện cho bạn tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống hiện tại và tương lai tươi sáng mà căn hộ mới mang lại.

      Với các giải pháp từ OneHousing, việc sở hữu căn hộ không còn chỉ là giấc mơ xa vời. OneHousing cam kết đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục ước mơ nhà ở, mang đến giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt, để bạn có thể an tâm hơn về khả năng sở hữu một tổ ấm thực sự của riêng mình. Hãy để OneHousing là đối tác tin cậy trên con đường chinh phục ngôi nhà tương lai của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương