So sánh giá bán căn hộ dự án Park Kiara và Park View Residence

      So sánh giá bán căn hộ dự án Park Kiara và Park View Residence

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/10/2023
      Dự án Park Kiara và Park View Residence đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy giá bán căn hộ hai dự án này khác nhau như thế nào?

      Trong khu vực quận Hà Đông, Hà Nội có hai dự án Park Kiara và Park View Residence nổi bật, là điểm đến của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tiến hành phân tích so sánh dự án, đặc biệt là giá bán căn hộ của hai chung cư này. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.  

      Tổng quan dự án Park Kiara

      Chung cư Park Kiara thuộc Khu đô thị Park City, có địa chỉ tại đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Đây được đánh giá là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh tại thủ đô hiện nay. Vị trí dự án chỉ cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 5km.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-park-kiara-va-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Park Kiara (Nguồn: parkcityhn)

      Dự án Park Kiara gồm hai tòa căn hộ cao 31 tầng, trong đó có 3 tầng nổi và một tầng hầm để xe rộng rãi. Dự án sở hữu phong cách thiết kế đơn giản và hiện đại như những khu đô thị mới của Singapore và Malaysia.

      Park Kiara cung cấp cho cư dân đầy đủ các tiện ích cao cấp như sân tennis, hồ bơi, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh... Các cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-park-kiara-va-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng Park Kiara (Nguồn: parkcityhn)

      Chung cư Park Kiara có những ưu - nhược điểm gì?

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án Park View Residence

      Chung cư Parkview Residence thuộc Khu đô thị mới Dương Nội, Quận Hà Đông. Xung quanh dự án là quần thể các khu đô thị và tổ hợp văn phòng – thương mại. Vì vậy, dự án được kế thừa và cộng hưởng từ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị lớn sát gần kề.

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-park-kiara-va-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí dự án Parkview Residence (Nguồn: Chung cư hà nội 24h)

      Chung cư Parkview Residence bao gồm ba tòa nhà H, J, K, là dòng sản phẩm cao cấp nhất thuộc cụm chung cư CT7. Toàn bộ tiểu khu bao gồm 3 tòa căn hộ, mỗi tòa có 2 tầng hầm (liên thông với các tầng hầm còn lại của cụm CT7, đáp ứng trên 1.000 chỗ để xe ô tô), tầng 1 là khu thương mại dịch vụ, từ tầng 2 đến tầng 25 là khu căn hộ để ở.

      Là một tiểu khu ra đời sau cùng trong cụm CT7, chung cư Parkview Residence được phát triển nhiều tiện ích hiện đại, đồng bộ như: Phòng tập gym Fitness hiện đại; hệ thống trường mầm non chất lượng; sảnh chờ rộng thoáng cho mỗi tầng; bể bơi hiện đại; hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối; xe bus riêng phục vụ cư dân…

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-park-kiara-va-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan nội khu dự án (Nguồn: Chung cư hà nội 24h)

      So sánh giá bán căn hộ dự án Park Kiara và Park View Residence

      Thiết kế và diện tích căn hộ

      Chung cư Park Kiara sở hữu 416 căn hộ cao cấp. Lối thiết kế được chú trọng trong từng chi tiết nhỏ. Tất cả các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn bao quát ra không gian đẹp nhất của khu đô thị cũng như không gian thành phố bên ngoài.

      Các căn hộ tại Park Kiara có diện tích đa dạng từ 60 - 136m2, gồm 2 - 4 phòng ngủ. các căn hộ được thiết kế bố trí hợp lý, tạo không gian chung rộng rãi và đảm bảo đối lưu không khí. 

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-park-kiara-va-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Park Kiara được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Trong khi đó, dự án Parkview Residence cung cấp ra thị trường 73 căn hộ với diện tích từ 55 – 105m2, gồm 2 - 3 phòng ngủ. Không gian căn hộ cũng được sắp xếp hài hòa, không gian sinh hoạt chung thoải mái và khả năng đối lưu không khí đảm bảo. 

      Tất cả căn hộ đều có 2WC, phù hợp lí tưởng với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các căn hộ được đầu tư và trang bị hệ thống nội thất tinh tế, hiện đại như tủ bếp, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ chất lượng cao, trần thạch cao, vách kính tắm đứng an toàn,…

      so-sanh-gia-ban-can-ho-du-an-park-kiara-va-park-view-residence-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Parkview Residence được trang bị nội thất hiện đại (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán căn hộ

      Theo cập nhật từ OneHousing, căn hộ chung cư Park Kiara có giá bán là 2.92 - 6.96 tỷ đồng/căn, tương đương 46.12 - 54.94 triệu đồng/m2. 

      Dự án chung cư Park View Residence có giá bán dao động từ 1.41 - 2.78 tỷ đồng/căn, tương đương 24.9 - 31.56 triệu đồng/m2. 

      Như vậy, giá bán hai dự án chung cư ở quận Hà Đông có sự chênh lệch khá lớn. Dù ở trong cùng một khu vực, nhưng Park Kiara là dự án phục vụ cho khách hàng cao cấp, có quy mô, tiện ích hiện đại hơn cũng như diện tích căn hộ lớn hơn. 

      Ngược lại, chung cư Park View Residence là dự án phù hợp với những khách hàng trung cấp. Mặc dù giá bán ở mức vừa phải nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho cư dân đầy đủ tiện ích, mang đến một không gian sống thỏa mái và chất lượng. 

      Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp

      Để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình, OneHousing gợi ý một số yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc dưới đây:

      • Xác định vị trí phù hợp: Bạn cần đặt câu hỏi “Vị trí của căn hộ có thuận tiện cho việc sinh hoạt, đi lại và làm việc của mình hay không?”. Bên cạnh đó, cần lưu ý lượng giao thông quanh khu vực bạn đang cân nhắc. Xem xét trong giờ cao điểm, tình trạng giao thông có lộn xộn, tắc nghẽn hay không.
      • Kiểm tra uy tín chủ đầu tư: Hãy tìm kiếm tất cả thông tin về chủ đầu tư cũng như những dự án mà họ đã thực hiện trước đây. Một chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo chất lượng dự án, tính pháp lý và tiến độ xây dựng. 
      • Cân nhắc về hệ thống tiện ích: Những tiện ích nội - ngoại khu thường bị nhiều người bỏ qua. Tuy nhiên, đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt, nếu bạn không cân nhắc kỹ, rất có thể sẽ luyến tiếc về sau.
      • Xác định nguồn lực tài chính: Một căn hộ phù hợp là căn hộ nằm trong khả năng thanh toán của bạn. Bạn nên khoanh vùng và lựa chọn những dự án trong tầm giá, đồng thời so sánh giữa các dự án để đưa ra được quyết định chính xác. 

      OneHousing hiện nay đang cung cấp miễn phí công cụ phân tích, so sánh bất động sản và bar chart hiển thị mức độ biến động giá trong từng thời kỳ. Bạn đọc có thể tham khảo công cụ tiện ích này để so sánh các dự án mục tiêu về giá bán, vị trí, quy mô, lịch sử biến động giá… từ đó dễ dàng lựa chọn được căn hộ mình yêu thích.

      Trên đây là thông tin so sánh về giá bán căn hộ dự án Park Kiara và Park View Residence. Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn có được quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Park View Residence quận Hà Đông không?

      Chung cư Park Kiara dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương