Chủ đầu tư chung cư Samsora Premier 105 có uy tín không?

      Chủ đầu tư chung cư Samsora Premier 105 có uy tín không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin để xem chủ đầu tư Samsora Premier 105 là ai? Chung cư Samsora Premier 105 có gì nổi bật?

      Chung cư Samsora Premier 105 là một trong những dự án căn hộ nổi bật tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án được thiết kế với phong cách Nhật Bản độc đáo. Kết hợp cùng các ưu thế về vị trí và tiện ích, dự án này ngay từ khi mở bán đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Sau đây, hãy cùng OneHousing đọc bài viết để nắm được thông tin tổng quan về dự án, tìm hiểu xem chủ đầu tư Samsora Premier 105 là ai trước khi quyết định mua bán căn hộ ở đây. 

      Chủ đầu tư chung cư Samsora Premier 105 là ai? Có uy tín không?

      Chung cư Samsora Premier 105 là sản phẩm kết hợp của Công ty CP đầu tư Sài Gòn - Hà Nội và Công ty CP Địa ốc Sacom (Samland). 

      chu-dau-tu-chung-cu-samsora-premier-105-co-uy-tin-khong-onehousing-1

      Chung cư Samsora Premier 105 (Nguồn: Samsora) 

      Mặc dù Samsora Premier 105 là dự án đầu tiên do Công ty CP Sài Gòn - Hà Nội thực hiện, nhưng lại có sự “hợp sức” của công ty CP Địa ốc Sacom - “ông trùm” bất động sản ở phía Nam với hàng loạt sản phẩm như: 

      • Samland River View
      • Samland Giai Việt
      • Samland Airport
      • Samland River Side

      Thành lập từ năm 2008, Công ty CP địa ốc Sacom đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, xây dựng và quản lý các công trình bất động sản. 

      Với mục tiêu kiến tạo những đô thị hiện đại và tiện nghi, mỗi sản phẩm nhà ở được Sacom xây dựng không chỉ đảm bảo có chất lượng tốt mà còn sở hữu trang bị tiên tiến, bắt kịp xu hướng đô thị hiện đại chuẩn quốc tế. Tiếp nối thành công ở thị trường miền Nam, Samsora Premier 105 chính là sản phẩm đầu tiên của Sacom trong hành trình Bắc tiến.  

      Vì chủ đầu tư chung cư Samsora Premier 105 là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, do đó bạn có thể yên tâm vào chất lượng của dự án này.  Những dự án của chủ đầu tư này luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự hoàn thiện từ thiết kế tới tiện ích, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn nhất.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Samsora Premier 105

      Chung cư Samsora Premier 105 là tòa nhà hình cánh hoa độc đáo tại 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

      Nhờ thiết kế này, tòa nhà sở hữu tầm view đẹp ở cả 4 hướng. Thêm vào đó, vì Samsora Premier 105 nằm ở vị trí có mật độ xây dựng khá thấp, xung quanh không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng khác nên tất cả các căn hộ đều tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Không gian sống của các gia đình vì thế luôn tươi mới và tràn đầy sinh khí. 

      Chung cư Samsora Premier 105 được xây dựng tại khu vực hạ tầng giao thông phát triển của thành phố. Phía Đông của dự án nối với đường Quang Trung, dẫn ra tuyến đường lớn Nguyễn Trãi.  Phía Tây của dự án nối đường Tố Hữu, dẫn ra tuyến đường lớn Lê Văn Lương. Đây là những tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân sinh sống ở phía Tây Nam thành phố dễ dàng kết nối với khu vực nội thành trung tâm. 

      Cơ sở hạ tầng đô thị tại khu vực này cũng khá phát triển với hàng loạt tiện ích, đủ để đáp ứng phần lớn nhu cầu sống cơ bản của cư dân: 

      • Hệ thống trường học đầy đủ các cấp như mầm non Sakura Montessori Hà Đông, trường Tiểu học Yết Kiêu, trường THCS Vạn Phúc, THPT Lê Quý Đôn,… 
      • Hệ thống các trường đại học lớn như đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện An ninh Nhân Dân, trường Đại học Hà Nội,… 
      • Hệ thống bệnh viện lớn, uy tín như bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông, bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác,… 
      • Bưu điện Hà Đông
      • Ga Hà Đông
      • Melinh Plaza Hà Đông 
      • Chợ đêm nông sản Văn Quán 

      Đặc biệt, dự án còn được bao quanh bởi nhiều khu đô thị mới, hiện đại như khu đô thị Văn Quán, Văn Phú, Dương Nội, v.v…tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Samsora Premier 105 thừa hưởng những tiện ích mà các khu đô thị này cung cấp. 

      Quy mô chung cư Samsora Premier 105 

      Dự án Samsora Premier 105 được xây dựng trên tổng diện tích đất 5.985m2, bao gồm 1 tòa căn hộ cao 37 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. 

      Thiết kế mặt bằng hình cánh hoa không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo cho dự án, mà còn giúp mở rộng diện tích xây dựng. Mỗi sàn căn hộ chung cư Samsora Premier được bố trí 24 căn loại 2PN và 3PN. Tổng cộng số căn hộ toàn dự án cung cấp là 720 căn.

      chu-dau-tu-chung-cu-samsora-premier-105-co-uy-tin-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Samsora Premier 105 (Nguồn: Samsora) 

      Các căn hộ để ở này phân bổ từ tầng 8 - 36 của tòa nhà. Diện tích mỗi căn dao động trong khoảng 58.94 - 90.51m2. Tầng 7 và 37 là khu kỹ thuật tòa nhà.

      Còn lại 6 tầng chân đế, chủ đầu tư dành 4 tầng làm khu vực trung tâm thương mại, 2 tầng làm khu văn phòng cho thuê. 

      Với không gian dành cho khu thương mại - dịch vụ lớn, Samsora Premier 105 có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân như khu mua sắm, siêu thị, phòng chăm sóc sức khỏe, phòng gym, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê hay trường mầm non nội khu cho các cư dân nhí. 

      Dựa vào tất cả những thông tin kể trên, có thể thấy chung cư Samsora Premier 105 rất được chủ đầu tư quan tâm. Dự án sở hữu tất cả đặc điểm của một không gian sống lý tưởng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. 

      chu-dau-tu-chung-cu-samsora-premier-105-co-uy-tin-khong-onehousing-3

      Không gian bên trong căn hộ Samsora Premier 105 (Nguồn: Nhà Today)  

      Nếu bạn đang muốn mua căn hộ chung cư tại khu vực quận Hà Đông, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thông tin về dự án Samsora Premier 105 này. Giá bán căn hộ chung cư Samsora Premier 105 hiện tại dao động từ 28.72 - 38.22 triệu đồng/m2, tương đương 2 - 3.31 tỷ đồng/căn (Nguồn: công cụ định giá OneHousing tháng 9/2023).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Samsora Premier 105 quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Samsora Premier 105 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương