Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Park View Residence quận Hà Đông không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Park View Residence quận Hà Đông không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Cùng khám phá quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Park View Residence qua bài viết sau của OneHousing!

      Chung cư Park View Residence là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Nhiều người thắc mắc chung cư này có đáp ứng đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân hay không? Cùng OneHousing khám phá quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Park View Residence qua bài viết sau đây!

      Đôi nét về chung cư Park View Residence quận Hà Đông

      Chung cư Park View Residence sở hữu vị trí đắc địa

      Chung cư Park View Residence là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Vị trí này mang lại nhiều tiện ích cho cư dân, cụ thể:

      Giao thông thuận tiện: Dự án nằm tại khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, gần khu vực ngã tư vòng xuyến Lê Trọng Tấn với Lê Văn Lương. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực trung tâm và các tuyến đường lớn khác của Thủ đô Hà Nội.

      Sự phát triển đô thị: Dự án nằm trong khu đô thị mới Dương Nội, một trong những khu vực đang phát triển nhanh nhất của Thủ đô Hà Nội. Khu vực này đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều cao ốc và dự án quy mô lớn tạo ra một môi trường sống hiện đại và phát triển.

      Hệ thống tiện ích: Khu vực này đã có đầy đủ hệ thống tiện ích, từ ngân hàng, bệnh viện, trường học cho đến siêu thị, nhà hàng và trung tâm mua sắm. Điều này đảm bảo rằng cư dân tại Park View Residence sẽ có mọi điều kiện để sống một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Chung cư Park View Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa (Nguồn: Hiwin)

      Chung cư Park View Residence có quy mô đáng chú ý

      Dự án chung cư Park View Residence được quy hoạch trên khu đất có quy mô 1.1ha. Mật độ xây dựng của dự án là 27%, cho thấy dự án được thiết kế tập trung vào không gian xanh và tiện ích dành cho cư dân. Chung cư Park View Residence gồm 3 tòa chung cư với 25 tầng nổi, 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, tạo môi trường sống thoải mái và tiện nghi. 

      Mỗi tòa chung cư được trang bị 4 thang máy, giúp cư dân di chuyển thuận tiện. Trên mỗi tầng, có 9 căn hộ, tạo ra sự phân bố hợp lý, đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho cư dân.

      Dự án cung cấp tổng cộng 700 căn hộ 2-3PN có diện tích từ 54 - 112m2. Do đó, chung cư phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Chung cư Park View Residence (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Chung cư Park View Residence có tiện ích gì nổi bật?

      Các tiện ích nội khu của chung cư Park View Residence được đầu tư đồng bộ và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp dự án trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng, cụ thể:

      Diện tích thảm xanh đường nội bộ có diện tích 25.831m2: Các con đường nội bộ được trồng nhiều cây xanh, tạo nên cảnh quan xanh mát, diện tích thảm xanh rộng lớn mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát cho cư dân. 

      Phòng tập gym hiện đại: Phòng tập gym được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân. 

      Hệ thống trường mầm non đạt chuẩn: Hệ thống trường mầm non đạt chuẩn được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án, giúp các bậc phụ huynh yên tâm gửi con em mình. Trường mầm non được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất, trang thiết bị, đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ em.

      Camera an ninh giám sát 24/24 bảo đảm tuyệt đối: Hệ thống camera an ninh được lắp đặt tại tất cả các khu vực công cộng của dự án, giúp đảm bảo an ninh cho cư dân. Hệ thống camera hiện đại, được giám sát 24/24, giúp phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống bất thường.

      Các tiện ích tại chung cư Park View Residence (Nguồn: Nhà ở ngay)

      Những loại hình sản phẩm của chung cư Park View Residence

      Đọc tiếp

      Tổng quan về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Park View Residence

      Dự án chung cư Parkview Residence bao gồm 3 tòa căn hộ cao tầng. Mỗi tòa được thiết kế với 2 tầng hầm rộng lớn, tổng cộng có 7 tầng hầm ngầm được sử dụng chung, cung cấp hơn 1.000 chỗ đỗ xe ô tô, giúp cư dân dễ dàng quản lý và đảm bảo tiện ích về giao thông. Dưới đây là phân tích về ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe tại Park View Residence.

      Ưu điểm

      Số lượng chỗ đỗ xe: Với 2 tầng hầm liên thông và hệ thống quản lý thông minh, chung cư này cung cấp hơn 1.000 chỗ đỗ xe ô tô, đảm bảo rằng cư dân có đủ chỗ để đậu xe.

      Phân loại chỗ đỗ xe: Sự phân bố rõ ràng nhờ vạch kẻ chỉ đường của khu vực đậu xe máy và xe ô tô làm cho việc tìm kiếm chỗ đỗ trở nên dễ dàng và thuận tiện.

      Ánh sáng và thông gió: Hệ thống đèn được lắp đặt dày đặc và hệ thống thông gió giúp tạo môi trường an toàn và thoải mái khi cư dân đỗ xe.

      Hệ thống quản lý thông minh: Có sử dụng hệ thống quản lý thông minh giúp theo dõi và quản lý chỗ đỗ xe một cách hiệu quả hơn.

      Chi phí gửi xe hợp lý: Phí gửi xe máy: 75.000 đồng/tháng và phí gửi ô tô: 800.000 đồng/tháng (Nguồn: Chung cư Park View Residence, tháng 9/2023). Đây được đánh giá là mức phí khá hợp lý, vì hiện nay, nhiều chung cư khác thu phí gửi ô tô lên đến hơn 1 triệu đồng/tháng.

      Nhược điểm

      Khả năng ra vào: Mặc dù có đủ chỗ đỗ xe, nhưng việc ra vào bãi đỗ xe có thể gặp khó khăn trong giờ cao điểm.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Park View Residence (Nguồn: Eparking)

      Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, thiết kế hiện đại, Park View Residence là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại khu vực Hà Đông, Hà Nội. Đặc biệt, bãi đỗ xe tại chung cư Park View Residence đáp ứng được nhu cầu đỗ xe của cư dân. Hệ thống chiếu sáng, thông gió tốt, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho cư dân ra vào. Phí gửi xe hợp lý, phù hợp với thu nhập của cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Có gì đặc biệt ở chủ đầu tư chung cư Park View Residence

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park View Residence quận Hà Đông như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương