Chung cư Park Kiara dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Chung cư Park Kiara dành cho ai? Có những loại hình sản phẩm nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Chung cư Park Kiara có gì khác biệt? Loại hình sản phẩm chung cư Park Kiara gồm những gì? OneHousing sẽ giải đáp những thắc mắc trên ngay sau đây.

      Park Kiara là dự án căn hộ chung cư nằm trong quần thể khu đô thị Park City, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Dự án được đánh giá là một trong những nét chấm phá độc đáo trên thị trường chung cư Thủ đô. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan về chung cư Park Kiara cùng các loại hình căn hộ cũng như đối tượng khách hàng thích hợp qua bài viết sau.

      chung-cu-park-kiara-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Park Kiara Hà Đông (Nguồn: Park City Hà Nội)

      Thông tin chung về dự án chung cư Park Kiara

      Vị trí dự án chung cư Park Kiara ở đâu?

      Park Kiara được xây dựng trong khuôn viên Khu đô thị Park City thuộc quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đặc biệt, dự án tọa lạc ngay cửa ngõ giao nhau của trục đường huyết mạch Lê Trọng Tấn - Hà Đông và Lê Văn Lương kéo dài. Chính vì thế, hiện tại và trong tương lai chung cư Park Kiara sẽ luôn được thừa hưởng những quy hoạch hạ tầng toàn diện và có tốc độ phát triển vượt bậc nhờ sức ảnh hưởng của khu vực này.

      chung-cu-park-kiara-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-2

      Các tuyến đường kết nối thành phố từ chung cư Park Kiara (Nguồn: Nhà Today)

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm ở vị trí thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường kết nối với trung tâm thành phố như đường Tố Hữu, Nguyễn Trãi,... Chung cư Park Kiara còn có lợi thế vì nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và các tuyến xe bus như Kim Mã - Yên Nghĩa chạy qua nên cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng di chuyển đi bất cứ đâu trong nội đô Hà Nội.

      Quy hoạch hạ tầng và mật độ xây dựng chung cư Park Kiara

      Không chỉ nổi bật với vị trí xây dựng chiến lược, chung cư Park Kiara còn gây ấn tượng với khách hàng bởi mức độ quy hoạch và mật độ xây dựng đáng kể.

      Dự án được chủ đầu tư xây dựng với tổng diện tích sử dụng khoảng 0.7ha, quy mô bao gồm 2 block, mỗi block đều có chiều cao 31 tầng gồm 27 tầng nổi, 4 tầng podium và 1 tầng hầm phục vụ cư dân gửi xe.

      Ngoài ra, khi phát triển dự án, chủ đầu tư luôn chú trọng đến cơ sở vật chất nội khu như hệ thống thang máy với số lượng 4 thang/toà, camera an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy,... giúp cư dân có thể an tâm khi sinh hoạt.

      Mật độ xây dựng chung cư Park Kiara là 50%. Ngoài ra, diện tích đất dành cho thảm xanh trong dự án lên tới 13.7ha, tạo ra một môi trường sống trong lành, giúp cư dân tránh xa khỏi khói bụi và ồn ào của thành phố.

      Tiện ích đa dạng, phong phú

      Không chỉ được đầu tư bài bản, dự án còn cung cấp tiện ích nội khu đa dạng như tầng hầm gửi xe đảm bảo an ninh, khu thể thao có phòng tập yoga, bể bơi, gym hay vườn tản bộ, khu vực nhà hàng BBQ, quán cà phê,... tiện lợi cho cư dân khi có nhu cầu trải nghiệm.

      Bên cạnh đó, nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa, cư dân chung cư Park Kiara còn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ ngoại khu như siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Bến xe Yên Nghĩa, khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn, hệ thống bệnh viện lớn như Bệnh viện Hà Đông, bệnh viện Quân Y 103 và các trường Đại học nổi tiếng như Đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông,...

      Chung cư Park Kiara có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Đọc tiếp

      Những loại hình sản phẩm chung cư Park Kiara

      Hiện nay, chung cư Park Kiara cung cấp ra thị trường chung cư Hà Nội nói chung khoảng 432 căn hộ với không gian đẳng cấp, tinh tế và sang trọng. Căn hộ chung cư tại Park Kiara luôn thu hút đa dạng tệp khách hàng và nhà đầu tư nhờ diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều tiêu chí khác nhau.

      Căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ đang là loại hình sản phẩm nổi bật nhất tại chung cư Park Kiara. Trong đó, diện tích mỗi loại dao động như sau:

      • Căn 2 phòng ngủ: 60.49 - 82.47m2
      • Căn 3 phòng ngủ: 90.12 - 111,41m2
      • Căn 4 phòng ngủ: 127.25 - 135.19m2

      Mỗi tầng được bố trí với mật độ khoảng 8 - 9 căn tùy theo block. Ngoài ra với các trang thiết bị, đồ nội thất cao cấp, sang trọng kết hợp với bố cục đơn giản, thoáng đãng, căn hộ chung cư Park Kiara hứa hẹn sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác êm ấm, thoải mái và an yên khi định cư tại đây.

      chung-cu-park-kiara-danh-cho-ai-co-nhung-loai-hinh-san-pham-nao-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ sang trọng tại chung cư Park Kiara (Nguồn: Nhà Today)

      Đối tượng khách hàng nào phù hợp với căn hộ chung cư Park Kiara

      Là chung cư thuộc phân khúc cao cấp nên giá bán căn hộ tại đây ở mức tương đối “nhỉnh” hơn so với thị trường, dao động từ 46.12 - 54.94 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.92 - 6.96 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023). Chính vì thế, đối tượng khách hàng mà chung cư Park Kiara hướng đến thường tập trung vào những người có khả năng tài chính từ ổn định đến cao.

      Ngoài ra, với số lượng phòng ngủ nhiều và diện tích sử dụng rộng rãi, căn hộ tại dự án Park Kiara còn là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình đa thế hệ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới, muốn có không gian sinh hoạt riêng tư.

      Đặc biệt, sở hữu thế mạnh về vị trí, hạ tầng giao thông và các tiện ích dịch vụ hiện đại, đồng bộ, chung cư Park Kiara luôn là mảnh đất màu mỡ đối với các nhà đầu tư mong muốn sinh lời và linh hoạt nguồn tiền rảnh rỗi.

      Trên đây là tổng hợp những thông tin do OneHousing cập nhật về dự án chung cư Park Kiara. Bài viết cũng đã cung cấp rõ về các loại hình sản phẩm chung cư Park Kiara và mức giá tham khảo. Hy vọng những thông tin khách quan trên sẽ giúp bạn đọc và các nhà đầu tư có định hướng phù hợp trong quá trình mua bán để ở và tăng lợi nhuận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường THPT nào?

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có phòng gym nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương