Chung cư Park Kiara có những ưu - nhược điểm gì?

      Chung cư Park Kiara có những ưu - nhược điểm gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/09/2023
      Có nên mua căn hộ tại dự án chung cư Park Kiara hay không? Chung cư này có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư Park Kiara là một trong những dự án nổi bật ở khu vực quận Hà Đông đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Vậy chung cư Park Kiara có ưu điểm gì? Có nên mua căn hộ tại chung cư Park Kiara hay không? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết này.

      Tổng quan về chung cư Park Kiara

      Chính thức được bàn giao vào ngày 22/08/2023, chung cư cao cấp Park Kiara đem đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi, bình yên và xanh mát.

      Chung cư Park Kiara được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 7.301m2. Nơi đây là sự kết hợp giữa không gian đô thị hiện đại kết hợp với cảnh quan xanh mát, thân thiện với thiên nhiên.

      Về quy mô dự án, chung cư Park Kiara bao gồm 2 tòa tháp cao 31 tầng. Mỗi tòa tháp bao gồm 1 tầng hầm, 4 tầng podium và 27 tầng cao. Hai tòa tháp này cung cấp 432 căn hộ được bố trí với mật độ 8-9 căn hộ/sàn nhằm đảm bảo không gian sống riêng tư cho từng căn hộ.

      chung-cu-park-kiara-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi-onehousing-1

      Dự án chung cư Park Kiara quận Hà Đông (Nguồn: ParkCity Hanoi)

      Chung cư Park Kiara có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm chung cư Park Kiara

      Vị trí kết nối thuận lợi

      Điểm cộng đầu tiên khiến chung cư Park Kiara thu hút khách hàng đó chính là vị trí của dự án. Chung cư Park Kiara nằm trong khu đô thị hiện đại Park City Hà Nội, ngay khu vực cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô. Với hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng hoàn thiện, từ chung cư Park Kiara cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Xung quanh chung cư Park Kiara là hàng loạt các con đường lớn, huyết mạch của thành phố như Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Cát Linh - Hà Đông,...Trở thành cư dân của chung cư Park Kiara, bạn có thể trải nghiệm hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với các tiện ích tiện nghi của quận Hà Đông.

      chung-cu-park-kiara-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi-onehousing-2

      Vị trí chung cư Park Kiara (Nguồn: Nhatoday)

      Chủ đầu tư uy tín

      Chung cư Park Kiara có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC), thành viên của Tập đoàn Perdana ParkCity (Kuala Lumpur).

      Bên cạnh đó, chung cư Park Kiara được thi công bởi chủ thầu là Ricons cùng với nhiều đơn vị thiết kế uy tín trên thị trường. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng xây dựng, thiết kế kiến trúc của dự án.

      Tiện ích đẳng cấp, tiện nghi

      Được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích dịch vụ của khu đô thị Park City Hà Nội, cư dân tại Park Kiara sẽ được trải nghiệm đa dạng các tiện ích nội khu như khu vực trường học quốc tế, hệ thống y tế, sân vườn, công viên, sân chơi, hồ bơi cùng nhiều tiện ích cảnh quan khác.

      Ngoài, ra cư dân còn được tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng, thư giãn ngay trong khuôn viên dự án như bể bơi vô cực, phòng tập yoga, lầu vọng cảnh, nhà hàng á âu,...Xung quanh hai tòa tháp chung cư Park Kiara bố trí nhiều cây xanh, hồ nước, tiểu cảnh đem đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho gia đình bạn.

      chung-cu-park-kiara-co-nhung-uu-nhuoc-diem-gi-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Park Kiara (Nguồn: Đức Anh Land)

      Nhược điểm chung cư Park Kiara

      Là dự án chung cư cao cấp, Park Kiara đang có mức giá cao hơn so với các chung cư trong cùng phân khúc.

      Theo cập nhật mới nhất trên trang Bất động sản ngày 25/09/2023, chung cư Park Kiara đang được giao bán với mức giá từ 53,79 triệu đến 290,54 triệu đồng/m2 tương ứng từ 3,2 đến 7,58 tỷ đồng một căn hộ. Mức giá này được cho phù hợp với những gia đình có thu nhập cao.

      Các căn hộ tại chung cư Park Kiara được thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn sẽ hướng đến khu đô thị Park City và toàn cảnh quận Hà Đông sầm uất. Dự án được xây dựng bằng công nghệ tương tự như các khu đô thị tại Singapore, Malaysia nhằm mang đến không gian sống đạt chuẩn quốc tế cho cư dân.

      Chung cư Park Kiara có hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và 3PN. Diện tích các căn hộ dao động từ 50 đến 192m2, đáp ứng mọi nhu cầu sống của khách hàng.

       Căn hộ 2PN sẽ phù hợp với những gia đình trẻ, có từ 1-2 con. Còn căn hộ 3PN sẽ phù hợp với những gia đình đông thành viên hơn.

      Trên đây là tổng quan về dự án chung cư Park Kiara cũng như ưu nhược điểm của chung cư bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm mua căn hộ chung cư quận Hà Đông cũng như tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những trường tiểu học gần chung cư Park Kiara trong bán kính 3km

      Chung cư Park Kiara dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương